64.Colin Creevey

632 48 16
                                    

Tại phòng Drarry.

-"Ôi trời,năm trước còn cảm thấy hứng thú với lễ nhập học năm nay em cảm thấy nó rất chán."Harry vừa về đến phòng đã nằm phịch lên giường.

-"Thay đồng phục ra rồi mới nằm."Anh mở rương đồ lấy cho cậu bộ đồ ngủ bằng lụa.

-"Vâng."Cậu nhận lấy bộ đồ nhưng lại chả chịu ngồi dậy,Draco thì lấy đồ của mình đi vào phòng tắm.

-"Sao em chưa thay ra vậy."Anh bước ra vậy mà bé Mèo vẫn nằm lì trên giường không chịu đi thay đồ.

-"Em lười lắm."Cậu lười nhác đặt bộ đồ ngủ sang 1 bên ôm lấy cái gối.

-"Nào."Draco đến bất lực,anh ngồi xuống giường đỡ nhóc lười ngồi dậy cho cậu dựa vào người mình.

Anh đưa tay cởi áo choàng ra tiếp đó là cà vạt và áo sơ mi,rồi lấy cái áo ngủ mặc vào cho cậu.Sau đó thay luôn giúp cậu cái quần,trong suốt thời gian đó bé nhỏ Harry đã ngủ mất rồi lại không yên muốn quay người ôm lấy bạn trai.

-"Ngoan,ngủ ngon bảo bối."Anh ôm cậu nằm xuống giường không quên kéo chăn đắp lên cho cả 2, trước khi ngủ còn hôn nhẹ lên trán bạn trai nhỏ một cái.

Nếu như năm ngoái là Draco ghép giường lại,thì năm nay khi vừa về đến phòng Harry đã biến 2 cái giường đơn thành 1 cái giường đôi.

______________________________________

Sáng hôm sau,không hẹn mà gặp cả nhóm mở cửa phòng bước ra cùng một lúc.

-"Chào buổi sáng mọi người."Ron vui vẻ chào.

-"Trông Harry buồn ngủ thật đó."Hermione khoanh tay nhìn về phía cậu bạn đang lười biến dựa vào vai người yêu.

-"Oa...chắc do nghỉ hè mình dậy trễ quen rồi."Cậu vô thức ngáp một cái rồi đứng thẳng người dậy,giọng lười nhác.

-"Chúng ta có nên gọi Ginny không."Draco nhìn về phía căn phòng số 04 rồi quay sang mọi người.

-"Mình nghĩ là cần."Pansy đi đến trước cửa căn phòng 04 gõ.

'Cốc cốc cốc'

-"Ra ngay."Giọng Ginny vang lên,cánh cửa được mở ra.

-"Chào buổi sáng chị Pan,à cả mọi người nữa ạ."Ginny mặc trên mình bộ đồng phục của Gryffindor mở cửa,thấy các anh chị liền vui vẻ đi ra khỏi phòng đóng cửa chào hỏi.

-"Ngủ ngon chứ,cô bé sư tử."Blaise xoa nhẹ đầu cô bé hỏi.

-"Cũng được ạ, giường ở đây không êm bằng ở nhà."Cô bé được cưng chiều vui vẻ nói.

-"Vậy đi thôi,đến Đại Sảnh dùng bữa."Draco thúc giục mọi người vì nhận thấy người yêu bé nhỏ đói rồi.

Cả nhóm cùng rời đi,Harry từ từ đi chậm lại và đi ngang với Hermione.

-"Công cuộc dỗ người yêu của bồ coi bộ suông sẻ há."Harry nhỏ giọng nói với cô bạn.

-"Ý bồ là sao?,Harry"Cô nàng biết tuốt khó hiểu nhìn bạn mình.

-"Ý bồ ấy là trên cỗ bồ có dấu hôn kìa."Ron từ đâu xuất hiện thì thầm đủ cả 3 nghe.

-"Hiện rõ vậy sao."Hermione có chút đỏ mặt đưa tay sờ lên.

-"Không hẳn."Cậu nói.

-"Pansy,chị ấy không cho mình giấu nó đi nên đành vậy."Cô thở dài rồi nói.

-"Cũng đúng,nếu là Draco chắc anh ấy giận mình lâu lắm đó.Pansy chỉ nhiêu đó đã tha thứ cho bồ thì bồ nên cảm thấy tuyệt vời đi.,"Harry suy nghĩ chút rồi nói.

-"Haiz..để người khác thấy thì mình không biết sẽ giấu mặt ở đâu nữa."Hermione liên tưởng đến khi người khác nhìn thấy dấu vết ám muội này thì thế nào,liền đỏ mặt lấy tay che mặt.

-"Harry em đi chậm quá."Draco đột nhiên dừng lại quay lưng nói làm cả 3 người giật mình.

-"Em đến ngay...Làm quen đi bồ tèo."Cậu nghe anh gọi thì vui vẻ đáp lời anh,sau đó quay sang động viên cô bạn mình.

-"Ba người các em nói gì vậy."Draco đứng tại chỗ tại người yêu nhỏ,cậu chạy đến bên anh nắm lấy cái tay đang đưa ra của anh.Cả hai cùng nhau bước đi,Draco hiếu kì hỏi cậu.

-"Pansy để lại dấu trên cổ Mione nên bồ ấy cảm thấy xấu hổ."Cậu mỉm cười nói nhỏ với anh.

-"Em còn cười người ta,hay anh tặng em mấy cái."Anh đưa bàn tay đang cùng mình đan tay lên môi hôn mẹ lên đó.

-"Không cần đâu."Cậu đỏ mặt vì bị anh bồ trêu chọc,cuối gầm mặt giọng lí nhí nói.

-"Được rồi,nhìn đường đi.Anh không trêu bé Mèo da mặt mỏng nữa đâu."Draco cười cưng chiều nhìn dáng vẻ xấu hổ muốn giấu mặt của bé Mèo lại không kiềm được mà buông lời trêu chọc,khiến em bé phải ngước mắt trừng anh.

-"Anh...đồ xấu xa."Cậu quả thật không chịu được những lời trêu chọc của anh,mặt càng ngày càng đỏ.Nhưng cái tên trêu chọc đó lại cứ cười,cậu hận không thể đánh anh chết.

____________________________________________________________

Cả nhóm cùng ngồi ăn sáng ở Đại Sảnh,sau đó Ginny tạm biệt mọi người để đến lớp học của mình.

'Cạch'

Một ánh sáng phát lên sau lưng Harry và Draco,cùng với đó là một tiếng cạch làm cả hai cùng những người xung quanh giật cảnh mình,Harry đang uống nước liền bị hù cho sặc.

-"Khụ...khụ.."Cậu ho không dứt được,đưa tay vuốt vuốt cỗ.

-"Không sao chứ."Draco lấy khăn giấy lau miệng cho em người yêu,tay đưa ra sau vuốt nhẹ sống lưng cậu.

-"Không...em không sao."Cậu đã thấy đỡ hơn khi được anh vuốt lưng cho,rồi quay sang sau lưng thấy một cậu nhóc nhìn cà vạt thì là nhà Gryffindor.

-"Chào anh,em là Colin Creevey nhà Gryffindor.Em nghe rất nhiều về anh và Bát Đại Gia Tộc,em rất hâm mộ anh."Cậu nhóc tóc xám như lông chuột mắt nâu,trên tay đang cầm một vật với sự tìm hiểu về Muggle của cả nhóm có thể biết được đó là máy chụp hình của Muggle.Cậu nhóc đang tròn mắt nhìn Harry,nhưng có vẻ hơi sợ khi vừa làm sặc nước.

-"À..chào em."Cậu có chút bất ngờ vì đây là người đầu tiên dám chụp lén cậu.

-"Em có thể...chụp ảnh của anh chị không ạ"Colin nhìn cả nhóm hỏi.

-"Có thể,nhưng nếu ảnh của bọn này chưa cho sự đồng ý lọt ra ngoài thì anh sẽ giải quyết hết bọn chúng."Blaise nhìn cậu bé nói.

-"Vâng em biết rồi."Nói xong cậu nhóc lập tức rời đi,có vẻ bị dọa sợ rồi.

-"Hình như cậu dọa thằng bé rồi Blaise."Harry quay sang nói.

-"Nhóc đó nhát gan vậy sao."Pansy nói.

-"Thôi đến lớp thôi,chúng ta học Thảo Dược Học ở nhà kính số 3."Hermione nói.

-"Vậy đi thôi."Draco cầm túi của Harry và mình đứng lên.

______________________________________________________________

Chap này theo mình nó nhạt.

Nhưng mọi người đọc đỡ nha.

Cục cưng của Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ