chiếc oneshot này được đẻ ra trong lúc tác giả đang chuẩn bị nhắm mắt ngủ trên đường từ rừng về phố.nhắc lại warning. oneshot có chứa nội dung nsfw
và văn phong viết pỏn của mình rất láo =))))
—
build jakapan puttha - một hot cosplayer mới nổi trên instagram hiện nay. ngay từ những năm học cấp 2, em đã biết đến bộ môn tẩm đá này, tuy nhiên do lúc đó chưa đủ khả năng tự chủ trong kinh tế, đến bây giờ em mới được thử sức với đam mê bất diệt từ lâu này. build vừa gia nhập cộng đồng cosplay chưa được 1 tuần thì đã là cái tên nóng hổi trên diễn đàn mấy ngày nay rồi. ai mà ngờ được một chàng trai lại có thể biến hoá thành một nhân vật nữ xinh đẹp đến lạ như vậy chứ, đã vậy còn rất là giống bản sao nhé! chứng tỏ em đã dành rất nhiều tâm huyết vào mỗi lần mình cosplay, khiến ai ai cũng phải khen ngợi và không chần chừ mà ấn theo dõi ngay lập tức.
tủ đồ của em toàn là những trang phục đắt đỏ được order thẳng từ các web chuyên đồ cosplay về, thậm chí có vài món là em tự đặt may cho nên em cưng chúng như trứng luôn. ngoài ra, bên cạnh đống đồ đắt tiền ấy, em còn sở hữu cho mình vài bộ váy maid xinh đẹp. từ dễ thương trong sáng cho đến cả quyến rũ gợi cảm. mặc maid không cũng chán lắm, cho nên build còn mạnh dạn chơi lớn mua thêm những thứ phụ kiện sexy như tất lưới, tai mèo.
em thích mặc maid hơn là đồ cosplay, vì chúng đơn giản không bị rườm rà. hơn nữa em đã có một sở thích là bận lên bộ maid ngắn cũn cỡn rồi đi quanh quyến rũ người yêu.
à nhưng mà, tên người yêu cũ của em ấy. hắn là một cục đá không cảm xúc chính hiệu!
tên này là một thằng chả tri thức đến đáng sợ. lúc nào em trở về nhà hay hoàn thành xong quá trình biến hoá của mình cũng thấy hắn chỉ cắm cụi vào quyển sách, không có chú ý đến bé đẹp trước mặt. hắn cứ trưng ra bộ mặt khó ở lầm lì mỗi khi em gọi tên. thậm chí hắn còn chả quan tâm đến mỗi lúc em mặc đồ maid cơ!!!
lẽ nào em không đủ quyến rũ sao?
làm sao có chuyện đó được. vì quá bất lực với cục đá không cảm xúc này, build đây quyết định dừng lại mối quan hệ với hắn. mặc dù thú thật là nhiều khi em vẫn có những suy nghĩ ướt át với hắn ta.
nhưng mà build đâu biết rằng, thằng chả ấy chỉ vì xót em nên mới phải nhịn. mỗi lần em cứ đi loanh quanh nhà với bộ váy có như không ấy, hắn đều muốn đè em ra bất kể là đang trên giường hay ở đâu để dập em một trận nhớ đời, cho chừa cái tội ăn mặc phong phanh. nhưng mà hắn đếch dám, hắn cưng em nhiều lắm, không dám để một cọng tóc của em bị đụng vào. làm gì cũng sợ em đau, cho nên mấy cái hoạt động hâm nóng tình cảm là đều phải nhịn.
cứ khi nào build dở chứng mặc váy để quyến rũ hắn, thằng chả đến đêm lại vào nhà vệ sinh nhớ đến cảnh em mặc maid để tự xử.
cái ngày mà em nói lời chia tay, lòng hắn đau như có hàng vạn con dao cứa vào tim vậy. nhưng hắn cũng không dám níu em lại, chỉ suy nghĩ rằng mình đã làm sai nhiều để rồi em đưa ra quyết định ấy mà thôi.
YOU ARE READING
(ex)-lover ✧ 𝐛𝐢𝐛𝐥𝐞𝐛𝐮𝐢𝐥𝐝
Fanfiction✧ rồi là người yêu cũ dữ chưa? có người yêu cũ nào mà mới gặp lại nhau đã vác lên giường để làm lành chữa tình không? ✧ em build có tinh thần cosplay bất diệt, tủ quần áo luôn chất đầy những món đồ đắt tiền, đa số chỗ đó đều là những trang phục của...