Thỏ 🔞

1.6K 127 23
                                    

Warning lần cuối trước khi đọc: 🔞🔞🔞, futanari, s*x toys, cosplay thỏ, squirt nên nếu thấy không hợp thì ấn thoát đi nhé.


Seol Yoona nhìn chiếc hộp màu vàng bí ẩn đặt trên bàn mà Bae Jinsol vừa đặt mua. Người yêu của nàng hôm nay tăng ca phải về trễ một chút nên nhờ nàng nhận giúp đơn hàng này. Cô còn nói đây là món quà đặc biệt cho bữa tối nóng bỏng hôm nay.

Chuyện giường chiếu của nàng với Jinsol rất cháy bỏng. Tuổi trẻ sung sức còn yêu nhau mãnh liệt nên cuối tuần đều tranh thủ vồ vập nhau. Mấy ngày trước Jinsol đã hỏi Yoona có muốn thử thứ gì đó mới mẻ hơn trong lúc nhìn vào màn hình laptop.

Yoona đoán chiếc hộp này là thành quả từ câu trả lời muốn của nàng. Cái hộp được gói cẩn thận, bên ngoài để tên sản phẩm là sữa tắm trông hết sức bình thường, nhưng với giọng điệu gian trá của Jinsol qua điện thoại thì Yoona chắc chắn thứ bên trong này không đơn thuần là sữa tắm. Nó phải là thứ gì đó nhạy cảm hơn.

Yoona muốn xem bên trong có gì nhưng nàng làm theo lời Jinsol đợi cô về nhà cùng xem nên không mở nó ra. Trong lúc đợi Jinsol, nàng ngồi trên sofa xem chương trình giải trí để quên đi sự hiếu kì.

Hơn 6 giờ tối, Yoona nghe tiếng cửa nhà mở ra và giọng nói lảnh lót của Jinsol vang lên ngay sau đó trông rất háo hức.

"Bé yêu, mình về rồi đây."

Jinsol gấp gáp tháo giày, gỡ chiếc cà vạt thắt trên cổ ra. Cô tiến đến Yoona đang nằm trên sofa, hôn lên môi nàng một cái và cũng không quên hỏi nàng về món hàng đặc biệt kia.

Yoona chỉ tay về phía cái bàn trong bếp nơi chiếc hộp đang đặt ở đó. Jinsol cười khúc khích, ôm cái hộp mang đến chỗ sofa ngồi cùng Yoona. Yoona rời mắt khỏi TV, tò mò muốn biết bên trong hộp chứa gì.

"Bé muốn xem lắm đúng không?" Để ý cái nhìn chằm chằm của Yoona, nụ cười của Jinsol càng thêm phần gian trá.

Yoona gật đầu rất thành thật, trước sau gì thứ trong này cũng được dùng lên người nàng tối nay mà. Nàng chăm chú nhìn Jinsol gỡ lớp gói kĩ càng bên ngoài, nắp hộp được mở ra. Thứ khả nghi bên trong đã được đưa ra ánh sáng.

Khóe mắt Yoona giật giật, bên trong đó là tai thỏ và một cái đuôi tròn màu trắng. Thứ đồ chơi tình dục thường thấy dành cho mấy cặp đôi.

"Sol nghiêm túc đấy à?" Yoona ho khan một tiếng. Tai thỏ thì không nói nhưng đuôi thỏ thì nàng đương nhiên biết rõ cái đó cắm vào đâu.

Mặc dù Yoona với Jinsol làm tình nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên họ dùng đạo cụ. Nghĩ đến cái đuôi đỏ cắm vào mông mình, Yoona vừa thấy ngại vừa thấy kích thích.

"Bé nói bé thích thỏ mà. Bé cũng tự nhận bé giống thỏ nên mình mua một bộ cho bé." Jinsol lấy cái đuôi ra khỏi hộp, phe phẩy nó trước mặt Yoona nói với vẻ khoái chí. "Mình đặt ở chỗ người quen, giá cả chất lượng bảo đảm. Mình còn nhờ người ta vệ sinh khử khuẩn trước để tụi mình dùng ngay cho nóng."

Nói xong, Jinsol nghiêng người qua hôn vào môi Yoona, đầu lưỡi mềm mại va chạm vào nhau tạo ra mấy tiếng động ướt át.

"Dùng ngay cho nóng" của Jinsol thật sự là dùng ngay lập tức, không muốn phí thời gian chờ đợi tắm rửa hay ăn tối. Chỉ cần nhìn cái đuôi thỏ kia rồi tưởng tượng nó ghim vào giữa mông Yoona, dục vọng phía dưới của Jinsol đã vội ngẩng cao đầu.

BAESULL | Thỏ Con Ơi 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ