Ngày hôm sau buổi sáng, Harry ở một cổ ngọt ngào nước hoa vị trung tỉnh lại. Hắn trên tủ đầu giường phóng một tá hoa hồng đỏ, mặt trên còn có một trương tờ giấy.
***
Ta Phoenix,
Ta lập tức quay lại. Trừ phi tất yếu, nếu không đừng rời khỏi này trương giường, sau đó ngươi cần thiết mau chóng phản hồi.
Ia tsibia liublu,
Ngươi Dragon
***
Harry xác thật cần thiết đứng lên, nhưng thực mau lại về tới thoải mái ấm áp trên giường. Hắn đem Draco gối đầu kéo đến trên mặt.
Hắn phòng môn thực mau liền mở ra, hắn tóc vàng mắt xanh ái nhân bưng bữa sáng khay tiến vào, bên trong Potter trứng trong ly nửa thục trứng gà, dâu tây, lạp xưởng cùng phun tư. Một cái khác huyền phù khay đựng đầy trà cùng nước trái cây, còn có một đóa hoa hồng trắng.
Draco đem bữa sáng khay đặt ở trên giường. Harry lắc đầu, khó có thể tin mà nhìn Draco, hắn cầm lấy hoa hồng, hút vào trong đó mùi hương.
"Cái gì? Ta không thể cho ngươi làm bữa sáng sao?"
Harry cười. "Đương nhiên, đặc biệt là nếu ngươi mỗi lần đều ăn mặc Hogwarts tạp dề nói."
Draco cúi đầu. "Đáng chết, ta đã quên ta còn mang nó. Dobby nói ta yêu cầu nó, như vậy ta liền sẽ không bị bắn đến trên người."
Harry nghẹn ngào. "Ngươi cùng Dobby cho ta làm bữa sáng?"
Draco cố sức mà cởi tạp dề. "Đáng chết, ngươi có thể giúp ta một chút sao?" Hắn đưa lưng về phía Harry, sau đó Harry nhanh nhẹn mà giải khai thằng kết. Draco nhanh chóng cởi ra lệnh người không mau quần áo.
"Đúng vậy, Dobby cùng ta cho ngươi làm bữa sáng. Ta cảm thấy hắn đối ta thực nhiệt tình. Hắn trên thực tế khanh khách mà cười, hắn cho ta phụ thân để lại khó có thể tin ấn tượng."
"Hắn hướng ngươi triển lãm cái kia? Hắn thậm chí không có vì ta đã làm chuyện này." Harry một bên cắn bánh mì cùng trứng gà, một bên nói thầm nói. Draco ở Harry bên cạnh chi khởi một ít gối đầu, ở hắn bên cạnh ngồi xuống, nắm lên một phen nĩa, bọn họ ở trên giường chia sẻ bữa sáng.
Bọn họ ăn xong sau, Draco đem khay thả lại dưới lầu, sau đó cầm 《 Daily Prophet 》 đã trở lại. Bọn họ cùng nhau uống trà, xem báo chí. Không có về Voldemort tin tức, Scrimgeour nhân số ở lần trước tập kích sau đang ở giảm xuống. Cùng Draco cùng nhau biểu diễn dàn nhạc "Bad Potion" đem ở Vu sư lữ quán cử hành. Harry chỉ vào cái kia đồ vật hỏi nó ở nơi nào, bởi vì hắn trước kia chưa bao giờ nghe nói qua nó.
Draco đem hắn trà phun tới. "Đây là Hogsmeade một chỗ khác một nhà khách sạn, biệt thự cao cấp liền ở nơi đó. Tầng hầm ngầm là một cái vũ đạo câu lạc bộ. Đừng nói cho ta ngươi không đi qua. Ta cái đến ở nơi đó thấy được Hufflepuff."
Harry cười. "Hồn nhiên lại lần nữa đánh úp lại."
Draco uống xong trà rời đi giường. Harry đối với đoán trước bên trong sáng sớm làm theo phép cười. Hắn uống một ngụm chính mình trà, cúi đầu nhìn báo chí. Tối hôm qua hắn không biết chính mình ở đọc cái gì, bởi vì hắn trong đầu suy nghĩ cái gì. Hắn biết chuyển biến Lucius rất quan trọng, nhưng đối hắn cá nhân tới nói, kế tiếp sự tình tựa hồ càng quan trọng. Draco vì hắn làm một ít hắn trước kia cho rằng không có khả năng sự tình, hắn đã khống chế hết thảy, hơn nữa không quan hệ. Từ Dumbledore qua đời phía trước, Harry liền chưa từng có cảm thấy như thế an toàn quá, cho dù khi đó cũng cùng hiện tại không giống nhau. Đây là vô điều kiện ái. Thật giống như hắn mười sáu năm qua vẫn luôn lưng đeo gánh nặng bị giải trừ, mà hắn thậm chí không biết chính mình vẫn luôn ở kéo nó. Hắn cũng biết hôm nay buổi sáng là Draco cho thấy bọn họ vẫn cứ bình đẳng phương thức, hơn nữa hắn sẽ không lạm dụng vị trí này. Trên thực tế, Draco trên thực tế là ở dung túng hắn. Thực hảo, thật sự thực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP)Kiếm hai lưỡi
FanfictionHarry cho rằng hắn sinh hoạt đã bị kế hoạch hảo, nhưng hắn thành niên một đêm kia thay đổi hết thảy. Hiện tại hắn yêu cầu làm ra quyết định, lựa chọn một cái con đường, mà trước mặt hắn lựa chọn đem thay đổi hắn nhận thức mỗi người sinh hoạt. Nhưng...