you cant skip chapters thats not how life works you have to read every line, meet every character you wont enjoy all of it, hell some chapters will make you cry for weeks you will read things you dont want to read you will have moments when you dont want the pages to end but you have to keep going... stories keep the world revolving. live yours dont miss out .
someone's pov
deafeningly loud music is the only thing that can be heard and people dancing on the dance floor is the only thing that can be seen, why is this place that other people want to go to? sa bandang dulo ng aking pag iisip ay napagtanto ko na ang lugar na ito ay namamayani ang kasiyahan, hiyawan at pag e-enjoy lalo na kung may problema tanging itong bar ang sasalo sa lahat... pero bakit ito? hindi ba't may simbahan para si Lord ang takbuhan pero natataliwas ang paniniwala dahil sobrang sarado ng isip ng mga tao.ininom ko ang vodka na inorder ko medyo may talab agad sakin dahil hindi ako sanay uminom at ngayon ko lang sinubukan, natawa ako sa sarili ko dahil hindi dapat ako nandito, dapat ay nagsisilbi ako sa simbahan dapat nagsisilbi ako kay Lord dapat inuuna ko ang mga bagay na alam kong makakabuti sa akin pero paano ko lahat yun magagawa kung sirang sira ang buhay ko, sabi nila si Lord ang aayos ? pero hanggang kailan gaano pa katagal?
"ang lalim naman "
nabalik ako sa reyalidad ng marinig ko ang baritonong boses ng isang lalaki, lumingon ako rito at tinaasan lang sya ng kilay.
I could smell the mixture of alcohol and perfume on his body, his brown eyes were nice to watch his messy hair suited him he was wearing a polo shirt with two buttons open hot kung titingnan pero NO WAY I WILL NEVER ALLOWED HIM TO BE CLOSE TO ME .
"I'm Isaiah "
he said then offer his hand i looked at him blankly mukhang napahiya sya agad nyang itinuon na lang ang atensyon sa mga taong hanggang ngayon ay nagsasayaw
"aren't you bored?"
tanong n'ya pero still di ko sya pinansin wala akong balak makipag usap sa kahit na sino im just here to escape my life for a moment.
"stop following me"
i said coldly habang naglalakad ako dahil nakasunod ito sa likod ko balak ko sana pumunta sa VIP para makapag relax kaso ang mokong sunod ng sunod, ano bang pakay nito sakin...
"i won't unless you tell me your name"
sabi nya at mabilis na nakapunta sa harap ko ngayon ay maayos ko na siyang natingnan,matipuno ang katawan at ang tindig ay napaka professional , matangkad at sakto lang ang katawan ...what the bat ko ba sya dini describe.
"Eve Ezekielle"
sagot ko at di na pinansin pa kung ano man ang sasabihin pa nya, nagtuloy tuloy ako sa paglalakad hanggang sa makalabas na ako at tanaw ko na ang kotse ko na nasa parking area.
YOU ARE READING
BROKEN VESSEL
No FicciónA person who is destroyed or forgotten, or who feels flawed or broken.The word brokenness refers to the state of surrender and defeat we experience when hardship comes into our usually steady and painless life.