Para sa aking Lolo.. 3rd year death anniversary niya kasi this week.. kaya yun.. Thank you sa pagbabasa ah.. words can't express kung ano talaga ung nararamdaman ko.. thank you.
eto na
Chapter 15 [Bad Boy si Batman]
End na nang Klase… gabi na din kaming natapos dahil ung teacher naming masyadong nag-enjoy sa pagtuturo samin mag-luto… haha,,..
sa totoo lang nag-enjoy din kami magBake e… UHM… ung soon to be Chief nga pala ako mga Readers.. chos.. hindi ko talaga alam. sorry..
So… napakaWeird ng Baking naming kanina ah… tawag nung teacher naming Bake pero sa totoo lang hindi naman talaga naming binake kasi Ice cream yun.. no.. edi nalusaw un.
errrr. ang corni ni sir.. nahahawa na ako. :(
Nag bake no gumawa na lang...ako ng isang Heart Shape na Ice Cream cake… hindi siya ordinary ice cream cake dahil make siya sa tinatawag kong specialty na Love…
so yun unti unting kumokorni ako.. sige lang..
Ibibigay ko na lang ‘to kay Manang Ising at kay Mang Kerby…gusto ko sanang solohin .. pero kasi alam kong mas masarap ‘to kapag pinagsaluhan namin... kaya ayun….
..
Givess..
Uy, Kier.. bakit?
Uuwi na kasi ako… sabay na tayo… saan ka ba?
Nako. Kier kung alam mo lang kung nasan ako… edi nasa puso mo.. haha.. kunti na lang talaga mahuhulog na ako sayo… joke..
Oy,,, natulala ka…?
Ah.. ah.. come again … ano ulit yun,,, ah ayun… hahahaha… sa IamJBHeart street sa may kanto ng prinsipe malapit sa puso ng prinsesa…
Ah… my way,.. sa ForgettingDreamer Street ako e… sa puso ng Prinsesa … ah… sabay na tayo… haha…
Owemgi… totoo ba ‘to si Kier…. Haha… sabay kami… Lol..
ang saya ko… wahaha… salamat naman at nabawi na naman si Kier ung badvibes ko kanina kay Ivo… nakakaasar siya e. haha… k…
O.. o sige ba…
Paglabas namin ng school walang kibuan… naglakad na nga pala kami kasi nga sobrang gabi na… at wala ng sasakyang dumadaan.. pagtingin ko sa relo ko 8:25 na…. so super gabi na…
ang cold ng paligid… hindi dahil malamig kapag gabi… kasi… hindi nagsasalita si Kier… perstime ‘to ah… ever since… wow nag-english. Haha..
hindi.. kasi simula kanina hindi siya tumitigi mangulit sakin…
example…
Uy, Gives… tikman mo nga ‘to.. parang ang dami ng sugar baka ma-overdose sa tamis e… haha
Wag na… ok na yan.. masarap na ‘yan… basta ikaw gumawa. Hahaha…
e.. sigina… please please *pout*
o sige…MMMM… ang sarap. Haha.. penge pa…isa pa
Ayuko na… baka maubos mo na… ang takaw mo pa naman. Hahaha.. *belat*
After 5 minutes…..
Givess… tingnan mo nga yung ilalim baka nabutas e…. *poink*poink*
Ano… ikaw na may ginagawa kaya ako… im bisey….you know. Hahaha…
Uy,, sige ka kapag nagawa ko ‘to hindi kita bibigyan….
Tsk… o sige sige….
End of flash back
BINABASA MO ANG
I'll be your Prince if you'll be my Princess. ongoing
Novela JuvenilI am strong, because I've been weak. I'm fearless, because I've been afraid. I'm wise, because I've been foolish.