Chap 1: Đêm Mưa Của Ngày Hè - Hiyori

575 30 0
                                    

Chap 1: Đêm Mưa Của Ngày Hè - Hiyori.

Maybe OOC!

_____________

Tôi tỉnh dậy trong trạng thái mơ màng, đầu óc lâng lâng, cả cơ thể đau nhức dữ dội. Tôi khẽ đưa mắt nhìn xung quanh, bắt gặp ánh mắt của một người phụ nữ đang nhìn tôi không rời, cái nhìn đó khiến tôi bất giác rùng mình.

- Ngươi có nhớ mình tên gì không?

Người phụ nữ đó lên tiếng hỏi, tôi mất một lúc để nhận thức được tình hình. Tay chân tôi được băng bó kỹ lưỡng, mu bàn tay phải đang được truyền dịch, chân trái được xích vào thành giường. Đầu óc tôi trống rỗng, không có chút kí ức gì. Những hình ảnh rời rạc hiện lên khiến đầu tôi loạn cả lên. Đau đớn, tôi giật mình ôm lấy đầu thều thào rên rỉ.

- Ư... Đau quá...

- AAAAAAAHH-!!!

Tôi hét lên vì cơn đau. Đầu tôi quay cuồng, nhức nhói, không định hình được bất kỳ thứ gì. Tôi khẽ đưa mắt nhìn người phụ nữ kia vẫn đang bình tĩnh quan sát tôi, cái rùng mình đó vẫn không thay đổi, tôi có cảm giác đã bị nhìn thấu từ tận tâm can.

Người phụ nữ kia bước đến cạnh tôi, đặt thứ gì đó lên chiếc bàn cạnh đầu giường rồi quay người rời đi. Ngay trước khi mở cửa, bà ta quay lại nhìn tôi.

- Ta là Satoda Etsuko. Ngươi có thời gian để suy nghĩ về việc này.

Mắt tôi mơ màng, cố gắng giữ tầm mắt không loạn nhìn qua tệp hồ sơ người phụ nữ tên Satoda kia để lại. Ngay bên ngoài phong bì in đậm dòng chữ.

Hồ Sơ Tuyệt Mật.
Mã số: 230710987.

Bên cạnh tệp hồ sơ dày cộm còn một chiếc hộp, nó to cỡ hộp đựng máy tính bảng. Tôi với người cố gắng lấy nó nhưng người tôi nhức không tả nổi. Tôi có cảm giác chỉ cần hoạt động mạnh thì cả cơ thể sẽ rã rời cả ra. Tôi nhíu mày, cắn chặt môi để kiềm chế cơn đau, từ từ hạ tay xuống, nâng tay lên để các bó cơ quen dần. Thật sự không biết tôi đã bất tỉnh trong bao lâu mà cơ thể gần như quên luôn cách hoạt động, yếu đến mức đáng thương. Tôi với người lấy được tệp hồ sơ và chiếc hộp, vội mở ra.

Bên trong là một con dao găm, cán dao khắc dòng chữ Hiyori.

Hiyori? Là tên của ai thế? Là của tôi hay của một người nào đó à? Nói đến đây đột nhiên tôi giật mình, tâm trí tôi rỗng toác không có chút kí ức gì. Tôi tự hỏi, tôi tên là gì thế?

Tôi nuốt nước bọt, hít một hơi thật sâu cố giữ bản thân không hoảng loạn. Căn phòng này dù đang được bật máy lạnh nhưng mồ hôi cứ tuôn ra như suốt. Tay tôi ướt đẫm, run rẩy mở tệp hồ sơ. Bên trong có một phong bì màu đỏ được niêm phong đàng hoàng và một quyển sổ màu xanh khá dày với dòng chữ.

Hồ Sơ Bệnh Án.
Bệnh nhân: ?

Kèm theo đó là một chiếc bút bi.

Tôi khẽ mở từng trang trong quyển sổ, cẩn thận đọc những gì được ghi trong đó.

Kết quả lâm sàng:
- Giới tính: nữ.
- Tuổi: 15-17 (Chuẩn đoán - chưa xác định).
- Chiều cao: 1m66.
- Cân nặng: 44kg.
- Chỉ số BMI: 13,25 - Phân loại thấp (gầy).
- Chỉ số huyết áp: 95/60 mmHG.

| Sakamoto Days | Cơn Mưa Đêm Từ Phía NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ