Lén lút (Taekook)

963 21 0
                                    

"Ah nóng quá, mọi người ơi em về phòng tắm trước nha, anh Taehyungie xong rồi"

Đúng, họ vừa mới đi biểu diễn về, thời tiết đang hè nên rất nóng, em vừa về đến nhà chung đã vội vã xin đi tắm trước chứ đợi thêm xíu nữa chắc em không dám nhận cơ thể này là của mình mất.

"À Jungkookie này "

"Sao vậy Jin hyung?"

"Nãy anh thấy staff bảo nhà vệ sinh phòng chú mày vòi nước hỏng rồi, sang tạm phòng nào mà tắm "

"Nae "

Nói rồi em không do dự lấy đại một bộ quần áo rồi đi sang phòng Taehyung tắm vì phòng gã ngay đối diện phòng em thôi, khoảng cách gần nên ra vào, đi qua đi lại cũng tiện...

Gần một tiếng đồng hồ ngâm mình trong nhà tắm thì em cũng bước ra với mái tóc ướt sũng, trên người mặc chiếc quần cộc cùng áo ba lỗ vô cùng đơn giản.

"Xong rồi sao "

"Oh Taehyungie hyung... "

"Lại đây "

Em ngoan ngoãn đi tới chỗ gã, gã lấy từ sau lưng cái máy sấy tóc rồi sấy cho em. Từng ngón tay thon dài lướt trên đầu như đang mát xa vậy, em thấy rất thoải mái và phê...

"Xong rồi "

"Vậy em về phòng đây, Taehyungie hyung ngủ ngon nha "

"Đi đâu cơ?"

"Em về phòng..."

Chưa để em nói xong gã đã kéo tay em xuống giường, gã nằm đè phía trên em. Em có chống cự đẩy gã ra nhưng không thể vì gã quá khỏe.

"Đêm nay ngủ lại với anh "

"Không được đâu...staff và các hyung thấy sẽ không hay..."

"Có gì mà không hay? Mọi người đều từng thấy chúng ta ngủ chung rồi mà "

"Tóm lại là không được, mai còn phải đi hát nữa...ưm..."

Gã mặc kệ em dùng lý do gì để chống đối, môi em giờ đang bị gã gặm nhấm. Gã đưa lưỡi xâm chiếm vào sâu bên trong khoang miệng của em, chiếc lưỡi ngang nhiên mà càn quét hết mật ngọt xung quanh. Mùi hương bạc hà từ miệng em sớm đã xộc lên mũi gã.

"Đánh răng rồi sao? "

"Nae...em muốn về phòng ngủ...."

"No never "

Gã tiếp tục kéo em vào nụ hôn triền miên, lớp áo ba lỗ mỏng sớm đã bị xé rách, quần cũng đã bị cởi, hiện tại em không mặc gì ngoài chiếc boxer mỏng dính. Em mở hé mắt ra nhìn, trên người gã cũng chẳng còn một mảnh vải, boxer gã cũng đã cởi bỏ cho em.

Trời ơi cảnh tượng này để các hyung và staff thấy thì em không biết dấu mặt vào đâu mất.

"Em ngại cái gì? Đây đâu phải lần đầu "

"Không phải....ý là...cửa..."

"Anh khóa rồi...khóa rất chặt là đằng khác "

"Aaa anh đừng thao túng em, không làm đâu cho em về đi "

"Vào hang hổ rồi muốn thoát ra đâu có dễ bé cưng "

Giọng cười ma mị của gã vang vảng bên tai em, chất giọng trầm ấm ấy thật biết cách quyến rũ người khác mà. Gã phả hơi thở vào tai em rồi cắn mút quanh vành tai, phía dưới hai cự vật cứ thế cọ sát vào nhau khiến em không nhịn được mà phát ra tiếng rên khẽ trong cổ họng.

Stories 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ