Yếu tố chính quan trọng nhất trong tiệc buffet tại nhà mà bạn cần quan tâm đó là một bộ menu buffet thật hấp dẫn. Vì vậy nên Circle Food sẽ gợi ý thực đơn tiệc buffet tại nhà đơn giản để các bạn có thể tham khảo.
Thực đơn tiệc đứng buffet tại nhà cần phải đa dạng và phong phú về món ăn, bởi tiệc này có rất nhiều khách và phải phục vụ cho sở thích của rất nhiều người. Bạn sẽ đưa ra thực đơn phù hợp dựa vào đối tượng là ai và mục đích của bữa tiệc là gì. Nhưng đa số menu buffet tại nhà sẽ có gồm những món ăn sau:
Mục lục
1. Các món khai vị trong thực đơn tổ chức tiệc buffet tại nhà
Món khai vị chủ yếu là các món ăn nhẹ, được làm từ rau củ điển hình như những loại salad cùng với nước sốt, hoặc các món súp, nem cuốn...
1.1.Món Salad dâu tây
là một món ăn rất phổ biến và được yêu thích bởi rất nhiều người, đặc biệt trong thực đơn tổ chức tiệc buffet tại nhà. Nó có vị chua nhẹ từ dầu giấm và ngọt tự nhiên từ các loại rau xanh, cùng với một số hạt giống và trái cây tươi để tạo độ giòn. Món salad dâu tây cũng rất dễ ăn và phù hợp với khẩu vị nhiều người.
Tuy nhiên, chất lượng của món ăn phụ thuộc vào cách chuẩn bị và chế biến của đầu bếp, do đó, nếu bạn muốn có một món salad dâu tây tuyệt vời cho tiệc buffet của mình, hãy chú ý đến các chi tiết nhỏ như cách cắt rau, pha chế nước sốt, hoặc bố trí trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho món ăn.
1.2. Món Salad rau hạt tổng hợp sốt chanh leo
Một trong những món khai vị ngon hấp dẫn được rất nhiều người lựa chọn trong menu buffet tại nhà. là sự kết hợp giữa rau củ, mayonaise,... với hỗn hợp nước chanh leo do đầu bếp pha chế theo công thức riêng. Tạo cho món này có sự khác biệt và ngon miệng giúp kích thích vị giác thèm ăn của bạn.
1.3. Gỏi gỏi cuốn tôm thịt
kiểu Nam Bộ là món khai vị mà bạn không thể bỏ qua trong thực đơn tiệc đứng buffet tại nhà. Để làm nên món ăn ngon hấp dẫn này không thể thiếu tôm nõn kết hợp với bao tử heo (hoặc thịt heo ), lạc rang, hành phi, rau răm... Món khai vị này có vị giòn giòn ngọt ngọt, chua chua ăn vào là mê.
1.4. Món khai vị chả chả ram tôm đất giòn
Nếu trong bữa tiệc buffet của bạn có nhiều trẻ em, bạn có thể thêm món vào menu tiệc buffet tại nhà. Có thể lựa chọn chả giò hải sản, chả giò tôm, chả giò mayo... được chiên giòn và chấm với tương ớt hoặc mayonnaise mang lại hương vị ngon khó cưỡng.
1.5. Nem chua nướng
Chọn món nem chua để gợi ý thực đơn tiệc đứng buffet tại nhà nghe có vẻ khá lạ lẩm phải không? Nhưng tại Circle Food thì nó rất được khách hàng lựa chọn thường xuyên nha mọi người. Món nem này sẽ được Cirlce Food chế biến và cuốn sẵn và dọn lên khay cho mọi người thưởng thức. Để mọi người không tốn thời gian cuốn và có thời gian dùng các món ăn khác.
1.6. Món khai vị bì cuốn
Món cuối cùng có thể thêm vào thực đơn tiệc đứng buffet tại nhà đó là bì cuốn. Bạn có thể cho thêm chút rau sống để giảm ngấy. Thưởng thức món này thì không thể thiếu chén nước mắm nêm có vị cay nhẹ nha.
YOU ARE READING
Gợi ý thực đơn tiệc buffet tại nhà 2023
ActionYếu tố chính quan trọng nhất trong tiệc buffet tại nhà mà bạn cần quan tâm đó là một bộ menu buffet thật hấp dẫn. Vì vậy nên Circle Food sẽ gợi ý thực đơn tiệc buffet tại nhà đơn giản để các bạn có thể tham khảo. Thực đơn tiệc đứng buffet tại nhà cầ...