It Started with A .. Candy ?! (ONE SHOT)

7.5K 60 34
                                    

Dedicated to Ms. LeenAi_214 .. xD Ayan ! Hindi na bitin ! Ahaha ! Sana magustuhan mo .. 

Hindi ako marunong gumawa ng BS Chapter eh . Haha ! Kulang sa experience ! ExDi ..

Firsth timer :P 

** Hello ! This is my 1st kalokohang NON TEEN FICTION sa Watty world .. Manaka-nakang dugo ng utak ang ginawa ko dito .. Kahit na 2 hours ko lang ginawa eh sana magustuhan niyo .. xD

Mga Green Mindeds ! LABAS ! xD

**Ito muna po ang kapalit ng hindi ko pagUD ng MBIMC2 ... Pasencia na .. Wala pang pumapasok na idea sa isip ko para sa MBIMC2 eh xD

*--

Si Heidi ay isang socialize at makulit na babae . His father is a business man at nangako siyang hindi siya magbboyfriend hanggat hindi siya natututong magpatakbo ng company nila by her own ..

Kaya pumunta si Heidi sa condo ni Rary dahil sa galit nito dito nang sabihin ni Rary sa daddy ni Heidi na boyfriend niya ito kahit na hindi naman ..

Si rary naman ay ang anak na lalaki ng business partner ng papa niya kaya gustong-gusto ito ng daddy niya para sa kanya .. Pero asar si Heidi dito dahil masyadong presco at makulit .. Madalas silang mag-away at mag-asaran .. At hindi niya alam na ganito ang paraan ni rary para magpapansin sa kanya ..

"HOY Rary ! Bakit mo sinabi kay daddy na Girlfriend mo ako ?! Are you crazy ?!"

"Bakit ? Wala namang masama dun dahil nagmamahalan naman tayo eh ."

"What ? Are you out of your mind ? Sino namang baliw ang nagsabi sayo na mahal kita ?"

"Ako . Nararamdaman ko .. Alam mo tams hindi kasi ako manhid .." ~ Inakbayan naman siya ni Rary habang sinasabi ang mga salitang iyon .. 

"Asa men ! At anong tams ?" ~ Sabi ni Heidi sabay tanggal ng pagkakaakbay sa kanya ni Rary

"Tams ! Di mo alam yun ? Endearment natin yun eh . Tapat Akong magmahal Sayo, Tams !"

"Yuck ! So Corny !"

"Pero minahal mo ?"

"Asaness"

Pagkasabi nun ni Heidi ay nagtungo na siya sa pinto at akmang lalabas na nang ..

"Paglumabas ka sa pintong yan .. I assure you na hindi ko babawiin kay tito ang sinabi ko."

Nanlaki naman ang mga mata ni Heidi kaya lumapit siya kay Rary at hahampasin sana ito ngunit nahawakan kaagad nito ang kanyang mga kamay ..

"Damn You ! Ano bang gusto mo ?"

"Ikaw."

"Pls. Bawiin mo na kasi kay daddy yung sinabi mo ."

"Sige, in one condtion."

"Kahit ano ."

"Prove me taht you DONT love me .. Pero kapag napatunayan kong mahal mo ko .. Hindi ko na yon babawiin at WE'RE officially ON .."

Hindi man maprocess sa utak ni heidi ang mga pinagsasabi ni rary eh tila nagkaroon ng sariling utak ang kanyangn labi at ..

"Sige ! Payag ako .. Alam ko naman na mananalo ako eh .."

It Started with a.. Candy ?! (ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon