Ngay khi nghe thấy tiếng súng, tim Takemichi như vỡ vụn. Cậu hoảng hốt ló đầu ra khỏi chỗ trốn và ngay lập tức thấy cô gái mà chỉ vừa mới mỉm cười với cậu đã nằm bất động bên cạnh tường với vũng máu.
Cậu hoàn toàn rơi vào tuyệt vọng khi giờ người cuối cùng có thể đồng hành với cậu là Sano Izuna cũng đã bị bắn, mất đi cả Naoto lẫn Izuna và những người đồng đội cậu tin tưởng thì làm sao Takemichi có thể thay đổi mọi thứ cơ chứ?
Đột nhiên cậu thấy bàn tay cô gái nọ di chuyển dưới ánh đèn lờ mờ cùng với nụ cười gượng gạo nhìn về phía ai đó. Ngay lập tức Takemichi nhớ ngay tới lời cuối cùng của Izuna.
"Khi đến lúc, hãy chạy ra."
Và sau khi thấy bóng dáng kẻ đã bắn súng lấp ló sau bức tường định bắn thêm phát nữa, cậu lấy lại bình tĩnh rồi cắn chặt răng rời khỏi chỗ nấp phi thẳng đến chỗ tên kia. Cậu biết bây giờ không phải là lúc để ẩn mình nơi an toàn nhìn người sẽ đồng hành với cậu bị giết!
"Đừng hòng động vào chị Izuna!!!"
Takemichi hét lớn để lấn át đi nỗi sợ vẫn nhen nhóm trong cậu và cầm một thùng hàng ném thẳng vào người tên kia. Tên kia ngã nhào xuống đất và bị thùng hàng đè lên còn cậu chàng kia sau khi kiểm tra chắc chắn là tên kia đã bất tỉnh thì mới vội vàng chạy về phía cô gái đang nằm bên vũng máu kia.
"Chị Izuna...!"
"M-Mày làm gì vậy...?"
Giọng nói yếu ớt cất lên khi đôi bàn tay đẫm máu đang cố ngăn máu ở phần bụng.
"Chị bảo khi nào đến lúc thì hãy chạy ra mà...! Đợi em chút, em sẽ gọi cứu thương...!"
Takemichi hoảng loạn vừa lấy chiếc điện thoại vỡ màn hình ra vừa đáp. Cô nàng kia ban đầu cũng hơi ngạc nhiên nhưng ngay khi hiểu gì đó, cô chỉ khẽ mỉm cười rồi cố dùng tay ngăn cậu chàng nọ gọi điện thoại.
"Takemichi lúc nào cũng làm chị bất ngờ đấy. Nhưng tiếc thật, chị sẽ chẳng sống được lâu nữa đâu nên là..." Izuna cố cất tiếng nói ngày một nhỏ đi rồi đưa bàn tay nhuộm đỏ của mình ra và cười gượng "Hãy trở về quá khứ và cứu lấy mọi người nhé...!"
"A...!" Takemichi bất ngờ nhìn bàn tay đang đưa ra kia, dường như ngay lúc này cậu đã hiểu thêm một điều gì đó về năng lực du hành thời gian của bản thân rằng, chỉ cần cậu bắt tay với người có mong ước trở về quá khứ thì cậu vẫn sẽ du hành thời gian được.
Nhưng chẳng hiểu sao Takemichi lại chần chừ, đôi mắt chẳng rõ từ bao giờ đã ngấn lệ nhìn cô gái đang yếu ớt nhìn cậu.
"Thôi nào, Takemichi...Nhanh lên nếu không chị sẽ-"
Khi chưa kịp nói hết thì đột nhiên đôi mắt Izuna mở to ra nhìn về phía sau cậu, lúc Takemichi ngờ ngợ gì đó ngoảnh lại thì cậu chỉ thấy cơ thể đẫm máu kia giờ đã đang ở trước mắt cậu, ngay sau khi tiếng súng vang lên lần nữa.
Một khoảng không im lặng vang lên, gương mặt của tên cầm súng kia xuất hiện trước mặt cậu, hắn ta đang nở một nụ cười khoái chí với khẩu súng trên tay. Takemichi run lẩy bẩy đưa mắt nhìn xuống thân thể vừa ngã xuống bên cạnh mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Kurokawa Izana là anh trai song sinh của tôi
Fiksi PenggemarXuyên không và tự nhiên có một ông anh trai bạo lực nhưng lại đẹp trai là cảm giác như thế nào? _ *WARNING: CỰC OOC *NOTE: +) Lấy ý tưởng từ manga gốc. +) Cốt truyện diễn ra ở timeline diễn ra chủ yếu trong manga. +) Nếu có những chi tiết khác mang...