Khuyên tai

1.5K 108 0
                                    

WARNING: R18

Pond chào tạm biệt vị khách cuối cùng, kiểm tra lại lịch hẹn, chắc chắn rằng không còn vị khách nào đến xỏ khuyên nữa thì khẽ ngồi xuống nơi chiếc giường trong góc tiệm. Hôm nay là một ngày làm việc năng suất của hắn, và bây giờ hắn muốn tự thưởng cho mình một khoảng nghỉ ngơi. Nghĩ vậy, hắn liền đi đến chiếc tủ lạnh nhỏ, lấy một lon bia, thuận tay mở một bài nhạc. Pond thích những bản nhạc xưa cũ, như cái cách hắn yêu một người xưa cũ.

Xoạch.

Tiếng cửa bị kéo ra mạnh bạo, ánh đèn đường rọi vào không gian có phần mờ ảo nhờ lượng ánh sáng ít ỏi từ chiếc đèn bàn nơi Pond vẫn thường làm việc. Pond nhìn ra cửa, nhìn thân ảnh đang che đi một phần ánh đèn đường.

Em.

"Phuwin", Pond phát ra tiếng gọi, ngay sau đó là tiếng cười khẽ của cậu trai trẻ được nhắc đến.

"Khách quen có cần đặt lịch không nhỉ?"

"Em cứ vào đi, là em thì không cần đặt lịch."

Cậu trai trẻ vừa bước vào vừa thuần thục đóng cánh cửa lại như cũ, với tay bật lại đèn lên như thể đã quá quen với nơi này.

"Anh sắp về hả, em đến trễ quá."

"Không sao, em đến thì anh ở đây đến sáng cũng được."

"Anh cứ như thế thì em đổ anh mất đấy, Pond."

Người nói thì vô tình, người nghe lại hữu ý. Cậu trai vừa nói vừa cười cười, câu nói không biết được mấy phần là thật nhưng lại khiến cho Pond hẫng đi một nhịp. Pond thích Phuwin, thích từ rất lâu rồi.

Pond và Phuwin cùng nhau lớn lên ở khu ổ chuột Khlong Toei. Pond lớn hơn Phuwin hai tuổi nên có thể nói rằng từ lúc Phuwin ra đời, Pond đã xuất hiện trong cuộc đời em ấy rồi. Dưới cái túng khó, những đứa trẻ nơi khu ổ chuột phải tự trưởng thành hơn so với độ tuổi của chúng, thế nên Pond - người lớn hơn luôn nhận trọng trách chăm nom bé Phuwin nhà bên. Họ thân thiết, quan tâm, thấu hiểu nhau và không biết từ bao giờ, tình cảm đối với Phuwin đã nảy nở dần trong trái tim chàng trai trẻ.

Nhưng còn tương lai nào cho những đứa trẻ không có điều kiện ăn học tử tế ngoài việc bán mạng cho người khác để kiếm tiền. Pond và Phuwin cũng không thoát khỏi cái vòng lặp ấy, họ chọn đi trên hai con đường khác nhau, để rồi khi gặp lại, chẳng một ai còn giữ lại cái dáng vẻ ban đầu.

Lần đầu tiên Pond gặp lại Phuwin là cách đây hai tháng, sau ngần ấy năm trời, Pond đã phải bật thốt lên rằng ôi sao em khác quá, khác với lúc em còn bên anh. Phuwin vẫn thế, vẫn thiện lương như em ấy đã từng, nhưng cái tươi sáng đã bị sự tăm tối của tiền tài giết chết. Phải chấp nhận sự thật rằng, Phuwin đã không còn là em trai nhà bên của anh Pond nữa rồi.

Em đến rồi em lại đi, quan hệ chỉ đơn giản là khách hàng và chủ tiệm khuyên, không hơn không kém.
_________

Tiếng gọi của Phuwin cắt đứt dòng suy nghĩ miên man làm Pond bừng tỉnh.

"Pond, em muốn xỏ Helix."

"Em đã đến đây ba lần trong một tháng rồi đó Phuwin. Nghe nói dạo gần đây còn là khách quen của tiệm xăm gần đây nữa. Vài ba cái khuyên hay hình xăm chẳng khiến em gai góc hơn đâu."

[PondPhuwin] KHUYÊN TAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ