2. (góc nhìn của yujin)

170 20 0
                                    



trong lúc đang ngồi xem phim cùng nhau, bỗng nhiên anh quay qua hỏi tôi:

"yujin này, đối với em anh là gì?"

"mặt trăng"

"tại sao"

"bí mật!"

"vậy sau này anh sẽ lấy nghệ danh là tali*"

không cho anh biết lý do vì tôi ngại. sợ anh biết tôi đã yêu anh đến điên rồi.

anh của tôi, không rực rỡ như mặt trời nhưng lại dịu dàng và bình yên như mặt trăng.

mặt trăng của tôi, mặt trăng soi sáng mọi ngóc ngách tăm tối nhất trong tâm hồn tôi, mặt trăng dẫn lối tôi đến những nơi tốt đẹp nhất, mặt trăng dịu dàng ôm ấp hết thảy những thương tổn vụn vỡ trong tôi.

mặt trăng bên cạnh tôi đây, đẹp đẽ gấp trăm ngàn lần mặt trăng trên bầu trời đêm.

tôi muốn cùng mặt trăng của tôi,

trọn vẹn một đời một kiếp.

.

xem phim với anh xong tôi bỗng nhớ ra mình còn một bài tập quan trọng chưa làm, nhưng nếu giờ tôi đi làm bài thì tên cún thối kia sẽ không chịu ngủ mà đòi ngồi chờ.

anh đã thức mấy đêm liền để viết kịch bản, hôm nay là một ngày nghỉ hiếm hoi, tôi không nỡ nhìn anh phải thức chút nào.

thôi vậy, lên giường ôm anh một chút, đợi khi nào anh ngủ rồi dậy làm sau.

gyuvin có thói quen đi ngủ sẽ không mặc áo, nên khi ôm thật sự rất chân thật. tôi thích nằm lên bụng anh, thổi cho đến khi nghe thấy những âm thanh ngộ nghĩnh phát ra. mỗi lần như thế anh đều nói sẽ đi tập cho bụng sáu múi để tôi không giày vò cái bụng nước lèo đáng thương của anh nữa.

.

nằm đến lúc cảm nhận được nhịp thở bình ổn của người bên cạnh, chắc chắn rằng anh đã ngủ say, tôi mới yên tâm ngồi dậy. nhưng mà, tôi lại không muốn đi chút nào...

tại bận ngắm anh mất rồi!

ánh sáng nhập nhoè từ chiếc đèn ngủ vừa đủ soi rõ từng đường nét trên gương mặt đang say ngủ của anh.

dáng vẻ của anh lúc ngủ vô cùng ngoan ngoãn, khuôn mặt thì nhỏ xíu, một bàn tay cũng đủ che hết, môi thỉnh thoảng lại mím vào rồi chu ra trông yêu ơi là yêu, từng đường nét trên gương mặt vốn đã rất đẹp nhưng khi ở trạng thái tĩnh thì càng khiến người ta phải không ngừng cảm thán, thật sự là không có góc chết.

trộm hôn người yêu một cái, tôi lưu luyến rời khỏi vòng tay ấm áp của anh.

.

rón rén ra ngoài để không làm anh thức giấc, mở máy tính lên, tấm hình anh ôm tôi cười tươi rói trong lễ tốt nghiệp lại hiện lên màn hình chính. tôi cười khổ.

kim gyuvin, trả lại tâm trí em đây. em còn phải học bài!

nụ cười của anh cũng là điểm yếu của tôi, mỗi khi tôi đang giận xin anh đừng cười, tôi lại mềm xèo ra đấy mất. cũng mong anh đừng biết nụ cười của anh đẹp đẽ cỡ nào, để anh đừng cứ hễ đi ra ngoài là lại cười, gặp hoa hoa nở, gặp người người thương, hại tôi phải ghen nổ đom đóm mắt.

[gyujin] một đời một kiếp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ