Grabeng tingin naman ng Ina ni kaleb sa akin ayttt.... ane beyen?...
Nape preasure na ako nang bonggang bongga' kalerki'
Bakit ba kasi napunta sa amin ang topic'
Hanggang ngayon kasi ay kumakain padin kami'
Ewan ko ba kong bakit ang bagal nilang kumain...tskkk kong sa dati kong buhay, ang mga tao mapa mayaman kaman o mahirap hindi ganito kong kumain'
You know what ? Mga mars???
Kasi naman po di numero ang pag subo nila ...
I mean parang sa militar ang kinaibahan lang eh mabagal kumain sa militar mabilis...
Sa kalkula ko ay mga 10 am na... yup ganoon na ang oras sa tyansa ko,... bumaba kami ni kaleb mga around 8 ganyan....
Nasabi kong 10am na kasi jusko 39 degrees na ata ang init eh' may ventelador naman sila kaso makaluma... lumang lumang version ng ventilador ...
Haist... paaano ko ba maiexplain sainyo?... basta luma yon na iyon... i imagine niyo nalang chosss!!!
So ito napaka bakal ko din kumain... nakakahiya naman kong mag ala patay gutom tayo noh?...
Ija' ahmmm nga pala napagkasunduan ng iyong pamilya ang kasal niyo ni kaleb'
Ano ang iyong masasabi?'Kahit na naiinis ako' sino ba naman ang hindi? Duh? Mala pikot ang style? Psssshhhh! Bakit kasi hindi nila iyan tinanong sa akin bago pa sila nagkasundo diba? Asaan ang hustisya jan?
Respeto mga mars diba?... pero kahit deep inside ay kumukulo na ang mga red blood cells ko sa katawan, ay pinipigilan ko padin mainis...
Hasit' nakakatakot pa naman ang pamilyang Sandro.. kong alam niyo lang....
...
Ano ho' ahmmm pwede po bang mag usap muna kami ni Kaleb?
Magalang kong sabi sa Ina ni kaleb'Sympre kailangan kong makausap muna ang kumag na ito, baka diba may kinalaman siya sa sinasabi ng magulang niya... naku naku!
Oh? Oo naman ija,... sige pagkatapos nating kumain mamaari kayong makapag usap tungkol sa inyong kasal'
Dati pinangarap ko ang makasal lalo na sa gwapi pero now' medyo tagilid na tayo eh'
...ano to on the spot ang peg???.....
Kalerki naman' tiningnan ko naman si kaleb at aba parang walang problema huh? At naka ngiti pang nakatingin din sa akin'
Hmmmp! Inirapan ko lang ang kumag at pinagpatuloy na ang pagkain.....
-----
Baby'?
Hmmm?
Tawag niya sa akin' kakatapos palang kasi naming kumain, at heto kami tinatahak na ang mala fairy na garden nila... doon ko kasi sinabi sa kaniya na kong maaari eh doon sa garden maganda mag usap... feel ko lang diyosa me... chosss!! Pake niyo ba?... hakhak...
Are you mad? ..
Mahinang sabi nito, habang inalalayan akong makaupo sa mala mushroom na design na upuan nila...
Saka duh? Malang galit ako pero kunti lang noh. ...chosss... chossy pa ba ako? Pero bakit naman kasal agad diba? Hindi man lang nag harana para maging magkasintahan?... ayttt ganoon ba talaga ang style sa panahong itey?...
Hindi naman'
Sinungaling kong sabi sa kaniya'
At napansin kong napabuntong hininga na lamang si kaleb'
Baby' I know your'e a little bit mad at me... but Baby' I can wait... just please don't reject my feelings for you'
Malambing na sabi sa akin ni kaleb'
Nadadala naman ako sa salita nito, hmmmp' so kaya niya raw makapag hintay eh paano na ang kasal' ? Ang magulang niya pa naman eh napaka advance'...
Ano kasi may kinalaman kaba sa sinasabi ng mga magulang mo?...
Deretsyang tanong ko sa kaniya'Partly Baby'.... You know my feelings for you mí amor, and I can't wait to see you in every morning when I wake up.... beside me'....
Napa buntong hininga na lamang ako .....
I can't breath mga mars.... try niyo sa place ko... chossss!!!
Pwedeng dahan dahanin natin? .I mean kilalanin muna natin ang isat-isa'
Suggestion ko sa kaniya'' sympre mga mars kahit wafu ang kaharap natin, qag agad easy to get no' chosss lang!!!
If that's what you want Baby'...I will respect your decision' ....
Tè ĺobulo hasta la eternidad'..............
BINABASA MO ANG
AM I REINCARNATED?(COMPLETED) Series'1
FanfictionIsa sa pinaka tanyag na modelo around the globe si Crystal, ngunit paano kong ang kaniyang katanyagan ay bigla na lamang mawawala na parang bula?.... Makakayanan niya pa kayang ipagpatuloy ang pangalawang buhay niya na wala na ang dating nakasanayan...