"Ta biết tối hôm qua có khách nhân tới chơi," đương Draco vọt vào phòng khi, Berkshire tiến sĩ nói.
"Đúng vậy, ngươi biết ta làm được, ta hy vọng hắn hiện tại đã bị đưa về gia!"
"Draco, ngồi xuống, chúng ta có thể nói chuyện chuyện này," Berkshire tiến sĩ nói, hắn ngón tay hướng ghế dựa.
"Hảo đi," Draco trả lời nói, hắn lấy một loại phi thường không giống Malfoy phương thức dậm chân, ngã ngồi ở ghế trên. "Ta không biết hắn sẽ cùng ta trụ đồng dạng loại hình phòng. Các ngươi này đó ngu ngốc, vì cái gì muốn như vậy đối hắn? Hắn mẹ nó là ở thang lầu hạ tủ bát lớn lên. Hắn khả năng không nhớ rõ, nhưng hắn chán ghét bị hạn chế."
"Ta thực xin lỗi, Draco, chúng ta cho rằng này sẽ không trở thành vấn đề, ta còn có thể bổ sung một chút, ngươi không hỏi hắn dừng chân điều kiện là cái gì."
Draco về phía trước cúi người. "Nghe, Berkshire tiến sĩ, chúng ta có thể chơi trò chơi, hôm nay thời gian còn lại đều là ai sai. Ta không để bụng, nhưng ta xác thật hy vọng Harry hiện tại liền về nhà."
Lão Vu sư thở dài. "Sợ là chúng ta hiện tại làm không được. Chúng ta yêu cầu tiến hành càng nhiều thí nghiệm; hắn còn phải lại ở một đêm."
Draco đứng lên, đi đến lão bác sĩ bên người, bắt lấy hắn cầu vồng sắc trát nhiễm trường bào, đem hắn giơ lên, thẳng đến bọn họ mặt đối mặt. "Ta nói hiện tại! Ta có thể khống chế hắn chữa bệnh quyết định, ta hiện tại liền nói! Nếu ngươi yêu cầu làm càng nhiều thí nghiệm, ngươi có thể ở ta phụ thân ở đây dưới tình huống ở nhà của chúng ta làm. Hiểu chưa?" Draco nói, đem Vu sư thả lại đến ghế trên.
Draco trở lại trên chỗ ngồi, giao nhau hai tay, trừng mắt chờ đợi hắn di động bác sĩ. Cuối cùng, bác sĩ mỉm cười mở miệng nói. "Draco, Harry vừa ly khai phòng của ngươi, Remus liền dẫn hắn về nhà."
"Hảo đi, kia tại sao lại không chứ, mẹ nó, vì cái gì?"
"Ta đang ở thí nghiệm ngươi bảo hộ thần liên hệ. Ta sẽ nói nó là toàn lực ứng phó, không phải sao?"
Draco nặng nề mà thở dài, sau đó nhếch miệng cười. "Đúng vậy, ta tưởng đúng vậy."
"Ta thật cao hứng nhìn đến nó. Đương ngươi làm Harry tiến vào cũng tiếp thu như thế thiếu quan tâm vấn đề thí nghiệm khi, ta cảm thấy thực kinh ngạc. Ta cho rằng chúng ta sẽ không tái ngộ đến vấn đề này. Như vậy, ngươi ngủ đến thế nào?"
Draco cầm lấy kia ly nóng hôi hổi cà phê. "Quá tuyệt vời."
"Dược tề?"
"Không, chỉ có Harry, nhưng làm ta kinh ngạc chính là bệnh viện bảo an không có xông tới."
Berkshire tiến sĩ cười trộm nói. "Nga, bọn họ gấp không chờ nổi mà tưởng tiến vào phòng của ngươi. Bọn họ không chỉ có muốn mang đi Harry, thủ tịch an toàn quan còn muốn biết hắn là như thế nào ở không bị chú ý dưới tình huống rời đi phòng, cùng với ngươi phòng phòng hộ trang bị là như thế nào bị dỡ bỏ. Ta ngăn trở thủ vệ tiến vào phòng của ngươi, nhưng ta xác thật đáp ứng điều tra rõ thủ vệ là như thế nào bị dỡ bỏ. Ngươi có thể nói cho ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP)Kiếm hai lưỡi
FanficHarry cho rằng hắn sinh hoạt đã bị kế hoạch hảo, nhưng hắn thành niên một đêm kia thay đổi hết thảy. Hiện tại hắn yêu cầu làm ra quyết định, lựa chọn một cái con đường, mà trước mặt hắn lựa chọn đem thay đổi hắn nhận thức mỗi người sinh hoạt. Nhưng...