57. Lão bảo tàng

2 0 0
                                    

Draco cho rằng hắn đang nằm mơ; hắn cho rằng chính mình đang nằm mơ. Giường cảm giác thực ấm áp, hắn đem Harry ôm thật sự gần. Đó là nào một ngày? Đó là một cái thời gian làm việc, hắn có khóa...... Không, từ từ, hắn không ở Durmstrang...... Hoặc là đó là mộng tưởng một bộ phận? Hắn mở to mắt, Harry liền ở nơi đó. Bọn họ mặt đối mặt. Trước một ngày phát sinh sự tình lại hiện lên ở hắn trong đầu. Hắn hiện tại cùng Harry ở cùng một chỗ, hắn mẫu thân liền ở cách vách phòng, phòng ở bị làm trung thành chú, mà phụ thân hắn lại không có lộ diện.

Đương Draco nhìn chằm chằm hắn bên người bình tĩnh hô hấp nam nhân khi, hắn ngừng lại rồi hô hấp. Tóc đen so bình thường càng thêm hỗn độn, vết sẹo hoàn toàn bị che đậy, nhưng Draco biết nó liền ở nơi đó. Hắn quen thuộc trong đó mỗi một cái răng cưa tuyến. Hắn đã nghiên cứu nó gần bảy năm, trong đó đại bộ phận là phương xa. Harry ở hắn sinh mệnh năm thứ hai đã bị đánh dấu. Không có lựa chọn, không có cơ hội quyết định là dũng cảm vẫn là người nhu nhược; vừa mới đánh dấu. Draco tưởng tượng đến cái này liền gian nan mà nuốt một ngụm nước miếng.

Hắn cảm thấy bức thiết mà yêu cầu hôn hắn. Hắn đi theo chính mình trực giác, đến gần rồi một ít. Hắn bắt tay đặt ở lộn xộn đầu tóc, đem Harry kéo vào trong lòng ngực, thẳng đến bọn họ môi tiếp xúc đến. Hắn nhẹ nhàng cắn kia mê người tiếp theo viên, dùng hàm răng mút vào, dùng đầu lưỡi thưởng thức.

Harry lập tức làm ra thân thể phản ứng, cứ việc hắn còn không có tỉnh. Draco tay lướt qua Harry bả vai cùng phần lưng, lướt qua hắn mông đường cong, đem hắn kéo gần, thẳng đến bọn họ sáng sớm cương cứng dán ở bên nhau. Môi dưới bị buông ra, hắn một đường hôn đến tràn đầy hồ tra cằm. Hắn dùng môi cọ qua thô ráp địa phương, sau đó cọ qua gương mặt. Hắn rất ít có thể cảm nhận được loại cảm giác này. Harry mỗi tuần chỉ cần quát vài lần râu, mà hắn ngày hôm qua lại không có cạo râu. Bọn họ tương lai cần thiết thảo luận Harry lưu râu vấn đề. Không phải rất dài Vu sư chòm râu, nhưng lại là Draco có thể cọ xát hắn mặt xinh đẹp chòm râu. Chỉ là nghĩ đến nó khiến cho Draco cái mông đột nhiên về phía trước nghiêng. Harry đôi mắt vẫn cứ nhắm, nhưng hắn cánh tay đột nhiên lướt qua Draco, hắn ngón tay bắt được Draco tả mông, khiến cho hắn lại đột nhiên vừa kéo. Harry phát ra một tiếng trầm thấp khàn khàn rên rỉ, thực mau bọn họ liền cho nhau cọ xát. Cọ xát biến thành xô đẩy, bọn họ bắt đầu kịch liệt mà hôn môi. Draco có thể cảm giác được Harry chòm râu cọ xát hắn gương mặt cùng cằm. Đôi tay đồng thời rũ xuống, hết thảy kết thúc đến cơ hồ cùng bắt đầu khi giống nhau mau.

Harry ăn no, phát lên hỏa. Draco đem bọn họ rửa sạch sạch sẽ, bọn họ rúc vào ấm áp thảm, thẳng đến hỏa bắt đầu đun nóng phòng. Ấm áp chú ngữ sẽ có tác dụng, nhưng có khi chờ đợi càng tốt. Tiểu miêu nhóm đang ở trảo môn, cho nên Draco làm chúng nó tiến vào. Chúng nó nhảy nhót mà xuyên qua phòng, bò lên trên khăn phủ giường khi giãy giụa. Tới đỉnh núi sau, bọn họ bắt đầu rồi một hồi "Nhào hướng Harry cùng Draco di động chân" trò chơi. Loại này lạc thú vẫn luôn liên tục đến Harry không tình nguyện mà đứng dậy đi WC. Có đôi khi, Harry tưởng, nếu có thể có một cái chú ngữ tới xử lý chuyện như vậy thì tốt rồi.

Nghe tới Harry cười trộm khi, Draco đứng dậy cùng Harry cùng nhau vào WC. Đương Draco tiến vào khi, Harry đang ở cạo râu, đối với gương mỉm cười.

(HP)Kiếm hai lưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ