24.08.23

589 50 54
                                    

RVDCFS#124 - Ficdom Rap Việt

Đọc fic mà thấy mấy comment kêu "ra chap mới lẹ đi au" là khó chịu dùm các au luôn đó mấy má. Viết fic mà làm như hít thở, 1, 2 giây là viết ra đc liền vậy trời. Thích thì tự viết tự đọc luôn đi chứ hối quá ai chiều cho đc trời.

RVDCFS#125 - NOTP

hihi, chắc không chỉ có mình t ghét couple right//né ra xa//2t nhỉ

RVDCFS#126 - Linh tinh

Bà H đi đâu cũng thấy chửi thế rốt cuộc bà fan ai trong cái RV 😐 ghét nhiều thế hay khỏi đu luôn đi chứ ngày nào cũng thấy nó bị nhàm

RVDCFS#127 - Writing event

Thấy cfs trc có bạn bức xúc về kq vòng 3 thì ko bik còn bạn nào bức xúc ko ta ????

RVDCFS#128 - Huấn luyện viên - thí sinh

Cậu Đi Gì Hao kể cả ko đạo nhạc thì t vẫn ko ưa nhé. Chưa biết nổi đc bao nhiêu mà thái độ ngông nghênh thách thức ảo tưởng sức mạnh vl.

RVDCFS#129 - Neko neko-chan

Đụ má không hổ danh là mxh có độ toxic chỉ kém fb, t bắt gặp rất nhiều chiếc cmt "thú vị" trong mấy vid reaction Rhyder vòng 3 của Neko-tan. Má nó toàn kiểu "t biết R là ai chứ ông này thì đ bt", "ông này có rap đc không mà đòi nhận xét", "bú fame à". Nói thật chứ chửi là rft8 hay rft5 t còn thấy nhục cho t quá vì đến t là rft5 tuy là mới tổ lái từ làng hát sang làng rap còn biết search, biết là ngày xưa ổng chiến đét như thế nào mà giờ có mấy đứa giời ơi đất hỡi vào chê anh t đ bằng cái thằng hát không ra hát, rap không ra rap vào chung kết 🙂

Trích một câu nghe hơi láo nhưng mà hợp lý vcl

"Dân ta phải biết sử ta

Đ biết cái gì thì tra google 🙂"

RVDCFS#130 - Huấn luyện viên - thí sinh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



RVDCFS#130 - Huấn luyện viên - thí sinh

"hLv cHỉ đÓnG gÓp 10% tHôI"

RVDCFS#131 - Ficdom Rap Việt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


RVDCFS#131 - Ficdom Rap Việt

Ficdom Rap Việt nào mà bạn ấn tượng nhất?

RVDCFS#132 - Rapper

đụ má, ssremember trước khi vào ver của young h lại khều andree ạ :)))))))))))) mấy ổng khều andree cái gì bray ý, t nghe không rõ, cần người translate :)))))))))))))

RVDCFS#133 - Shipdom Rap Việt

Một số thành phần ship sủng ngày càng quá quắt, và tất nhiên điều gì đến cũng sẽ đến. Nếu bạn không biết thì mới đây Right vừa đăng story trên instagram với nội dung là block một bạn đăng video ship right2t và TAG RIGHT VÀO. Thật ra thì tình trạng mất não này vẫn diễn ra thường xuyên, nhưng không có nghĩa là nó đúng? Chúng mày cứ thấy người ta không có ý kiến là cứ tiếp tục cái trò "quấy rối" này đúng không? Có thể các rapper khác không lên tiếng mạnh mẽ, nhưng Right thì khác đấy. Lần trước anh ta lên live nói thẳng về việc này rồi. Và bây giờ thì sao? Chắc chắn trong mắt Right hiện nay thì chẳng có lấy miếng thiện cảm nào về shipdom nữa, và thậm chí ảnh có thể né D2T (như đã từng hạn chế tiếp xúc vì bị gán ghép trước đây). Họ có thể rạn nứt tình bạn, và đó là điều bạn muốn à? Nếu Right làm căng hơn (vd: lên live bức xúc lần nữa, đăng post..) thì cả cái shipdom Rap Việt nói chung sẽ bị lôi đầu lên các fanpage và báo luôn đấy. Xin đừng tỏ ra thiểu năng và vô duyên vậy nữa được không? Ship không sai chứ cái việc oang oang mồm lên cho mọi người biết mình bẻ cong xu hướng tính dục của người khác và quấy rối trực tiếp như vậy thì hết cứu. Người ta mà truy ra được bạn là ai thì hỏi thật là chui vào đâu mà sống. Khi mà cộng đồng LGBTQ+ đang tìm đến sự công nhận thì những hành động "đẹp mắt" kia như đạp thẳng vào hành trình của họ vậy. Một số người sẽ hiểu và thông cảm cho vì họ biết đó chỉ là một vài thành phần làm rầu nồi canh, nhưng không phải tất cả mọi người đều nghĩ thế được đâu. Bị nói cũng nhiều rồi nhưng chưa bao giờ tình hình này chấm dứt được. Từ thất vọng thành tuyệt vọng!!!

RVSS3 DRAMA CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ