.

2.6K 159 6
                                    

"Hong Jisoo ở đây nè!" -Yoon Jeonghan đứng dậy í ới gọi khi thấy Hong Jisoo mở cửa bước vào.

"Mấy đứa đến sớm thế?" -Hong Jisoo bước tới chỗ của bọn Jeonghan.

"Không phải tụi em đến sớm mà tại anh đến trễ đó" -Jeon Wonwoo trả lời.

"Cho xin lỗi đi. Tại ông sếp anh giở chứng bắt ở lại làm xong báo cáo nới được về"

"Tao kêu mày nghỉ việc đi qua công ty của tao làm mà mày không chịu. Giờ cực vậy đó" -Jeonghan đánh vào vai Jisoo cằn nhằn.

"Để từ từ tao sắp xếp cái đã" -Jisoo nói.

"Nhanh nhanh nha tao chờ hơi lâu rồi đó"

"Biết rồi mà"

"Ủa mà mục đích của bữa hôm nay là gì vậy anh?" -Jihoon lên tiếng thắc mắc.

"À chủ yếu là tụ họp cái hội của mình thôi. Lâu rồi tụi mình không đi chơi chung. Còn cái việc phụ là mấy đứa tính giúp anh nên tặng quà gì cho sinh nhật Seokmin ấy mà" -Jisoo nói.

"Quà sinh nhật hả? Đúng rồi ha sắp tới sinh nhật ổng rồi. Cũng sắp tới sinh nhật Hansol luôn. Nhưng mà sinh nhật Hansol em có chuẩn bị quà rồi hehe" -Seungkwan nói.

"Em tặng gì thế?"

"Em tặng cậu ấy một chuyến du lịch ạ. Tụi em lâu rồi không đi du lịch cùng nhau nên sẵn chuyến đi luôn."

"Ừm cái đó thì anh tặng hồi năm trước rồi ấy."

"Vậy anh tặng hoa cho nó đi" -Minghao lên tiếng.

"Thật ra thì hoa, ví, khăn choàng mấy cái đó anh tặng hết rồi á. Nên mới đau đầu tới vậy nè."

"Vậy thôi anh tặng bản thân anh cho nó đi" -Jihoon nói.

"C-cái gì?" -Jisoo mở to mắt nhìn cậu em.

"Em nói là anh gói anh thành quà xong tặng cho Seokmin đi." -Jihoon giải thích.

"Ê ý kiến hay đó nha. Anh chịu." -Jeonghan đồng tình với Jihoon.

"Còn món quà nào tuyệt vời hơn chứ" -Wonwoo cũng gật đầu đồng ý.

"Anh..." -Jisoo ngập ngừng nói.

"Đừng nói với em hai người chưa làm gì nhau hết nha?" -Minghao nhìn Jisoo hỏi.

"Hôn là bước cuối cùng của bọn anh" -Jisoo trả lời.

"Trời ơi tụi mày quen nhau bao nhiêu năm rồi mà mới hôn?" -Jeonghan hỏi.

"Ờm thì 5 năm."

"5 năm mà chỉ mới hôn á?" -Minghao la lên. "Em vừa đủ 18 tuổi là ông Jun ăn em không còn miếng xương rồi."

"Ewww nói cái gì vậy nè!" -Jisoo bĩu môi tỏ vẻ chê Minghao.

"Thôi đừng có giả bộ lớn hết rồi chứ có phải con nít đâu" -Jeonghan nhìn Jisoo với ánh mắt "khinh bỉ" nói.

"Mà thật là hai người chưa có gì à?" -Wonwoo hỏi lại.

"Chưa có gì thật"

"Vấn đề nằm ở anh hay ở Seokmin?" -Jihoon hỏi.

"Chắc tại anh. Seokmin em ấy nói với anh là nếu anh chưa sẵn sàng thì em ấy chờ."

"Chuẩn bị tâm lý vậy cũng tốt nhưng mà tội đối phương lắm đó anh." -Seungkwan nhìn Jisoo nói.

[smut] seoksoo | Quà Sinh NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ