\
\
\
\
( Nếu các bạn đã đọc những truyện trước của mình và đọc đến đây thì mình xin phép giải thích... thời gian của câu chuyện này là khi Jun và bạn gái cũ chính cưới nhau. Tức là sau một năm kể từ truyện của Shua. Sau truyện này thì dòng thời gian gốc sẽ quay lại. Nên có nhiều tình tiết sẽ khá mới. Cảm ơn các bạn.)
\
\
\
\
Ôm Jun trong lòng, tôi vẫn luôn cảm thấy trái tim mình đập liên hồi... Sau biết bao gian nan, biết bao thử thách... Cuối cùng thì...Chúng tôi đã chính thức kết hôn với nhau!
Ngày ấy khi cha mẹ tôi phản đối bắt tôi chia tay anh... Tôi đã khóc rất nhiều. Chia tay với anh, trái tim tôi nguội lạnh, chẳng thể yêu đương với ai khác được.
Khoảng thời gian đó, gia đình ép tôi đi xem mắt với rất nhiều người, nhưng ở tất cả buổi xem mắt ấy, tôi đều bật khóc vì nhớ anh. Đúng vậy, chẳng ai yêu thương tôi thật lòng như anh, chẳng ai tinh tế như anh, chẳng ai hiểu tôi như anh, cũng chẳng ai khiến tôi yêu như anh.
Người duy nhất trong gia đình hiểu tôi là ông nội. Trước khi ông nhắm mắt xuôi tay, ông đã dặn tôi phải tìm lại tình yêu của đời mình, không được hèn nhát như vậy.
Thế mà khi gặp lại anh, thấy anh đi cùng chị tôi đã rất sợ hãi. Tôi thấy lại nụ cười dịu dàng của anh... nhưng là với chị. Tôi thấy ánh mắt bấy lâu nay nhung nhớ... nhưng mà với chị. Tôi thấy lại những cử chỉ ân cần... nhưng cũng là với chị. Hai người đi bên nhau, cười nói rất hợp đôi.
Tôi đã tính bỏ chạy thế mà ma xui quỷ khiến thế nào, tôi bất giác đi theo hai người đến quán lẩu của anh. Thật sự may mắn vì tôi đã theo hai người thay vì bỏ chạy.
Khoảnh khắc tôi thấy chị bị tổng giám đốc của công ty tôi lôi đi, tôi mới hiểu hai người chỉ là bạn, cô gái kia là vợ của anh S.Coups.
Tôi tự cười bản thân. Nếu lúc đó tôi quay người bỏ chạy... thì hôm nay tôi chẳng thể ôm lấy anh như lúc này được.
_ Lời tác giả: Chuyện chia tay của hai người này xin phép chỉ kể qua qua thôi ạ. Muốn hiểu kĩ xin phép để dành chương khác nói rõ hơn ạ. _
Jun khẽ cựa quậy, tay siết chặt lấy eo tôi.
"Vợ, em tính đi đâu à?"
"Không em chỉ muốn xem đồng hồ thôi."
Jun mở mắt xác nhận tôi còn ở bên, gật đầu ngủ tiếp. Tôi cười khổ, tính ngồi dậy thì bị anh siết eo, giữ chặt lại.
"Em tính đi đây này!"
"Cuối tuần này mình mới đi tuần trăng mật mà. Em tranh thủ đi làm, nay họp bàn dự án kỉ niệm nhóm X được tròn 1 năm ý anh..."
"Ai? Ai bắt cô dâu của anh đi làm?"
"Anh S.Coups!"
Không biết do lạnh hay do Jun sợ khi nghe thấy nhắc tới S.Coups, Jun khẽ run người một cái, tay ôm eo của tôi từ từ buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen x You] Seventeen husband material!
FanfictionNhững câu chuyện nằm trong series truyện các anh Seventeen làm chồng. Tên Nữ chính không đặt để cho các bạn thoải mái tưởng tượng, có thể là bản thân, có thể là bạn bè của mình hoặc mặc định là tác giả nếu muốn. Hahaha. Vì trong một series nên các...