Công chúa đã shock , Reo cũng shock . Chấn bé đù chính hiệu...muốn thì cũng nói khẽ nói bé thôi chứ ai lại nói phô ra hết vậy?
-Ahh...Nagi à, đùa như vậy không được đâu
- Reo, Reo tớ không đùa mà
- ư...Cái này
- Có phải là do tớ không còn là báu vật của cậu nữa nên cậu mới từ chối tớ đúng không? Đúng không Reo , cậu tìm thấy một tên khác thú vị hơn tớ à? Có phải là tên bên đội Bastar Muchen như Chigiri nói không? Reo?
- Chigiri?
-.......
Chà, bọn này hợp nhau thật, một đứa im lặng hai đứa còn lại cũng im re luôn. Các ba đang bắt đầu có một trò chơi đọc thoại nội tâm? Im lặng tầm 5-10 giây thì Nagi lên tiếng thút thít nhỏ...
-Reo...
Reo bất lực, Nagi có lẽ chắc không biết về ý nghĩa của câu cậu ấy nói đâu nhỉ? Cậu có nên giảng lại cho cậu ấy về chuyện "làm tình" không?
-Nagi, chuyện làm tình là một chuyện rất quan trọng đó(?) Nó chỉ thường diễn ra giữa các cặp vợ chồng thôi Nagi
-Thế Reo làm vợ tớ rồi mình cùng làm nhé?
- Cậu có thể tìm đến gái ở quán bar...
- Tớ muốn Reo
-..
-Reo..
Reo cũng chỉ bất lực nhìn chigiri, Công chúa tóc đỏ chỉ biết nở nụ cười rồi rời đi không một chút nào nhìn lại rồi. Cậu khẽ lắc đầu rồi đưa mắt xuống con gấu lười, tay lên xoa mái đầu trắng.
-Nagi à, thật sự không được đâu
-Um...
Tôi quỵt H+ đâyyy
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tôi đùa thoi:)
Reo cũng chỉ bất lực nhìn chigiri, Công chúa tóc đỏ chỉ biết nở nụ cười rồi rời đi không một chút nào nhìn lại rồi. Cậu khẽ lắc đầu rồi đưa mắt xuống con gấu lười, đẩy nhẹ cậu trai kia ra rồi lẳng lặng rời đi. Thật ra không phải là cậu đã hết xem con người kia là báu vật, mà là vì cậu cảm thấy dường như Nagi không còn cần thứ như cậu nữa. Nagi đã hoàn toàn xuất sắc với việc chơi bóng mà không còn cần những cua chuyền của cậu nữa rồi.
Bên đây, Nagi bị đẩy ra khiến hắn ngơ nghệch ra mặt. Dở trò độc thoại nội tâm
"Reo sao vậy? Cậu ấy thật sự ghét mình à? Hay như chigiri nói? Cậu ấy tìm được người khác đẹp trai[:)))] và thú vị hơn mình để làm báu vật riêng rồi?? Này không đùa đâu? Thật à? Không thể, không thể như vậy được... Trong mắt cậu ấy chỉ có mình là báu vật, chỉ một mình mình là báu vật của Reo, Reo.. "
Sau một tràn suy nghĩ của hắn, Reo cũng đã đi được đến tận cửa rồi. Nhưng mà vừa định vươn tay ra mở cửa thì bị một lực mạnh kéo lại
- Nagi?
Không một câu trả lời, cứ thế cậu bị kéo vào nhà kho. Nơi này vừa bụi bậm lại ít người qua lại nên khá thuận tiện cho hành vi của hắn..? Ở góc trong cùng của nhà kho có một vài cái nệm được chất chồng lên, hắn thấy vậy nên đẩy mạnh cậu lên đấy. Dẫu đã có nệm đỡ nhưng chung quy thì nó cũng khá mỏng nên việc đẩy mạnh như vậy cũng khiến cậu hơi đau một chút, nhưng không sao, vẫn ổn. Bị đưa vào đây khiến cậu hoang mang định đẩy hắn ra, thì bị đè ra lại nệm. Cậu càng cố đẩy hắn ra thì càng bị hắn đè mạnh.
-Nagi à? Chuyện gì vậy? Sao lại đưa tớ vào đây, sắp tới giờ ăn rồi
-Reo...
Sau đấy là một khoản không im lặng giữa hai con người. Không một câu nào nữa, hắn đi thẳng cmn vào việc luôn.
Đôi mộ cậu bị chiếm đống hoàn toàn, tay bị hắn nắm chặt mà đưa lên đỉng đầu không cho động đậy. Cậu hoảng loạn cậu hoang mang cậu chìm vào mơ hồ, chuyện quái quỷ gì đây!? Nagi nó đến mùa động dục à? Cho dù là vậy thì cũng đi tìm đến gái ngành chứ hà cớ gì đè con nhà lành ra?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chỉ vừa mời bị đè xuống tấm nệm nhỏ, liền bị hắn lột sạch quần áo mà không thể phản kháng lại. Tuy hắn lười thật đó, nhưng cơ thể vốn săn chắc nên cho dù cậu luyện tập nhiều hơn hắn đến mức nào thì cũng không đọ lại nổi. Cậu phát hoảng mà quơ tay xua chân loạn xạ mong thoát ra khỏi người hắn, thấy vậy hắn bắt lại tay cậu mà để lên đỉnh đầu, còn chân được hắn banh ra theo chứ M. chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy. Cậu hoang mang, trong đầu cố gắng an ủi bản thân và đặt ra những câu hỏi về cái tình huống quỷ dị này. Cũng chỉ vì mãi chìm trong cái suy nghĩ vô vị trong đầu mà không để ý tới thứ dị vật nóng ẩm đang bắt đầu đưa vào hậu huyệt cậu. Hắn không nới lỏng, không bôi trơn, cứ vậy mà đâm thẳng vào trong đã vậy vừa mới vào trong lại bắt đầu đâm rút một cách mạnh bạo. Thật sự là không còn tình người à? Cơn đau từ ở dưới truyền đến khiến cậu sợ hãi, nó đau lắm, chẳng nhẽ lần đầu của cậu bị lấy đi không chút thương tiếc sao?Cái thứ âm thanh của nhục dục phát ra trong nhà kho của Blue Lock, tiếng rên rỉ kêu khóc thảm thiết hoà với hơi thở thoả mãn.
-Anh... Haaa.. Ahhh N-Nagi-.. Ư hức
-Gọi tên tớ đi Reo
-Ư k-không muốn ư... Hức đ.. Đâu, đau-u quá ahh
-Gọi tên tớ-
-Ức ư.. Chậm l-lại đi mà- l...làm ơn
-GỌI TÊN TỚ?
-AHHH, sei-seishiro... L-làm ơn, xin.. Ahhh ư, oaa, ức khôn-gg m- uốn.. Ư
-Yên nào Reo-
Cậu trai ở dưới sợ hãi khóc thét, cái thứ thô to phía dưới vẫn không ngừng ra vào trong hậu huyệt nóng ẩm, làm cậu đau rát vô cùng. Tên này điên rồi, điên rồi.
- Nagi... Ư hức l-làm ơn chậ... Chậm ahhh~ ughh ức đ-đau
- Reo.. Cậu gọi tớ là gì?
- Nag- AHHH.. Đ-ĐAU.. AHHH...
- Reo, cậu gọi sai rồi-
- Sei-Seishiro.. Ahh ức
Cậu khóc nắc lên, cậu thật sự không thể chịu nổi "thằng em" của hắn, thân là con trai cưng của tập đoàn Mikage vậy mà giờ lại bị chính"báu vật" của mình đè xuống chơi tới mức chết đi sống lại như vậy. Thật sự là nhục nhã quá mà.
-Reo? Cậu,... Sao không để tâm tới tớ vậy?
-Ức.. Hahh, Sei- l-làm ơn ahh, ư.. Dừng lại-i umm
- Chưa đủ..
-AHH, ư
- Reo, tờ là gì của cậu?
- u-ức, C-Cộng sự ohh~ ughh
-... tớ cho cậu nói lại
Hắn bắt đầu thấy phiền phức rồi đấy. Tới giờ mà cậu vẫn mở miệng ra nói rằng hai đứa chỉ là cộng sự với nhau thôi à? Được rồi, hắn thề hắn sẽ thao chết cậu, chơi đến khi cậu biết rõ ràng hắn không phải là cộng sự mà là bạn đời của cậu.
- Ughh,Hahhh,
- Tớ với cậu là gì của nhau nào?
- L-là, ahh b.. Bạn đời, c-cậu ưm ức l-là c.. C-chồng tớ
- thế ai là báu vật của cậu nào
- N-nagi Seishiro ư.. Ức ahhh~
- cậu ngoan lắm Reo, tớ yêu cậu lắm ~
- Ahhh- ư..
Đúng vậy đó, Nagi yêu Reo lắm nên là Reo cũng "phải" yêu Nagi thật nhiều...và Nagi này sẽ thể hiện tình yêu đó vào lúc này. Đưa "tình yêu" của hắn vài cơ thể cậu. Cậu đã nói chỉ vợ chồng mới có thể làm vậy mà, đúng không? Vậy thì.. Bây giờ bọn mình sẽ là vợ chồng. Cả tớ và Reo sẽ sống với nhau cả đời... Vì tớ là "báu vật" của Reo, là bạn tình của Reo, và cả bạn đời của Reo nữa.
________________
Á hự, tôi viết H dở quá, đây là lần đầu tuôi viết á:')) nên hơi lỗi
Tôi đang định viết thêm 2 bộ khác nữa:
"Về quê tôi kể chàng nghe" Nagireo
"Dây nối" isabachi
Mn thấy sao? Tuôi có nên viết khum:)?
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật- [Nagireo] [R18] bllk<hoàn>
Fiksi PenggemarNếu vào một ngày người ấy không quan tâm đến báu vật của mình nữa? "Tớ là cộng sự của Reo" "Vì cậu ấy là báu vật của tôi" 8-8-23 [Nagireo] -Bllk -Nhth-