Một buổi sáng,
Do hôm nay không có tiết nên Anh cùng cả đội đi tập Quidditch để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo với nhà Slytherin. Tập được một lúc lâu, cả đội đã mệt lã người, chỉ riêng anh chàng đội trưởng là không một xíu mệt gì, nhưng nói gì chứ lưng Anh cũng đã ướt đẫm mồ hôi, ướt đến nỗi cũng có thể thấy được lưng của Anh :).Oliver -Được rồi nghỉ thôi !
Cả đội đã chờ câu nói này rất lâu và giờ đã có thể nghỉ ngơi sau khi tập luyện xuyên suốt với Anh.
Oliver -Dù gì mấy đứa cũng mệt rồi, vào tắm rửa thay đồ đi rồi nghỉ ngơi
-Vâng- //Đồng loạt cả đội kêu lên và đi vào trong//
Anh rất quan tâm đến đội, đến các đàn em của mình nhưng lại chẳng để tâm gì đến sức khoẻ của mình, Anh lúc này trông có vẻ gầy đi không ít. Bây giờ điều Anh suy nghĩ chỉ là tập luyện Quidditch để giành được cúp cho nhà Gryffindor.
Oliver -Cũng bẩn rồi, đi tắm cái vậy
Nói rồi Anh cũng đi vào trong, Anh cũng không muốn đi vào sảnh với bộ dạng thế này,
Vừa đi vừa suy nghĩ làm sao để đội càng mạnh hơn thì cậu bỗng va ào ai đó, cú va chạm khá mạnh làm Anh té ra phía sau khiến Anh đau nhói. Đang bàng hoàng thì một bàn tay đưa trước mặt Anh nói:-Cậu có sao không ?
(Tr oiii, Cedric chứ aiii)Cedric -Tôi không sao //bắt lấy tay người ấy đứng dậy//
Cedric -Cậu hình như đang suy nghĩ gì đó phải không ?
Oliver -ừm..tôi đang suy nghĩ làm sao để đội mạnh hơn trong cuộc thi Quidditch với Slytherin mà thôi.
Cedric -Vậy cậu là đội trưởng của Gryffindor sao
Oliver -Vâng, tôi là đội trưởng đội Quidditch của Gryffindor, Oliver Wood
Cedric -Ô cậu là Oliver sao, rất vui khi gặp cậu,
tôi là Cedric Diggory, huynh trưởng của nhà Hufflepuff, và cậu học năm mấy vậyOliver -Tôi năm 7, còn cậu ?
Cedric -Em năm 6, vậy phải gọi anh rồi
oliver - ừm..//Anh nhún vai một cái rồi cười//
Oliver -Thôi anh đi đây, tập luyện cũng hơi mệt rồi
Cedric -Vậy tạm biệt anh
Oliver -Ừ em //Anh đi vào trong//
Lúc Oliver quay mặt đi vào trong cũng là lúc Cedric say đắm anh rồi, Anh đâu biết Cedric đã yêu anh từ lần gặp đầu tiên, từ nụ cười của anh.
#chời ơi mấy má, con ms tập viết truyện nên còn hơi non nớt, có gù mấy má thongcam nhaa#
Nhma gần vô học ời,buồn
Hoy byeee nhaa, hẹn mng tập sau:3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cedwood] Vài mẫu truyện ngắn✨
Short StoryUme cặp này quớ nên viết Không thích Otp hoặc truyện có thể không đọc Lần đầu viết truyện nên xin mng thông cảm aa????