a message from gale 💌

37 3 0
                                    


⭑୧ ‧₊˚ 📔 🖊 ⋅ ☆

dear readers,

             hello! gusto ko lang ibahagi ang mga sinulat ko sa panahon na kahit ang dami ko nang iniisip na problema sa buhay ko at kahit na sinalo ko na lahat ng kamalasan sa mundo. ang pagsusulat pa rin ang paraan para mapagaan ang loob ko; na kahit anong sama ng loob ko, naghihintay sa akin ang kwaderno at panulat para ibuhos lahat ng saloobin sa paraan ng pagsusulat ng kung anong maisip na konteksto.

            masyado palang pormal ang pagsasalita ng purong tagalog !! :D anyway, treat this as my journal but open for everyone who wants to read it! it's like entering my personal diary :) i just want to express myself more kase i don't want to stop writing, baka mas lalong lumala ang writer's block ko kapag tinigilan ko. i don't know how to stop either, nasanay na talaga ako xD.

            salamat sa naniniwala pa rin sa akin, wala pa rin naman akong tigil na matuto araw araw. dito napapalagay ang loob ko kaya sana kahit papaano, napapagaan ko rin ang loob niyo sa sinusulat ko. masyado man magulo ang utak ko dahil sa pabago bago ng desisyon sa pagsusulat dito, parte lamang iyon ng pagbabago ko.

           it contains poetry, prose, random scenes or dialogues. this is based on my imagination, songs, past experiences, from what i read/heard somewhere that gave me inspiration to make one and relatable experiences from people around us.

          simple lang 'to, pakibulungan nalang ako kung gumaling ba ako sa pagsusulat. kung hindi, okay lang naman, marami pang oras para matuto ako ;)

without further ado, you can move forward to the next chapter, happy reading! 💗

love, gale.

a letter for someoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon