TÌM (2)

710 45 25
                                    

Sau khi đọc 7749 cái kết dành cho Mợ và Mộng Chè thì tui không còn cái kết nào mới mẻ hơn nữa.

Chết thì cũng có người cho chết rồi, chết với nhiều hình thức:

tai nạn xe-> chết

tai nạn lao động, đỡ thay mộng chè--> chết

tự tử do trầm cảm-> chết

bơi ra biển rồi không bơi vô--> chết

bệnh nan y mà giấu--> chết

Trọng sinh, đỡ thay mộng chè--> chết

Bỏ đi biền biệt nơi xa cho mẹ chồng ôm tương tư thương nhớ. Bỏ đi rồi cũng không yên, cuối cùng cũng phải đi về nơi chín suối mới vừa bụng mấy người. Đồ tàn ác!!!

Cũng có những cái kết HE thiệt là dễ thương, hạnh phúc.....và so hot!!!!!

Tui đọc đủ các thể loại cũng thấy hả dạ rồi, phê rồi.....không còn mối hận nào với Baek vô tri nữa. Tui nghĩ chắc mn cũng như vậy.

Cho nên tui viết tiếp này để cho giải trúy thui, tui cho mộng chè ôm cây đợi thỏ

--------

"Omoni, người đang ghen sao?"

Baek Do Yi nằm trằn trọc trên giường, lăn qua bên này rồi lăn ngược lại bên kia, không tài nào ngủ được. Hình ảnh con dâu cả của bà được vây quanh bởi những người phụ nữ khác cứ thay nhau vờn tới vờn lui trong đầu tựa như bóng ma, xua đuổi cũng không đi.

Từ trước tới giờ bà không để tâm chuyện này, có lẽ, vì Baek Do Yi chỉ nhìn thấy Jang Se Mi như tiểu hành tinh xoay quanh bà như Trái đất chỉ duy nhất xoay quanh mặt trời. Còn bây giờ, bà phát hiện bản thân trái đất luôn có mặt trăng xoay quanh, giống như bên cạnh Jang Se Mi cũng có những người phụ nữ khác.

Không phải cái bà muốn chính là điều đó hay sao!!!!

Con dâu đừng yêu bà nữa.

Không!

Bà không muốn mọi việc diễn ra như vậy.

Cảm giác vô cùng bất an. Baek Do Yi thấy mình như đang lo lắng món đồ quan trọng bị người ta nhìn ngó, đợi lúc bà sơ hở là khiêng đi mất.

Mỗi lần nhìn thấy con dâu cười nói với người khác trẻ hơn mình, đẹp hơn mình, dáng ngon hơn mình, Baek Do Yi lại tức giận, một ngọn lửa vô hình bừng bừng lên trong lòng. Muốn bước tới kéo con dâu về phía mình, cách xa đám hồ ly kia. 

Mà tại sao bà lại gọi người ta là hồ ly chứ, hồ ly chỉ dùng để gọi những kẻ cướp người yêu của người khác, kẻ thứ ba thôi mà.

Kệ đi, Baek Do Yi không quan tâm. Bà thấy từ này là phù hợp nhất. Bọn họ đều không phải muốn cướp con dâu của bà đó à?

"Omoni là đang ghen sao?"

Câu hỏi của con dâu thứ lại vang lên không đúng lúc.

Baek Do Yi vò đầu tóc rối tung, bây giờ bà không còn hình tượng gì nữa.

Baek Do Yi vò đầu tóc rối tung, bây giờ bà không còn hình tượng gì nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Jang Se Mi ngốc ngếch!!!_truyện ngắn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ