15. Phượng hoàng niết bàn

19 1 0
                                    

Draco đứng lên đi đến Harry phía sau. Hắn đem tay trái chưởng ấn ở Harry bối thượng.

Phượng Hoàng Thành hình tượng bắt đầu khiến cho cộng minh, không chỉ có ở thị giác thượng, hơn nữa đang nghe giác thượng. Kim sắc cùng màu đỏ quang hoàn bao phủ Draco tay, hắn mê muội mà đứng ở nơi đó. Harry nhìn không tới phượng hoàng phản ứng, nhưng hắn có thể cảm giác được. Draco vuốt ve hắn địa phương thực ấm áp; nó đau đớn, sau đó hắn có thể nghe được trầm thấp ong ong thanh. Draco dùng ngón tay phác họa ra kia chỉ hồng kim giao nhau điểu hình dáng; nó theo hắn chạm đến mà run rẩy. Hắn chậm rãi di động hắn tay, làm hắn hạ cánh tay cùng tay đặt ở Harry xương sống thượng. Hơi thở bắt đầu mở rộng, bao trùm hắn toàn bộ cánh tay; trầm thấp ong ong thanh biến thành chấn động, Harry tiếp xúc đến mỗi một chỗ, quang hoàn đều ở mở rộng. Cái này làm cho hắn mê muội. Hắn muốn nhìn đến càng nhiều, cảm thụ càng nhiều. Hắn đem thân thể của mình đè ở Harry trên người, hai tay ôm hắn eo. Draco chưa bao giờ cảm thụ quá này đó ở hắn trong thân thể nhịp đập cảm giác. Hắn từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên cảm thấy bị tiếp thu cùng bình tĩnh. Harry đình chỉ hô hấp. Draco mãnh liệt đụng vào ở thân thể hắn trung quanh quẩn.

Đương Draco môi sắp đụng vào Harry bả vai khi, hắn có trong nháy mắt hoài nghi. Harry có thể cảm giác được Draco lui về phía sau một bước, thu hồi thân thể hắn. Chỉ có Draco tay trái còn đặt ở hắn trên eo. Kia một khắc cảm giác như thế chính xác. Hắn có thể nhìn đến Draco ngón tay chung quanh quang hoàn cùng chấn động cảm giác. Harry muốn càng nhiều.

Draco thấp giọng nói: "Xoay người lại." Harry xoay người. Cái tay kia dừng lại ở trên người hắn, phảng phất buông ra nó liền sẽ dẫn tới ma pháp tan vỡ. Harry hiện tại chính nhìn cặp kia màu xám đôi mắt. Bọn họ lập loè khát vọng cùng hoang mang. Hắn biết Draco không xác định hắn sở làm phải chăng chính xác. Hắn không xác định chính mình này hết thảy hay không thích hợp, nhưng có nào đó đồ vật đang ở hấp dẫn hắn đi hướng Draco, mà hắn không nghĩ phản kháng nó.

Harry giơ lên tay, nhẹ nhàng mà phất khai cặp mắt kia thượng một sợi màu bạc tóc vàng. Hắn trước kia chưa bao giờ chú ý tới: Chúng nó bị màu đen lông mi vây quanh. Hắn ngón tay dọc theo Draco gương mặt mơn trớn hắn cằm hình dáng; nó là như thế bóng loáng, tựa như hắn vừa mới thổi qua râu giống nhau, sau đó hắn làm ngón cái miễn cưỡng đụng chạm nhiều năm qua hướng hắn phun ra nọc độc đầy đặn môi. Hắn dời đi ngón cái, hơi hơi nghiêng đầu. Hắn về phía trước cúi người hôn Draco. Hắn cảm giác được áp lực, Draco miệng hơi hơi mở ra. Harry vươn đầu lưỡi, ở Draco môi nội sườn cắt một chút, sau đó tiếp tục đi tới. Đương đầu lưỡi của hắn đụng tới đối phương khi, hắn nghe được một tiếng thâm trầm rên rỉ. Bọn họ vì tranh đoạt chủ đạo quyền mà chiến trong chốc lát, sau đó hai bên đều thả lỏng lại. Harry tưởng, này cơ hồ giống như là một giấc mộng, nhưng lại không hoàn toàn là. Đó là ôn nhu, nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được nụ hôn này sau lưng lực lượng; hắn thực dễ dàng bị nó áp đảo. Draco đôi tay hiện tại đặt ở Harry trên eo, sau đó bắt đầu vuốt ve hắn bối. Harry tháo xuống mắt kính, đem chúng nó rớt đến trên sàn nhà.

Harry bắt tay phóng tới phía trước, thuần thục mà cởi bỏ Draco trường bào nút thắt, làm nó rớt đến trên sàn nhà. Làm hắn kinh ngạc chính là, Draco không có mặc áo sơmi, Harry lợi dụng điểm này, làm hắn tay lướt qua mỹ lệ màu trắng làn da. Đương hắn cảm giác được xương sườn có điểm quá xông ra khi, hắn sửng sốt. Hắn trong đầu không ngừng nghĩ "Ta rốt cuộc đang làm cái gì", nhưng cảm giác này thực hảo; cảm giác không tồi.

(HP)Kiếm hai lưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ