"Ân ân ân ân, cái gì? Nga thượng đế, đúng vậy."
Harry mở to mắt, thở hổn hển. "Thao ta, Draco."
"Kế hoạch một chút, chờ ngươi tỉnh lại lúc sau," một cái trầm thấp thanh âm từ trong chăn truyền đến.
Harry xốc lên mùa hè khăn trải giường cùng thảm. "Đáng chết, Draco, ta hiện tại tỉnh."
Draco nâng lên mí mắt; màu xanh biển đôi mắt để lộ ra không chỉ là trò đùa dai. Hắn buông ra dùng quá trục, liếm rớt cuối cùng vài giọt. "Ta chỉ là tưởng hảo hảo đánh thức ngươi, đại sứ. Hiện tại xoay người."
"Draco!"
"Nga, đến đây đi, Harry, nếu ngươi nguyện ý nói, ngươi có thể ngủ qua đi."
"Đúng vậy, đây là khả năng." Harry trả lời nói, trở mình.
Draco mở ra Harry hai chân, linh hoạt mà quỳ gối bọn họ chi gian. "Giơ lên nó, Potter."
"Nga trời ạ, này quá lãng mạn," Harry rít gào nói.
"Ở ngươi trở về phía trước không có lãng mạn. Thật sự, Potter, yêu cầu cử hành một lần bí mật hội nghị."
Harry nhân liên tục hai lần được xưng là Potter mà mỉm cười. Cho nên, bị cách ly chính là nó ý nghĩa nơi; Draco giận ta. Harry nâng lên mông vặn vẹo một chút. Chỉ có cơ bắp ở động. "Ngươi còn muốn tiếp tục hồ ngôn loạn ngữ sao?"
"Đương nhiên sẽ không, chúng ta bữa sáng khách nhân thực mau liền đến."
***
Sư tử ở trong phòng rít gào, tuyên bố đi trước quốc tế Vu sư đại hội đi theo nhân viên và phối ngẫu đã đến. Bọn họ đem cưỡi môn chìa khóa đi trước Paris phụ cận một tòa vô pháp vẽ lâu đài. Một khi tới nơi đó, bọn họ đem bị cách ly, thẳng đến liền bối rối ma pháp thế giới mấy cái thế kỷ vấn đề đạt thành nhất trí.
Mỗi vị ma pháp bộ bộ trưởng đều sẽ phái ra một người thêm vào đại biểu tham dự. Mặt khác, các ma pháp học viện hiệu trưởng hoặc nữ viện trưởng cũng cần thiết tham dự. Kingsley · Shacklebolt lựa chọn Arthur · Weasley làm hắn thêm vào đại biểu. Hắn tin tưởng Arthur · Weasley nhiều năm qua đã chứng minh chính mình là một cái đối Muggle quan tâm thiện lương cùng săn sóc người. Hắn là thuần huyết thống, này cũng không có cái gì chỗ hỏng. Harry địa vị là độc nhất vô nhị. Hắn là vô cùng sở đại sứ. Hắn đại biểu địa cầu ma pháp bất đồng thành viên. Này đó thị tộc không thừa nhận bất đồng dân tộc nhân vi xác định thổ địa biên giới.
Ở quá khứ 5 năm, hắn đi khắp tiểu thành trấn, thôn trang, có khi thậm chí là thành phố lớn tìm kiếm thành viên. Lúc ban đầu, hắn đối bọn họ đối Muggle chán ghét cảm thấy bất mãn, nhưng hắn thực mau liền phát hiện này không phải thành kiến, mà là sợ hãi. Bọn họ thực sợ hãi. Bọn họ cách sống đang ở bọn họ trước mắt biến mất.
Harry biết, trừ phi thông qua quốc tế điều ước thương định giải quyết phương án tới giải quyết Muggle vấn đề, nếu không vấn đề này đem tiếp tục bối rối bọn họ mọi người. Vấn đề này sẽ giục sinh càng nhiều giống Voldemort như vậy tà ác Vu sư. Này đó Vu sư lợi dụng những cái đó muốn đã chịu bảo hộ người nhược điểm. Có một ít rất nhỏ giới hạn yêu cầu thừa nhận. Mỗi cái khu vực đều đem bảo hộ chính mình chủ quyền, nhưng sẽ có một ít công pháp quốc tế cùng trừng phạt tới quản hạt chúng nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP)Kiếm hai lưỡi
FanficHarry cho rằng hắn sinh hoạt đã bị kế hoạch hảo, nhưng hắn thành niên một đêm kia thay đổi hết thảy. Hiện tại hắn yêu cầu làm ra quyết định, lựa chọn một cái con đường, mà trước mặt hắn lựa chọn đem thay đổi hắn nhận thức mỗi người sinh hoạt. Nhưng...