culpáble(guilty)

287 9 0
                                    

@**@

I still confused, if he is still the kaleb the so called cold in San Cuban...

Tsk... nasaniban ata nang kakulitan eh...

Pero ah, infairness so manly naman kong tumawa...

Hakhak... nagigising na naman ang mga bibong organs ko pagdating kay kaleb...

I can't breath..'

Acrkkkmmk.....

..

We are here padin sa garden, at may tuko lang naman na nakadikit sa akin...

Haistt kong mayroon talagang makakakita sa lagay namin ngayon, naku naku

Panigurado mala dyaryo na ako neto, OA ba? Ganern talaga detey.. super malala ang chismiss detey abot hanggang ibang lugar... instant fame ka kumbaga..tsk.... buti kong walang dagdag eh, sureness naman grabeng edit ang ginawa nila sa nakalap nilang chissmisss... tsk...

Lalo na at ito pang lalaking itey ang nakayapos sa akin, ...tsk2x

Kong ang mga magulang ni kaleb ang makakakita sa amin na ganito ka lapit, eh? Baka ikinasal na kami ora mismo... tsk....

Panahon nga naman...'

Pinipilit ko pa nga na alisin ang braso niya sa akin eh, pero ang kumag mas lalo lang hinihigpitan ...kulang nalang na ma tyugi ako eh... chossss' pero gusto ko naman charing!'xx hakhak...

Ahmmm kaleb' bakit kaba ganito sa akin?'
'Hindi na ako nakatimpi pa, at tinanong kona talaga siya' ayaw kona kasi mag assume eh, sino ba naman ang gusto nang ganito ka sweer este ka close pero wala namang kayo'?...
Sus.. hindi naman na gusto ko na maging kami noh' duh' I'm just explaining...hakhak..


Why???

'Wow yan lang talaga nasabi niya? Maka why? Malamang I neex an answer noh, tsk... minsan na obob ako pag ganitey ang usapan ...tsk...



Silly'Baby' you will know soon'

'Yan naman sabi niya sa akin' may pa soon soon pang nalalaman... baka nga tyugi na ako niyan...tskkk-'







......





Paumanhin' Senyorito kaleb at Senyorita Kristal sa aking kapangahasan na sirain ang inyong lambingan' ngunit mayroon pong mag asawa na gusto po kayong makausap Senyorita Kristal'
' biglang singit sa moment este sa amin ng kawal ng mga Sandro;)



Grabe ang mala novelang paliwanag netong kawal nila, tsk at saka anong lambing ang sinasabi netey?'x tsk....

At sino naman ang punchu pilatong bisitang yorn na gusto daw aketch makausap... tsk...

Kaya naman napatingin ako kay kaleb, at aayain na sana siya na pumunta sa kinaroroonan ng sinasabing taong nais ako makausap nang bigla na namang ayaw ni kaleb mag pa hila... aytttt?

Pabebe na naman??? Tsk...





Hey' tara na sa loob'
Bulong kong sabi sa kaniya' kasi kapag sinigawan ko etey eh baka pugutan ako nang ulo netong kawal' andito lang naman siya sa harap namin, take note ah, dipa na alis sa pagkakaluhod ... tsk...

Para namang ansama ko....huhuhu







Kaleb' hey' wakey wakey'

Ulit ko pang sabi sa kaniya' sabay kaway kaway ng kamay sa kaniyang mukha' kasi ang fafabols niyo tulaley' anyare ditey'x




AM I REINCARNATED?(COMPLETED) Series'1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon