Phê từ đầu tới cuối ^^

3.8K 30 1
                                    

Ngày 1, phần 1

Hải cựa mình tỉnh dậy dần. Câu hỏi đầu tiên là mình đang ở đâu? Không biết nữa, trước mắt là một mảng tối sầm, Hải bị bịt mắt, khẽ cử động cơ thể thì phát hiện tay chân không thể nhúc nhích được, bị trói vào các cạnh của thành giường. Hai tay bị trói vào hai cạnh bên của giường, hai chân thì dang ra vào hai góc cuối giường, Hải cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi tình trạng hiện tại, nhưng bất lực, dây trói mềm nhưng cực kì chắc chắn. Nó phát hiện thêm là hiện tại mình đang trần truồng không mảnh vải che thân, và hình như trong phòng có máy lạnh vì nó thấy cơn lạnh lướt qua cơ thể mình từng đợt.

Hải cố gắng nhớ lại tại sao mình rơi vào tình trạng như hiện tại. Và mọi thứ kí ức quay về, chuyện là Hải là một sinh viên năm cuối đại học BK, sắp tốt nghiệp nhưng gia đình rơi vào phá sản, vì không có tiền trang trải phí học và sinh hoạt trong năm cuối của mình, Hải phải chạy đây đó làm việc. Một hôm có đứa bạn giới thiệu cho công việc thời vụ với tiền lương rất hấp dẫn, và yêu cầu cũng rất quái đản là làm "người thực vật" trong 2 ngày, lương sẽ đủ chi tiêu trong 1 tháng. Hải không còn cách nào khác là thử làm, và nhờ bạn giới thiệu. Ngày hôm đó nó theo bạn lên 1 chiếc xe hơi sang trọng, phía sau xe đang chờ nó là 1 người đàn ông mặt vest lịch lãm chào nó, bạn nó ngồi ghế phía trước, nó ở phía sau để được bàn giao công việc. Tuy nhiên cửa xe vừa đóng lại, nó bổng bị người kia phun ngay một thứ hơi gì đó cay cay nồng nồng vào mặt, sau khi ho sặc sụa và nó cảm thấy bát ổn, nó ngay lập tức định mở cửa xe chạy trốn nhưng người lả đi.

Và tỉnh dậy nó đang trong tình trạng như vậy, tay chân bị trói, mắt tối sầm, trần như nhộng. Vì tiền và tin tưởng bạn mà rơi vào hoàn cảnh như cá nằm trên thớt. Xung quanh thực sự rất yên ắng làm cho nó quên mất nó có thể kêu cứu, vì có kêu cũng không ai nghe. Đột nhiên, có tiếng cửa mở, có người tiến vào từng bước chân nó nghe rất rõ, ngay lúc đó Hải kêu lên "cứu tôi, cởi trói cho tôi đi, làm ơn!"

Hải nghe thấy tiếng cười nhẹ của 1 người đàn ông, và vài giây sau nó được tháo bịt mắt xuống. Nó phải nheo mắt rồi chớp chớp liên tục mấy cái để quen với ánh sáng trong phòng. Hải nhìn người đàn ông kia, rõ ràng là người đàn ông trên xe ban sáng. Hải lập tức mở miệng:

- Thả tôi ra, các người lừa tôi rồi định làm gì tôi?

Người kia nói:

- Đừng gấp, em vẫn đang làm việc cho anh, rồi anh sẽ trả lương cho em, hihi

Hải chen ngang:

- Không có công việc nào lại trói người, cởi đồ như này cả, thả ra.

Người kia vẫn ung dung tiếp:

- Anh là Minh, mình bắt đầu nhé, anh thuê em có 2 ngày, không được lãng phí thời gian

Nếu không lâm vào tình trạng như hiện tại thì Hải có lẽ nó đã crush ngay anh chàng này rồi, giọng cất lên cực trầm ấm, thân hình chuẩn soái ca, mặt thì đường nét vừa cứng rắn vừa tinh tế, chỉ có ý thích sao mà biến thái quá. Đúng Hải là gay, gay kín, men và có tập thể thao nhưng vì gia đình phá sản đột ngột phải bỏ đi làm kiếm tiền.

Minh nói:

- Ta bắt đầu nhé, trò chơi "người thực vật"

Hải không hiểu gì hết, trợn mắt nhìn Minh, đồng thời tiếp tục vùng vẫy thoát thân, la hét câu "thả tao ra, thằng khốn biến thái"

Công việc làm thêm quái đảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ