63. Hư!

6 0 0
                                    

Thứ sáu 1998 năm 4 nguyệt 1 ngày

Ngày hôm sau buổi sáng, Harry cự tuyệt rời giường. Giường ấm áp thoải mái. Xuyên thấu qua sa mỏng, hắn có thể nhìn đến mưa bụi; ngay cả miêu cũng ở hắn cái thảm trên chân ngủ rồi. Ngày hôm qua đã xảy ra quá nhiều sự tình, hắn chỉ nghĩ lười nhác vươn vai, phiên cái thân, đem Draco kéo đến hắn bên người, sau đó trở về ngủ. Hắn phát hiện Draco đã đi rồi. Vậy được rồi. Hắn nhắm hai mắt lại. Sau đó hắn phải hỏi Draco bọn họ hay không lại làm cùng giấc mộng. Hắn hy vọng như thế, bởi vì nơi đó tràn ngập ánh mặt trời cùng bãi biển, còn có một tòa kiến ở huyền nhai trên đỉnh cổ xưa thành thị. Này thủy bất đồng với hắn trước kia gặp qua bất luận cái gì thủy. Nó là trong suốt, là một loại hắn chưa bao giờ biết tồn tại nhan sắc. Ngáp. "Ân ân."

"Harry, tỉnh tỉnh. Tỉnh lại."

Harry nghe được cái kia thanh âm, cảm nhận được kịch liệt chấn động. "Cái gì?" Hắn oán giận nói. "Nga, thật tốt quá, Draco, trở lại trên giường đi," Harry thấp giọng nói.

"Không được, ngươi đến lên, ta mụ mụ đến cho ngươi đo kích cỡ."

Harry chậm rãi mở to mắt; bọn họ chỉ thành công một nửa. "Nói cho nàng tám tấc Anh," hắn trở mình.

"Potter, này không buồn cười, hảo đi, trên thực tế là như thế này, nhưng nàng yêu cầu đặt hàng chúng ta lễ phục. Mau đứng lên đi, ngươi cái này con sên."

"Có một điều kiện." Harry lẩm bẩm nói. "Ta phải trở về ngủ."

"Hảo, ngươi đứng lên đi."

Harry đem chăn ném hồi miêu trên người. Hắn dùng sức đem chân chuyển qua một bên. Hắn chân sờ soạng tìm được dép lê, sau đó đứng lên. "Ta lập tức đến. Ít nhất làm ta đánh răng đi."

Harry tiến vào hắn trước kia phòng cho khách, hiện tại là Draco cha mẹ phòng. Narcissa ngồi ở một cái ghế thượng đẳng hắn. Draco ngồi ở một khác đem ghế trên, tắm rửa xong, mặc tốt quần áo, uống trà.

"Harry, ngươi ít nhất có thể mặc thượng một kiện áo sơmi."

"Vì cái gì? Ta muốn trực tiếp hồi trên giường đi; ngươi bảo đảm quá."

"Harry, ngươi không có việc gì, lại đây một chút, như vậy ta liền có thể đo lường kích cỡ cũng đem này gửi đi đi ra ngoài. Ta tưởng Hermione hoặc Nymphadora có thể vì ngươi cùng Draco đặt hàng trường bào."

Harry kéo bước chân đi hướng Narcissa, lại bị thước cuộn công kích.

{{ cút ngay đi }}

Narcissa từ ghế trên nhảy dựng lên. Draco cười.

"Cái gì?" Harry hoang mang mà nhìn Narcissa nói.

"Thật sự, Potter, này không phải xà."

"Mẹ nó, nó cảm giác cùng hành vi đều giống một con rắn."

Đo lường thực mau liền kết thúc, Harry lạch cạch lạch cạch mà trở lại trên giường. Ngủ đi, ngủ đi, ngủ thật sự hương.

"Harry, tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh."

"Cái gì?" Harry rít gào nói.

"Thiệp mời phát ra phía trước ngươi trước hết cần xem một chút."

(HP)Kiếm hai lưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ