1. Chapter 1

44 1 0
                                    

Draco, 1998 năm 8 nguyệt

U buồn giống màu đen nấm mốc giống nhau lan tràn. Draco biết hắn hẳn là chiến thắng nó —— dùng tích cực hoặc lạc quan thái độ tới tiêu trừ hắn nội tâm âm mưu —— nhưng hắn chính là vô pháp tụ tập tinh lực.

Vô luận hắn hiện tại làm cái gì, sự thật đều sẽ không thay đổi. Draco cơ hồ khẳng định sẽ đi Azkaban. Rất kỳ quái, biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì. Hắn thẩm phán đem với ngày mai tiến hành, hắn tránh cho bỏ tù khả năng tính cơ hồ bằng không. Không có một cái Death Eater có thể may mắn thoát khỏi về công mọi người nói trả thù tính chính nghĩa. Đã định kết luận nhanh chóng về phía trước đẩy mạnh, hơn nữa tựa hồ căn bản không để bụng Draco yêu thích.

Draco ở trên ban công, quan sát hoa viên, hoa viên cảm giác vừa mới bị lau quá, nhưng cũng thực cô độc. Trang viên còn không có từ trong chiến tranh khôi phục lại. Nó vẫn cứ sừng sững không ngã, vẫn cứ giống cũ kiến trúc giống nhau to lớn, cho dù ở bị phá hủy cùng hư hao lúc sau cũng là như thế. Đã từng từng có khổng tước. Ở Mic nại ngươi đưa bọn họ toàn bộ tàn sát phía trước, bọn họ vênh váo tự đắc, ngạo mạn, ảo tưởng, vì chính mình ích lợi mà mặt dày vô sỉ. Vì vận động. Draco nhìn hắn, không có ngăn cản hắn.

"Vì chính mình cảm thấy khổ sở cũng không phải chân chính dũng cảm," Draco nói, sau đó nhẹ giọng nói thầm nói, "Ta hy vọng ta thực dũng cảm."

Nếu không phải hắn không thể tránh khỏi đi Azkaban một chuyến lữ hành, Draco biết hắn vĩnh viễn sẽ không thi triển cái này chú ngữ. Hắn cọ xát chính mình cánh tay, tìm kiếm một ít dấu hiệu cho thấy này đã có tác dụng —— tuy rằng chỉ qua vài phút, nhưng hắn khát vọng được đến xác nhận.

Hắn ở hắn từng thúc tổ phụ Cassius cất chứa trung phát hiện cái này chú ngữ —— một cái hỗn độn cổ xưa đồ vật —— ở trang biên chỗ trống chỗ qua loa mà viết. Đây là nhất ngu xuẩn hành vi, thi triển viết tay chú ngữ. Draco biết điểm này, nhưng đương hắn một mình một người khi, hắn trước nay đều sẽ không biểu hiện rất khá. Trầm mê đã trở nên lỗ mãng, Draco hy vọng làm điểm cái gì tới ức chế u buồn.

Sự thật đều không phải là như thế.

"Mr. Draco, tiên sinh." Minh đế, bọn họ cận tồn gia dưỡng tiểu tinh linh chi nhất, nói, đem Draco từ trong trí nhớ khiếp sợ. "Pansy tiểu thư tới."

"Đưa nàng đi phòng khiêu vũ," Draco nói. "Ta một lát liền đi xuống."

Đây là hắn làm một cái tự do người cuối cùng một đêm, tuy rằng hắn vĩnh viễn sẽ không nói cho nàng, nhưng không có người so Pansy · Parkinson càng nguyện ý cùng nàng cùng nhau vượt qua.

** **

"Ngươi tưởng tra tấn ta sao?!" Pansy nói, mang theo rõ ràng hoài nghi nhìn Draco phòng khiêu vũ trung ương thiết bị.

Muggle âm nhạc ở trống rỗng trên vách tường tiếng vọng, Will · Smith gợi cảm âm điệu ở hình vòm trên trần nhà quanh quẩn.

"Khổ hình?" Draco bị thương. "Ta chỉ là vì ngươi cung cấp giáo dục. Ta đang ở mở rộng ngươi văn hóa phẩm vị."

"Ta không thích Muggle âm nhạc."

(HP)  Ở cái gì vũ trụ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ