Draco, 1998 năm 12 nguyệt
Chuông cửa ở một vị lão nhân phía sau leng keng rung động, hắn ở một đống thư phía dưới lung lay mà đi ra cửa hàng. Draco đối toàn bộ tiêu thụ nghiệp vụ trở nên tương đương thuần thục —— thậm chí khả năng bắt đầu thích nó.
Hắn không thích chính là thật lớn thu bạc cơ, nó ở công tác mặt bàn thượng mắt lé hắn, cự tuyệt mở ra. "Ngươi sẽ không đánh bại ta," Draco nói, đối với kia đoàn kim loại cười lạnh nói. "Ngươi là một cái không có sự sống vật thể, mà ta là một cái Vu sư."
Draco đến gần cái này trang bị, dùng móng tay moi ngăn kéo. "Ngươi sẽ mở ra," hắn nghiến răng nghiến lợi mà nói, "Bởi vì ta nói ngươi sẽ, đây là" hắn mãnh kéo cũng kéo chặt, "Cuối cùng!" Hắn đem một chân giơ lên quầy thượng lấy lợi dụng đòn bẩy tác dụng, sau đó kéo a kéo ——
"Draco?" Robertson nói, hắn từ cửa hàng nào đó ẩn nấp trong một góc đi ra, bước chân nhẹ nhàng mà đi hướng Draco nỗ lực. "Ngươi ở lạm dụng ta đăng ký sách sao?"
Draco một cây móng tay bẻ gãy, đem hắn về phía sau đụng vào trên tường. "Hỗn đản!"
"Ta tưởng, suy xét đến ngươi dơ bẩn lịch sử, ngươi khả năng không biết vũ lực cũng không phải tiến vào phi thường cổ xưa thu bạc cơ bên trong duy nhất phương pháp," Robertson nói, cúi đầu nhìn trên sàn nhà Draco.
"Nó không phải?" Draco lạnh giọng nói, đem chảy huyết ngón tay nhét vào trong miệng. "Thỉnh. Khai đạo ta. Khôi phục ta đối thích hợp thu bạc lễ nghi đáng sợ quan niệm."
"Đương nhiên," Robertson nghiêm túc mà nói, Draco tưởng đem đầu của hắn cốt đụng vào mặt bàn thượng. Châm chọc rất ít đâm thủng Robertson khôi giáp. "Ta muốn nó, Draco," hắn chớp chớp mắt, không hề sức tưởng tượng. "Ta đối nó kể ra thơ ca cùng trí tuệ ngọt ngào lời nói, nhưng hiện tại tại đây một thế hệ ồn ào náo động trung đã biến mất."
"Hảo đi," Draco nói. "Ngươi có thể lại đây nhỏ giọng nói chuyện thẳng đến tiền rương mở ra sao?"
Robertson mày nhăn đến càng sâu. "Ta cảm thấy ngươi chỉ là ở trấn an ta lấy đạt được ngươi muốn đồ vật."
"Ta vĩnh không!"
"Một cái khả năng chuyện xưa," la bá sâm nói, nhưng hắn cong hạ thân tử, miệng ly tiền mặt ngăn kéo chỉ có mấy tấc Anh, vuốt ve máy móc mặt trái, sau đó —— lệnh Draco phẫn nộ chính là —— kia đồ vật đột nhiên mở ra.
"Ta hận ngươi," Draco thấp giọng nói, cho dù Robertson nghe được hắn thanh âm, hắn cũng sẽ không biểu lộ ra tới.
Tương phản, hắn hỏi: "Hẹn hò thế nào, ta tóc vàng Casanova?"
Đương Draco hỏi hắn hay không có thể nhìn xem ô tô động cơ cái phía dưới khi, Not-Potter mặt ký ức dũng đi lên. "Thật là đáng sợ, cảm ơn ngươi vấn đề."
Một trận thời gian dài trầm mặc, Draco tận khả năng có tôn nghiêm mà từ trên sàn nhà đứng lên —— không phải quá nhiều —— mà Robertson dùng hắn nghiêm túc biểu tình cùng hắn nhìn thẳng. "Draco. Ngươi vì cái gì không nói cho ta ngươi rốt cuộc có cái gì tật xấu đâu? Mà không phải ngươi không thể tham dự người ngâm thơ rong theo như lời "Có hai cái bối dã thú".
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Ở cái gì vũ trụ?
FanfictieKhái quát: Draco ngoài ý muốn kích phát một cái nguyền rủa, khiến cho hắn thoáng nhìn bất đồng vũ trụ nhỏ bé cảnh tượng. Như vậy là được, liền tính hắn thường thường mà khoe ra một chút thời không pháp tắc lại có quan hệ gì đâu? Trừ bỏ ở mỗi một cái...