1.

6.1K 244 22
                                    

Thể loại: smut, nhân thú, ngọt không ngược, yêu chiều

___________________________________

" Cheol à mình xin lỗi nhưng mà bạn và Seokmin đến đây một chuyến được không? "

Jeonghan thỏ thẻ bên điện thoại rồi nhìn qua thằng bạn đang nằm ăn vạ của mình mà muốn đấm một cái.

" seokmin cơ.. kêu ẻm qua đi.. "

__________________

*Cạch

" Hannie.. ? "

" ơn trời bạn đến rồi thằng này nó bị khùng rồi, cứu em ! "

" anh sao vậy? "

Seokmin thấy anh mèo đang chu chu nhìn mình thì cất tiếng hỏi

" huhu em phải đòi lại công bằng cho anh "

" nãy giờ nó cứ bảo lấy lại công bằng gì đó " Jeonghan bảo

" anh bị gì nói em nghe "

" bọn sói ngoài kia bảo anh là nhóc thì đừng nên ra ngoài vào buổi tối ba mẹ lo "

" họ quan tâm anh mà "

" nhưng anh lớn gòi mà! Anh còn bảo bồ anh là sói đầu đàn nữa bọn nhóc có còn không tin "

" em rõ ràng là sói đầu đàn mà.."

" bọn chúng xấu tính đuổi theo anh làm anh té chớ bộ "

Jisoo bĩu môi nói, hắn thấy thế cũng nhịn lắm để không bật cười cũng không tránh đám kia được vụ khi anh hóa mèo không anh bé lắm cứ như mèo con ấy lần đầu gặp Seokmin cũng tưởng bé mèo nào mà.

" mày vốn đã nhỏ rồi, Jisoo à "

" tao lớn mà ! "

" tao lớn mà ! "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Lớn của Jisoo

Sau câu nói đó Jeonghan nhìn thằng bạn bằng nửa con mắt rồi qua phòng mình cùng với chú sư tử lớn kia để anh lại với hắn.

" em xem ai cũng bắt nạt anh.. huhu"

Hắn nghe thế liền bế anh ngồi lên đùi mình chu chu dỗ dành mà cũng không thể chiều mãi mà đánh nhẹ lên mông anh khẽ mắng.

" anh cũng không nên đi vào giờ khuya sẽ rất nguy hiểm "

Bị đánh mông nên Jisoo khó chịu đẩy hắn ra, bảo thương mà đánh người ta kìa bới người ta.

Seoksoo || Mèo Hư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ