4. Đầu hàng

15 3 0
                                    

Harry có thể ngửi được blueberry bánh rán cùng thịt xông khói hương vị; tỉnh lại khi ngửi được cỡ nào mỹ diệu mùi hương a. Cơ hồ cùng hắn đi vào giấc ngủ khi ngửi được khí vị giống nhau dễ ngửi. Harry mở ra rương hành lý, lấy ra tắm vòi sen đồ dùng cùng tắm rửa quần áo.

"Ron, ngươi trước vẫn là ta trước?" Harry hỏi.

Ron hôn hôn trầm trầm mà trả lời: "Ngươi đi đi, ta liền nằm ở chỗ này ngủ tiếp một lát nhi."

Harry thực mau liền nói xong, xuống lầu đi vào phòng bếp. Weasley phu nhân đang ở làm càng nhiều bánh rán, theo radio truyền đến mềm nhẹ âm nhạc lắc lư thân thể. Arthur, Hermione cùng Ginny đã tắm rửa xong, mặc tốt quần áo, đang ở trên bàn cơm ăn cơm. Harry ngồi xuống đổ một ít nước trái cây cùng trà. Một đại bàn bánh rán đặt ở trước mặt hắn, hắn ở mặt trên đổ đại lượng nước đường. Ron thực mau liền gia nhập bọn họ.

Khi bọn hắn đều tại đàm luận cùng ngày việc nhà khi, quảng bá vang lên khẩn cấp tình huống. Radio truyền đến thanh âm.

Đây là WWN đột phát tin tức. Draco · Lucius · Malfoy đến nay thiên rạng sáng 3:00 hướng ma pháp chấp pháp bộ tự thú.

"Quyết không!" Harry khó có thể tin mà hô.

Hôm nay sáng sớm, Draco · Lucius · Malfoy xuất hiện ở ma pháp bộ trung đình, cũng hướng đêm khuya an toàn quan viên Brown đầu hàng. Hắn cũng giao ra hắn ma trượng.

17 tuổi Draco · Malfoy nhân mưu sát Hogwarts hiệu trưởng Albus · Dumbledore mà đã chịu truy nã. Đồng thời truy nã còn có Severus · Snape giáo thụ cùng với rất nhiều mặt khác Death Eater.

Brown cảnh sát nói, Malfoy tiên sinh từ lò sưởi trong tường trung xuất hiện, đi ra ngoài xoa xoa thân mình. Sau đó hắn nói, ta trích dẫn một chút, "Ta tới nơi này là vì tự thú cùng ta ma trượng, bởi vì ta ở bắt lệnh trung bị lên án phạm có tội hành."

Bảo an hướng trực ban Auror Tonks nữ sĩ xin giúp đỡ. Tonks nữ sĩ tịch thu ma trượng. Malfoy tiên sinh đem với bổn thứ sáu đã chịu chính thức lên án, cũng đem tiếp tục lưu tại DMLE câu lưu thất cho đến tiếp thu thẩm phán, theo chúng ta hiểu biết, thẩm phán đem với 8 đầu tháng tiến hành. Nếu tội danh thành lập, Draco · Malfoy tiên sinh đem bị đưa hướng Azkaban ngục giam, phụ thân hắn nhân bị định tội vì Death Eater mà đang ở nơi đó phục hình. Hôm nay rạng sáng liên hệ Narcissa · Malfoy phu nhân khi, nàng phát biểu một phần thanh minh "Không tỏ ý kiến".

Càng nhiều tin tức đem ở chúng ta định kỳ tin tức thời gian cung cấp. Daily Prophet chiều nay đem có một kỳ đặc biệt bản. Hiện tại, trở lại chúng ta thường quy an bài tiết mục.

Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người. Remus · Lupin đầu xuất hiện ở lò sưởi trong tường. "Molly, Arthur, các ngươi đã nghe được ta nhìn đến tin tức. Tonks thực mau liền phải tan tầm. Chúng ta sẽ mau chóng đuổi tới. Minerva cùng những người khác cũng tới. Xin lỗi, ta biết ngươi còn có khác sự."

"Không quan hệ, Remus, nhanh chóng tìm đi," Arthur trả lời.

"Ta tốt nhất lại đảo điểm trà, Arthur, ngươi tốt nhất đem cái bàn mở rộng một chút, nhiều lấy chút ghế dựa. Trên lầu bọn nhỏ."

(HP)Kiếm hai lưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ