18. Hiện thực

12 1 0
                                    

Harry tỉnh lại khi, sáng sớm ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu tiến vào. Pha lê phụ cận có một cây đại thụ, ánh mặt trời ý đồ mạnh mẽ xuyên thấu qua lá cây. Harry nhớ rõ cuối cùng một sự kiện là Draco đem chính hắn ôm vào trong ngực, mà hiện tại hắn lại ôm Draco; hơi dài tóc vàng làm mũi hắn phát ngứa. Hắn chân rút gân. Hắn đem nó duỗi thẳng, nhân mông truyền đến đau đớn mà co rúm lại một chút. Đương hắn nhìn chằm chằm Draco bối thượng Dragon khi, phía trước một ngày cùng một đêm ở hắn trong đầu hiện lên. Thực mau hắn nhất định phải đối mặt hắn cùng Draco làm những chuyện như vậy hiện thực, nhưng hiện tại hắn đã rất khó chịu, không thể không đi WC. Hắn đem một khác chân từ Draco lại trường lại gầy trên đùi cởi bỏ, lén lút bò xuống giường. Hắn đi phòng vệ sinh, tiểu liền sau, xoát nha, sau đó lại về tới trên giường.

Draco trở mình, ngưỡng mặt nằm, Harry chậm rãi trở lại trên giường. Hắn nhìn chằm chằm Draco nhìn thời gian rất lâu. Vẻ mặt của hắn thực bình tĩnh, Harry có thể nghiên cứu chúng nó. Hắn màu đen lông mi rất dài, cái mũi lại thẳng lại hẹp, xương gò má rất cao, cằm hẹp mà hữu lực. Môi hình dạng hoàn mỹ, bởi vì hôn môi duyên cớ, môi có chút sưng to. Hắn vĩnh viễn sẽ không nói Draco thực anh tuấn; hắn vĩnh viễn sẽ không nói Draco rất tuấn tú. Hắn thật xinh đẹp, cơ hồ là xinh đẹp. Hắn mỉm cười, biết nếu hắn khen hắn xinh đẹp, Malfoy liền sẽ đối hắn thi chú. Draco giật giật, nhưng không có tỉnh lại. Đương Harry nhìn đến khăn trải giường bị nhấc lên tới khi, hắn thiếu chút nữa cười khanh khách lên.

Hắn ở cuối cùng một ngày làm như vậy nhiều tính hành vi, nhưng hắn cũng không có làm thấp đi Draco. Đương Draco đối hắn làm chuyện này khi, hắn tựa hồ cũng không kỳ quái, chính như hắn sở mộng tưởng như vậy, nhưng với hắn mà nói, làm như vậy yêu cầu một ít dũng khí. Trừ bỏ hắn ở trong sách đọc được nội dung cùng với mọi người đối hắn làm những chuyện như vậy ở ngoài, hắn thật sự không biết nên làm như thế nào. Hắn tin tưởng nếu hắn nếm thử nói hắn sẽ buồn nôn. Tưởng tượng đến dương vật ở trong miệng hắn liền đã lệnh người chán ghét lại lệnh người hưng phấn. Này có thể là hắn rất dài một đoạn thời gian cuối cùng một lần làm như vậy cơ hội ( nếu có lời nói ), cho nên hắn cố lấy Gryffindor dũng khí, trốn đến chăn phía dưới.

Đầu tiên hấp dẫn hắn chính là khí vị. Này tuyệt đối là nam tính. Tuy rằng Ginny nghe lên thực ngọt, nhưng cái này nghe lên có điểm xạ hương, nhưng thực sạch sẽ. Hắn thật sâu mà hít một hơi, phát hiện này cổ hương khí lệnh người say mê. Hắn đem miệng đặt ở đột ra mũi nhọn thượng, dùng đầu lưỡi đảo qua đỉnh chóp. Hương vị bất đồng nhưng cũng không tệ lắm. Hắn làm đầu lưỡi sắp tới đem bại lộ phần đầu chung quanh bồi hồi, ở lưng núi phía trên cùng phía dưới, cuối cùng dọc theo cái giếng xuống phía dưới di động. Mỗi một cái hình dáng đều bị tra xét qua, sau đó hắn trở lại đỉnh chóp, hé miệng, đem nó nuốt vào đi. Hắn nhớ rõ thư thượng nói, hàm răng là tuyệt đối không được, cho nên hắn dùng môi che khuất chúng nó, nhẹ nhàng mà hút một ngụm. Hắn cảm giác được trong miệng run rẩy, cũng hấp thu càng nhiều. Đầu lưỡi của hắn tiếp tục tắm gội phần đầu. Có khi hắn sẽ xoay tròn đầu lưỡi, có khi hắn sẽ đem đầu lưỡi bình đặt ở trục hạ. Hắn tăng lớn mút vào lực độ, một khi nước bọt có cũng đủ bôi trơn, hắn liền bắt đầu trên dưới di động. Hắn đột nhiên ý thức được điểm này cũng không lệnh người phản cảm, ngược lại rất thú vị.

(HP)Kiếm hai lưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ