lưu ý: ngôn từ và miêu tả không dành cho trẻ em.
-
Tiếng mở cửa mang theo một mùi hương dịu ngọt bay vào cánh mũi khiến Lai Bâng bất giác quay sang. Vừa nhìn thấy dáng vẻ cùng thứ Jiro khoác trên người, thân dưới của anh như cháy rụi đi vì kích thích bất ngờ. Lượt ban pick tướng trước màn hình, cũng theo đường cong thon thả ở eo của tiểu yêu nghiệt kia mà trôi tụt đi chẳng còn chút tăm hơi.
"Bánh ơi..."
Jiro bối rối cắn đôi môi mỏng, chiếc lưỡi nhỏ rụt rè lướt qua cánh hoa hồng, phủ lên nó một tầng nước trong suốt óng ánh ngon mắt. Em tiến gần hơn, đôi chân thon dài thẳng tắp trắng nõn được đặc cách mang vào một đôi tất ren lưới ôm đến tận bắp đùi, cao hơn là một chiếc váy tenis ngắn cũn cỡ vừa đủ che đi cặp mông, nhưng dường như chiếc váy được thiết kế khá vô ích khi áp lên người em. Bởi lẽ, đôi gò đào của Jiro quá to lại còn căng tròn phô ra làm đuôi váy bị vén cao hết cở, bên trong thấp thoáng là chiếc quần lót ren màu trắng hồng xinh đẹp.
Lai Bâng ngơ ngẩn nhìn em, mắt anh chẳng thể dời khỏi sự yêu nghiệt của người trước mắt dù chỉ một giây. Ánh lửa từ người thương quá đỗi sổ sàng, bao nhiêu ham muốn trực trào có lẽ đều bị phô ra toàn bộ. Càng nhận thức được điều đó Jiro lại càng e thẹn hơn, bắp đùi em run rẩy muốn khụyu xuống, gương mặt bé nhỏ cùng đôi gò má hồng phấn liên tục ngẩn lên rồi lại tránh né anh mà rơi xuống mặt đất. Lai bâng đem điện thoại ném sang sofa một cách nhanh gọn, lưỡi quét một vòng bên trong vòm họng khô khốc như đi qua sa mạc.
Jiro vừa đến gần đã bị ôm lấy, đặt hẳn lên bàn máy tính trước mặt, hai tay em cuống quýt quơ quào vì sợ bị ngã. Lai Bâng nâng bé con lên một vị trí cao vừa tầm nhìn, cậu game thủ nhỏ tuổi đưa đôi mắt cún thơ ngây nhìn anh như thể bộ đồ em mặc và phụ kiện em đeo là một món rất chi là bình thường vậy.
Bé thỏ ngơ ngác nhìn người yêu rồi lại bị thua trong ánh mắt chăm chú đến đáng sợ của anh. Em cứ ngỡ mình sắp bị ăn mất rồi, vì tay Lai Bâng rất không đàng hoàng mà xoa xoa bắp đùi. Jiro cố kéo áo croptop in hình mèo đen xuống, khi nó bị kéo căng lên ôm sát, cạ nhẹ vào hai đầu nhũ nhạy cảm. Tai mèo trên đầu em bị lệch, Lai Bâng vươn kéo nó vào vị trí an toàn và lần thứ nhiều quan sát thân thể bé yêu xinh đẹp, đáng yêu, tuyệt diệu quá sức tưởng tượng của mình. Nếu đem tranh vẽ người yêu của anh đi cạnh tranh, thì chắc chắn Jiro phải là bức đạt giải nhất.
"Quý muốn hại Bánh à? Sao lại mặc gợi cảm như vậy?"
"Do hôm này là kỷ niệm nên em muốn làm gì đó thật đặc biệt, và Khoa đã giúp em nghĩ....ừm nó thành ra thế ..." Jiro ngại ngùng vò gấu váy, thỏ thẻ.
Lai Bâng siết lấy em kéo hẳn xuống bắp đùi mình đầy cưng chiều, anh nuốt khan để cổ họng mình bớt nóng bức rồi lại hôn lên má bé cưng thật trân trọng. Lai Bâng thừa biết Jiro không bao giờ dám làm mấy thứ kiểu như thế này, bởi lẽ em rất dễ ngại ngùng lại hơi ngây thơ. Nên phải có một động lực gì đó thúc đẩy ghê gớm lắm, Jiro mới bạo dạng mặc hẳn váy và tất mèo đen vào quyến rũ anh. Bâng lại hôn em vài cái trên trán rồi chuyển hẳn sang đôi môi ửng hồng. Anh vờn mãi ở da thịt phía ngoài đến tận lúc Jiro cứ nghĩ rằng, người yêu của mình chỉ mơn trớn bên ngoài thì anh mới vói lưỡi vào trong, tóm lấy em một cách bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
bâng quý •ᴥ• fvck me, honey
Fanfictioncaoh: chi gô được bé tứn kho chỉ cách làm lai bánh bất ngờ trong ngày kỉ niệm của cả hai. truyện có chi tiết quan hệ nam nam, cân nhắc trước khi khi đọc. không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép. fanfic nên không có thật và không áp vào đời thât.