89. Buông khiêu chiến

2 0 0
                                    

Đương mỗi vị khách quý tiến vào ma pháp bộ trưởng biệt thự phía chính phủ chủ nhà ăn khi, Kingsley · Shacklebolt hướng bọn họ thăm hỏi. Đây là hắn mỗi năm chủ trì duy nhất một lần chính thức đại hình hoạt động. Hắn thông thường càng thích ở nhỏ lại, càng tư mật nhà ăn chi nhất tổ chức quy mô nhỏ lại chính thức khách quý phỏng vấn. Nhưng mà, đêm nay bất đồng. Đêm nay hắn chờ mong nhìn thấy hai vị khách nhân. Hắn khát vọng nhìn đến bọn họ ở ma pháp thế giới trung chiếm cứ ứng có vị trí. Ở quá khứ 5 năm, ma pháp thế giới ở không có bọn họ dưới tình huống chúc mừng bọn họ nhật tử. Hắn hướng Remus bảo đảm hắn sẽ kiên trì những người khác tôn trọng Harry cùng Draco độc đáo tình cảnh. Hắn có thể làm được, nhưng hắn vô pháp ngăn cản các khách nhân nhìn chằm chằm xem. Hắn biết này hai cái tuổi trẻ Vu sư ở mưu đồ gây rối,

Nhà ăn bãi đầy mấy trăm trương tế dệt cây đay bố hình tròn cái bàn, mỗi cái bàn trung tâm đều bãi một đóa mùa xuân đóa hoa. Các gia tinh cố ý bố trí trang trí, để tránh quấy nhiễu nói chuyện. Này bữa cơm sẽ giống thường lui tới giống nhau tinh xảo. Sở hữu mỹ thực đều làm vị này trước Auror lâm vào mỗi ngày cần thiết rèn luyện trạng thái.

Chủ bàn trung ương có một cái bục giảng. Bục giảng hai sườn đều là đến từ thế giới các nơi ma pháp bộ bộ trưởng. Kingsley phát hiện trong đó đại đa số đều thực nhàm chán hoặc ích kỷ. Chỉ có số ít người chân chính xứng đôi cùng hắn ngồi ở cùng nhau. Hắn nhớ rõ ngày đó ai tham gia quyết đấu, ai đưa tới chi viện. Những cái đó sự, một người căn bản là không có quên.

Thật lớn phòng bị treo ở ba tầng lâu cao trên trần nhà thật lớn chi hình đèn treo chiếu sáng lên. Đèn tường xông ra biểu hiện ma pháp trong lịch sử vĩ đại thời Rick. Hắn chán ghét khách nhân bị bắt thông qua treo tiền nhiệm bộ trưởng chân dung trường hành lang tiến vào phòng. Ở khách nhân đã đến phía trước, cần thiết thi hành rất nhiều cấm ngôn chú, lấy bảo đảm không phát biểu vũ nhục tính ngôn luận. Thật lâu trước kia, đương Fudge đảm nhiệm bộ trưởng khi, hắn liền cùng Sirius nói giỡn nói, bọn họ hẳn là nghĩ cách đem Sirius mẫu thân chân dung trộm bỏ vào đi. Hắn vẫn cứ nhớ thương Sirius. Hắn nhất định sẽ vì hắn dạy con cảm thấy kiêu ngạo. Rất ít có người biết bọn họ chi gian hữu nghị, sở hữu những cái đó ở Grimmauld quảng trường vượt qua ban đêm, bọn họ đều sẽ thảo luận thế giới tương lai.

Đương hắn nắm xong cuối cùng một vị quyền quý tay khi, suy nghĩ của hắn bị đánh gãy. Hiện tại bình thường bá tánh có thể tiến vào. Hắn âm thầm cười trộm. Fudge chính là như vậy xưng hô bọn họ. Scrimgeour ít nhất không có làm như vậy. Hắn có thể nhìn đến đại bộ phận nam vu cùng nữ vu phần đầu, đồng phát hiện một loạt màu đỏ phần đầu; này đó chính là hắn muốn cùng chi bắt tay người. Hắn xoay người đi hướng bộ trưởng bàn. Đương cái bàn bắt đầu ngồi đầy khi, ầm ĩ thanh bắt đầu vang lên. Hắn biết tới gần hàng phía trước trung ương cái bàn kia chính là bọn họ ngồi địa phương. Mọi người tranh luận quá bọn họ là hẳn là cùng bằng hữu cùng người nhà cùng nhau tới, vẫn là chờ đến mỗi người đều liền tòa sau mới vừa tới. Nếu cùng những người khác cùng nhau đi vào nói liền không như vậy dẫn nhân chú mục, nhưng này sẽ cho mọi người một cái tiếp xúc bọn họ cơ hội, hơn nữa khả năng sẽ bởi vì quá nhiều vấn đề mà làm Harry tâm phiền ý loạn.

(HP)Kiếm hai lưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ