Ngày hôm sau buổi sáng Draco tỉnh lại, ở Harry trong miệng đạt tới cao trào. "Potter, ngươi sẽ giết ta."
Harry bò lại khăn trải giường thượng, cuộn tròn ở Draco bên người. Hắn trong ánh mắt tràn ngập hỏa hoa cùng trò đùa dai. "Không, ta sẽ không. Ta nhìn lịch ngày, khoảng cách chúng ta làm tình đã qua đi mười cái giờ." Harry dùng nhòn nhọn đầu lưỡi xẹt qua khóe miệng nói.
"Chúng ta đã ngủ mười cái giờ?" Draco khó có thể tin hỏi.
"Đúng vậy, ta nhật trình an bài đã bị quấy rầy," Harry trả lời, mỉm cười đối Draco. Draco hôn môi màu đen rối tung đầu tóc.
"Đó là vấn đề sao?" Draco một bên dùng tay vuốt ve trước ngực cường tráng nhị đầu cơ một bên hỏi. "Bởi vì ta hôm nay muốn mang ngươi đi Hẻm Xéo mua một ít tân ma trượng cùng quần áo mới. Ngươi tủ quần áo có điểm quá hạn. Sau đó ta tưởng chúng ta đi ăn cơm trưa đi."
"Một cái hẹn hò? Ngươi ước ta đi ra ngoài hẹn hò sao?"
"Ngươi có thể nói như vậy," Draco nhỏ giọng cười trả lời.
****
Draco đem Harry ảo ảnh di hình đến Olivander tư trước mặt. Harry chỉ có thể một mình ảo ảnh di hình về đến nhà hắn quen thuộc địa phương. Bọn họ cầm đi sở hữu ma trượng, ở cuối cùng một Rick Draco nhắc nhở Harry mang lên hắn notebook. Draco ở tiến vào phía trước hướng Harry giản yếu giới thiệu tình huống, giải thích vì cái gì bọn họ yêu cầu thêm vào ma trượng. Harry mở ra notebook, thực mau tìm được rồi cảm thấy hứng thú giao diện. Hắn đọc xong lúc sau hướng Draco gật gật đầu.
Sau quyết đấu không lâu, Olivander tư liền một lần nữa khai trương. 《 Daily Prophet 》 văn chương giải thích nói, Olivander tiên sinh đến từ một cái trường kỳ trung lập gia đình. Bởi vì nghe được có quan hệ bị bắt tuyển biên đứng thành hàng đồn đãi, hắn đóng cửa chính mình cửa hàng. Hắn chưa từng có nói qua là nào một phương ở cưỡng bách hắn. Đại đa số nam nữ Vu sư đều có chính mình hoài nghi. Draco chú ý tới cũ màu tím gối đầu lại về rồi, mặt trên phóng một cây ma trượng. Hắn muốn biết đây là ai.
Đương Draco mở cửa khi, trên đỉnh đầu chuông cửa leng keng rung động. Hắn đã mười hai năm nhiều không có đã tới nơi này, nhưng bụi đất phi dương hương vị lại làm hắn nhớ lại tới, phảng phất liền ở ngày hôm qua. Ở hắn bắt đầu Hogwarts học tập trước một vòng, phụ thân hắn dẫn hắn tới. Đây là Draco thơ ấu thời kỳ về phụ thân hắn số lượng không nhiều lắm ký ức chi nhất, Lucius ở trong trí nhớ biểu hiện ra hắn vì con hắn cảm thấy kiêu ngạo. Olivander nhìn đến Malfoy một nhà tiến vào, cũng chuẩn bị tốt một cây ma trượng làm tuổi trẻ Draco nếm thử. Hắn lập tức cảm nhận được loại này liên hệ, Olivander tiên sinh nói cho hắn, nó trung tâm là Dragon tiếng lòng, tựa như hắn mẫu thân giống nhau, nhưng đầu gỗ lại giống phụ thân hắn giống nhau. Draco vĩnh viễn sẽ không quên lão nhân đối phụ thân hắn lời nói: "Con của ngươi đem có thể dùng này căn ma trượng làm ra vĩ đại sự tình. Hắn ma pháp rất cường đại, nhìn xem như thế nào sử dụng nó sẽ rất thú vị. Draco thấy được Lucius trên mặt đắc ý biểu tình, thật giống như này hết thảy với hắn mà nói đều không phải tin tức, nhưng là phụ thân hắn đáp ở Draco trên vai tay hướng Draco lộ ra hết thảy. Lucius chính là Lucius, hắn yêu cầu tiến hành một ít sửa chữa, mà Draco đối hắn muốn tới tuần sau mới có thể cầm lấy ma trượng cảm thấy phi thường thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP)Kiếm hai lưỡi
FanfictionHarry cho rằng hắn sinh hoạt đã bị kế hoạch hảo, nhưng hắn thành niên một đêm kia thay đổi hết thảy. Hiện tại hắn yêu cầu làm ra quyết định, lựa chọn một cái con đường, mà trước mặt hắn lựa chọn đem thay đổi hắn nhận thức mỗi người sinh hoạt. Nhưng...