my gift?

1.5K 104 10
                                    

Ngày Sunoo chấp nhận lời yêu của Jungwon cũng là ngày anh tròn 18 tuổi. Sunoo đã suy nghĩ rất nhiều, anh luôn lo sợ mối quan hệ giữa mình và Jungwon sẽ không được cả nhóm chấp nhận. Đơn giản là bởi lúc đó em của anh chưa thành niên. Thật ra thì vấn đề thật sự cho việc tuổi tác là Jungwon rất thích hôn. Một ngày em ta đè Sunoo ra chụt chụt cả buổi sáng là chuyện bình thường. Sunoo biết điều đó, thế nên để không làm mọi chuyện đi quá xa, Sunoo đã nghiễm nhiên đặt cho Jungwon một giới hạn, hôn tới má là hết cỡ.

Thế nhưng, Jungwon là một chú mèo láu cá. Em ta biết cách đạt được mọi điều em muốn chỉ bằng vài cái chạm nhẹ, em ta dụi mặt vào cổ Sunoo, khẽ liếm lên tai anh lấy lòng sau đó lại đè Sunoo xuống, phủ cả cơ thể qua người anh. Cuối cùng Sunoo bị hôn tiếp, nhưng xa hơn. Một nụ hôn kiểu Pháp 5 phút khiến anh bủn rủn. Jungwon thì cười khúc khích, xoa tóc anh rồi ôm Sunoo đi ngủ.

Sunoo ngại đến ôm cả mặt, đánh nhẹ vào ngực Jungwon, mắt vẫn còn ươn ướt sau khi hôn.

"Ghét quá đi."

Jungwon nhìn anh, hormone trong người cũng bị anh dựng dậy. Em ta bắt lấy tay Sunoo, cúi người sát vào tai anh thì thầm.

"Nếu anh nhìn em như thế nữa, em sẽ không nhịn được tới lễ trưởng thành đâu."

Rồi dứt ra, cầm tay Sunoo lên, trải từng nụ hôn lên đốt sống tay lán mịn. Sunoo cụp mắt xuống, hai tai đỏ lựng, không phải chỉ mình em đâu. Anh lắc đầu, vội xua tan suy nghĩ vẩn vơ đó, hôn lên má em một cái.

Giao diện đáng yêu nhưng mà hệ điều hành quá trời lưu manh!

"Nếu em trưởng thành rồi thì sẽ như thế nào không biết nữa."

Sunoo phồng má, nhéo má của Jungwon một cái.

"Anh sẽ biết sớm thôi, em không để anh chờ lâu đâu."

Và đúng như em nói, Jungwon là một kẻ biết giữ lời, ngay hôm tổ chức tiệc lễ thành niên. Jungwon trở thành người lớn trong tiếng reo hò của các anh mình. Hôm đó cả đám nhậu say khướt, tiệc tàn cũng là lúc mỗi đứa nằm vất vưởng ở một nơi.

Heeseung ôm con PS5 trong lòng, cười hề hề la lên "Nhậu!" rồi gục xuống bàn. Jay vẫn còn chút tỉnh táo, anh loạng choạng đứng dậy, định lăn vào trong phòng mình ngủ thì bị hai thằng giặc trời Sunghoon với Jake nắm đầu lại múa may trong tiếng nhạc Pass The Mic. Niki thì đương nhiên còn nguyên xi, thằng nhỏ (không nhỏ lắm) ngồi cầm cái ly giấy đựng nước cam, nhay nhay vài phát. Sau khi xác định là xung quanh chẳng ai nhìn mình, lại lén lút chòm qua nhấp thử miếng bia.

"Eo, đắng nghét"

Rồi cũng đi về phòng, yên vị trên giường đánh một giấc tới sáng.

Kí túc xá của nhóm E bây giờ yên tĩnh hơn hẳn, xung quanh toàn tiếng ngáy o o của mấy anh đẹp trai. Mặc dù tửu lượng cao nhất đám nhưng Sunoo lại không thích rượu bia, trong khi mọi người khui từng lon thì người anh lớn của hội em út lại đi nhăm nhăm mồi nhậu.

Yangsun • mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ