Quyển sách đến từ www.wmtxt.com vô danh [wm]txt tiểu thuyết hạ tái võng
Càng nhiều đổi mới miễn phí tiểu thuyết toàn bản hạ tái thỉnh chú ý www.wmtxt.com
Bản trạm sở hữu bộ sách cùng(quân) đến từ võng lạc thu thập, trạm nội tỉ mỉ biên tập chế tác cung cấp miễn phí hạ tái. Bản quyền chúc tác giả hoặc nhà xuất bản sở hữu.
Nguyên sáng tác giả hoặc nhà xuất bản cho rằng xâm phạm ngài bản quyền, thỉnh liên hệ chúng ta chúng ta hội lập tức cắt bỏ!
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]
Đỉnh đạc giảm ưu vừa ra sơn bởi vì hảo tâm trêu chọc đương kim lục Vương gia, kết quả bỏ cũng không xong.
Không sợ chết nàng đi hoàng cung cầu hôn, nói Hoàng Thượng nếu không đáp ứng, liền trực tiếp đem hắn răng rắc!
Không chịu ngồi yên nàng lại gây chuyện sinh sự, diễm ngộ không ngừng, kết quả đem chính mình lâm vào kinh thiên âm mưu bên trong......
◇ tuấn mỹ đơn thuần lục Vương gia tỉnh lại gặp chính mình trước ngực quần áo đại khai, không khỏi cả giận:“Ngươi, ngươi, ngươi thực thoát!”
Giảm ưu lập tức khó chịu xen lời hắn:“Bổn tiểu thư cứu ngươi, ngươi còn ngại đông ngại tây, không tin ta đem ngươi toàn thoát!”
◇ lãnh tuấn Mộ Dung hàn xấu hổ hỏi tiểu ưu nói:“Ngươi, ngươi không phải cùng lục đệ chưa ngủ nữa sao?”
Giảm ưu nhún nhún vai sảng khoái trả lời:“Đúng vậy, hắn ngủ trong sơn động, ta ngủ sơn động khẩu, chẳng lẽ này cũng có thể thủ dương bổ âm?”
◆ nữ chủ tính cách cường thế, bề ngoài đáng yêu tà khí, nội tâm chính nghĩa thiện lương, cảm tình trò đùa, nhưng cuối cùng còn thật sự.
Mĩ nam vô số, mỗi người mỗi vẻ.
Cao quý Vương gia, ôn nhu tiểu sinh, kiêu căng mĩ nam, lãnh khốc sát thủ, tà mị thần y, đa tình công tử, vô tình tuấn nam, cái gì cần có đều có.
Thứ nhất chương nữ chủ giảm ưu
Đầu mùa đông, quan ngoại hách lan đỉnh núi tuyết trắng bay tán loạn, rét lạnh đến xương.
Sơn hạ dù chưa gặp tuyết, cũng đã muốn là gió lạnh từng trận, mưa phùn lướt nhẹ. Chính trực trung niên quan chính thanh lưng trầm trọng bao lớn, hướng chính mình hách lan trong núi bế quan chỗ bước vào, mỗi đến mùa đông, hắn đều phải trở về nơi này tu thân dưỡng tính, mở xuân mới có thể ra lại đi hành tẩu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa.
Bỗng nhiên một trận trẻ con khóc nỉ non thanh bừng tỉnh vị này chính nghĩa chi sĩ, chạy nhanh ngẩng đầu về phía trước nhìn lại, chỉ thấy nhỏ hẹp sơn đạo biên, một gốc cây đại thụ hạ, một cái tã lót trung trẻ con đang ở lên tiếng khóc lớn. Quan chính thanh vội vàng một cái lắc mình, đi vào tiểu trẻ con trước mặt, chỉ thấy tiểu trẻ con khóc thê thảm, tròn tròn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng đã muốn dính đầy mưa, cái mũi nhỏ đông lạnh sưng đỏ không chịu nổi, làm cho người ta đau lòng.