Harry đứng ở cửa, chờ đợi thang lầu gian không có một bóng người. Hắn yêu cầu một ít thời gian tới sửa sang lại suy nghĩ. Hắn thật cao hứng có thể ở Hogwarts qua đêm. Hắn biết đây là Phượng hoàng xã lễ vật. Bọn học sinh nhân số rõ ràng giảm bớt sau, Harry đi trước sư tử sào huyệt. Hắn một lần bước hai cái bước chân bước đi lên cầu thang. Dư lại mấy cái học sinh nhìn chằm chằm hắn, hắn nhanh chóng mà chào hỏi: "Các ngươi hảo."
Hắn rốt cuộc tới béo phu nhân bức họa trước. Hành lang không có một bóng người, hắn ý thức được chính mình không biết mật mã. Hắn đứng ở nơi đó đối với chân dung nói chuyện, ý đồ làm nàng tin tưởng hắn đã được đến cho phép, nhưng không có thành công. Hắn đang muốn gõ ảnh chụp, liền nghe được phía sau có tiếng bước chân. Kia không phải Gryffindor, mà là Slytherin.
"Hắc, Potter," da đen da Slytherin nói.
"Zabini," Harry lo lắng sốt ruột mà trả lời.
"Vào không được sào huyệt?" Zabini cười nói.
"Ân, đúng vậy, có chút vấn đề," Harry trả lời, tận lực không biểu hiện ra hắn xấu hổ.
"Chỗ đó thật là lệnh người ấn tượng khắc sâu," Zabini dựa vào chân dung bên cạnh trên tường nói.
"Cảm ơn." Harry kinh ngạc phát hiện chính mình thế nhưng được đến Slytherin khen ngợi.
Blaise chuyển hướng chân dung. "Potter party."
Chân dung mở ra. Harry giơ lên lông mày, Blaise cũng giơ lên lông mày. "Ở ngươi lúc sau, Potter."
Hai người đều đi vào.
Trong phòng chen đầy. Harry lập tức đã chịu ôm, hôn môi cùng hoan hô công kích. Trong phòng chen đầy Gryffindor học sinh, đến từ sở hữu bốn cái học viện bảy năm cấp học sinh, cùng với Dumbledore quân thành viên. Theo Seamus ôm, một lọ mỡ vàng bia bị nhét vào trong tay hắn. Một cái phi thường tuổi trẻ, phi thường tiểu nhân Gryffindor lôi kéo hắn quần jean. Hắn cúi đầu, nàng đối hắn nói chút cái gì. Hắn nghe không được nàng thanh âm. Hắn quỳ xuống, nàng bình tĩnh mà nói: "Ta tin tưởng ngươi, Harry."
Hắn ôm nàng nhỏ xinh thân hình. "Ta cũng tin tưởng ngươi, tiểu mẫu sư." Hắn buông ra nàng, nàng bằng mau tốc độ chạy ra.
Chen chúc tụ hội giằng co mấy cái giờ. Cũ ký ức bị ôn lại, tân ký ức bị giảng thuật. Harry cơ hồ nhớ không rõ ai đang nói chuyện, nói cái gì. Hắn vô pháp chia sẻ hắn năm trước làm những chuyện như vậy, nhưng hắn thích lắng nghe. Đương Luna đi tới cũng ở trên người hắn thật sâu mà hôn một ngụm khi, hắn thiếu chút nữa té ngã. Đương hắn biến thành xinh đẹp màu hồng phấn khi, toàn bộ phòng đều bộc phát ra vui sướng tiếng cười. Đương Blaise cùng Hermione đem bảy năm cấp dưới học sinh đưa về bọn họ phòng khi, trong phòng người trở nên thưa thớt. Harry rốt cuộc gặp được Ginny, bọn họ cho lẫn nhau một cái đại đại ôm. Nàng hôn hắn một cái ngủ ngon, hắn nhìn nàng bò lên trên ký túc xá thang lầu.
Hiện tại, sở hữu học viện bảy năm cấp học sinh nhân số đều giảm bớt. Harry ngồi ở hỏa biên hắn thích nhất ghế trên. Nhìn đến Gryffindor công cộng phòng nghỉ Slytherin, hắn vẫn cứ cảm thấy khiếp sợ, cho nên hắn cuối cùng không thể không hỏi: "Như vậy, học viện luôn là có như vậy đoàn kết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP)Kiếm hai lưỡi
FanficHarry cho rằng hắn sinh hoạt đã bị kế hoạch hảo, nhưng hắn thành niên một đêm kia thay đổi hết thảy. Hiện tại hắn yêu cầu làm ra quyết định, lựa chọn một cái con đường, mà trước mặt hắn lựa chọn đem thay đổi hắn nhận thức mỗi người sinh hoạt. Nhưng...