Đương Draco hoạt đến trên giường gia nhập hắn thời điểm Harry đã ngủ rồi. Hắn dẫn hắn phụ thân tham quan này tòa phòng ở thời gian so Draco mong muốn muốn lớn lên nhiều. Lucius thật sự thực mê muội, dựa theo hắn tiêu chuẩn, này tòa tiểu phòng ở có thể cung cấp nhiều như vậy đồ vật. Draco suy nghĩ bắt đầu hỗn loạn, nên ngủ; vẽ tranh còn phải chờ. Đem chính mình bao vây ở một cái ấm áp hữu lực trong thân thể, mang đến không chỉ là thân thể thượng thoải mái; này cho hắn thế giới mang đến hoà bình.
Draco ở khanh khách trong tiếng cười tỉnh lại, kinh ngạc phát hiện hắn đang ở làm như vậy sự; nhưng đương Harry dùng mềm mại lông chim chạm đến hắn bụng cùng bộ ngực khi, hắn vô pháp tự ức. Hắn cúi đầu vừa thấy, nhìn đến Slytherin cùng Gryffindor chi gian đang ở tiến hành một hồi giản nét bút Quidditch thi đấu. Harry cuối cùng bên trái quầng vú hai sườn các lau hai hạ, sau đó nói: "Lộc cộc."
"Harry, phi tặc phi thường thông minh, nhưng ta cần thiết nói, ngươi cùng ta giống nhau là cái không xong nghệ thuật gia. Thỉnh không cần nói cho ta kia hẳn là ta. Ta thoạt nhìn giống cái nữ hài."
"Chính là ngươi kia đầu xinh đẹp đầu tóc." Harry cười.
"Chính là như vậy, ta muốn đem nó toàn bộ cắt đứt," Draco nói, ý đồ nghiêm túc lên.
"Ngươi sẽ không. Thỉnh không cần," Harry khẩn cầu nói, hy vọng Draco chỉ là ở nói giỡn.
"Hỗn đản, Potter, nắm chặt điểm. Ta bắt đầu cho rằng ngươi chỉ là bởi vì ta đầu tóc mà yêu ta."
Harry một bên nói chuyện, một bên dùng ngón tay chậm rãi mơn trớn nó. "Draco, ngươi biết kia không phải thật sự, nhưng ngươi đầu tóc xâm nhập ta mộng tưởng cùng ảo tưởng."
"Hảo đi, ta sẽ giữ lại nó," Draco an ủi mà nói, đồng thời hắn hôn hôn cái mũi thượng phát ngứa nồng đậm màu đen cuộn sóng. "Quidditch, ngươi còn tưởng niệm nó sao?"
"Không tính quá nhiều, nhưng có chút nhật tử, tỷ như thượng cuối tuần Gryffindor đánh với Ravenclaw thời điểm, ta liền làm như vậy. Ta vẫn cứ cho rằng Zabini cùng Ron lại đây sẽ rất thú vị."
"Ta thực xin lỗi, bảo bối, ta thật sự thực xin lỗi. Ngươi là một vị xuất sắc tìm cầu tay. Ta đã từng trộm xem ngươi bay lượn."
"Hảo đi, Malfoy, ngươi chỉ là muốn nhìn một chút chúng ta sách lược," Harry nói, hắn đi ra phía trước hôn môi Draco gương mặt.
"Không, Potter, ta trước kia chỉ là nhìn ngươi bay lượn. Ngươi trời sinh am hiểu phi hành. Ta sẽ nhìn xem ta hay không có thể ở ngươi trước mặt phát hiện kim sắc phi tặc, đặc biệt là ở ngươi cùng mặt khác hai cái học viện thi đấu thực tế trong lúc thi đấu. Ta cái đến mộng tưởng cùng ngươi cùng nhau phi hành, không phải đối kháng ngươi, chỉ là vì hảo chơi. Ngày hôm sau ta sẽ đối với ngươi đặc biệt tàn nhẫn."
Harry đem Quidditch họa lau khô, sau đó bắt tay đặt ở Draco cái mông thượng. "Draco Malfoy, nếu ta không biết nói, ta sẽ nói ngươi sớm tại năm trước mùa hè phía trước liền thích ta," Harry nói, hắn ngón tay xuống phía dưới duỗi thân.
Draco cười. "Có lẽ đi, Harry · Potter. Ta cái đến đã làm về ngươi tính mộng, cùng với những cái đó ta cảm thấy đặc biệt lệnh người bất an mộng. Ngươi đâu? Ngươi có hay không mơ thấy quá ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP)Kiếm hai lưỡi
FanficHarry cho rằng hắn sinh hoạt đã bị kế hoạch hảo, nhưng hắn thành niên một đêm kia thay đổi hết thảy. Hiện tại hắn yêu cầu làm ra quyết định, lựa chọn một cái con đường, mà trước mặt hắn lựa chọn đem thay đổi hắn nhận thức mỗi người sinh hoạt. Nhưng...