⚖. 1

809 76 33
                                    

_Anh thích em, Jeongin à...

_Ừm, vậy anh làm người yêu em nhé

_Gì cơ!?





Seungmin ngớ người khi nghe câu trả lời. Có phải... có phải crush của anh mới đồng ý lời tỏ tình chớp nhoáng của anh không? Xoay đầu lại nhìn Jeongin, Seungmin mở to mắt không tin.



_Em nói thật đấy. Hay anh không muốn làm người yêu em?

_C...Có chứ! Vậy là từ giờ chúng ta... hẹn hò rồi à?

_Ừm




Seungmin vui loạn lên ở trong lòng, bối rối không biết nên làm sao. Đột nhiên Jeongin ôm anh, hôn vào trán anh với nụ cười đáng yêu của mình.


_Anh đừng cẳng thẳng nhé, em không bắt anh làm điều gì khó khăn đâu

_Anh đâu có...

_Haha, vậy thì anh này - Jeongin vuốt ve lưng anh - Tối nay uống với em không?

_Ở đâu?

_Nhà em, nhé?





Jeongin thì thầm vào tai Seungmin, vừa nói, vừa xoa vành tai anh như một thú vui. Seungmin không thể từ chối, đúng hơn là không biết từ chối như nào. Nên cũng gật đầu đồng ý.





_Tan học đợi em ở cổng, em đưa anh về

_Anh còn phải tắm...

_Mặc đồ của em



Seungmin đỏ bừng mặt. Ý nghĩ Jeongin muốn làm chuyện riêng tư với anh thật sự là rất kì lạ. Anh cũng không hề nói gì thêm, chấp nhận việc vào tối nay sẽ để Jeongin làm chuyện đó với mình.

.
.
.



_Người yêu của em ngại à?

_K...Không phải mà...




Seungmin lại đỏ mặt khi vào đến nhà Jeongin, ngồi ở phòng của em ấy. Jeongin khi này mua bia về, đồ ăn nhanh đặt lên bàn, cùng với Seungmin vừa ăn vừa trò chuyện phiếm.




_Anh à, anh say rồi đấy

_Chưa mà






Jeongin cười khẽ khi Seungmin lịm đi trong tay mình. Bế anh đặt lên giường, rồi mình thì đi vào tắm. Đến khi đi ra, Jeongin khỏa thân leo lên giường, hôn và sờ mó cơ thể của Seungmin.






_Người yêu của em ơi, nếu như bây giờ anh không dậy thì em sẽ làm chuyện bậy bạ với anh đó - Jeongin cởi quần lót của anh ra, tách rộng hai cái chân xinh đẹp







Jeongin chẳng sợ hãi gì, cứ thế nới rộng rồi đâm vào. Thúc đẩy liên tục và cắn mút ngực Seungmin đến ửng đỏ.



_Anh à, nếu cứ im lặng ngủ thì không vui đâu, mau tỉnh dậy rên đi




Dứt câu, Jeongin thúc mạnh đỉnh sâu vào điểm ngọt của anh, khiến anh mở mắt hét lên. Chưa định hình kịp, Seungmin đã thấy bản thân đang bị đâm chọc bên dưới đến ướt sũng.





_Hức... Jeongin... em sao lại làm vậy?

_Sao chứ? Anh là người yêu em rồi mà

_Nhanh...nhanh quá! Ah... em chậm thôi... đừng mà!

JeongMin - Cá cượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ