(Xuyên) [KHR] Mary Sue Thế Giới Một Ngày Du

265 14 0
                                    

【Boss trường hợp 】

Sawada Tsunayoshi đã trở thành nghêu sò ( không phải ) Vongola thủ lĩnh đã nhiều năm, làm thủ lĩnh phương diện cũng là càng thêm thuận buồm xuôi gió.

Nhưng là hắn chưa từng nghĩ tới một giấc ngủ dậy chính mình liền xuyên qua.

Vừa mở mắt, trước mắt liền xuất hiện một cái bảy màu nửa trong suốt tóc dài tự mang thay đổi dần mắt to thiếu nữ.

Đôi mắt đại khái là như vậy ---- đại.

Nói thật, về tóc nhan sắc, nhiều năm như vậy đi qua Sawada cũng thành công dung nhập thế giới quan, các loại tiếp thu tốt đẹp.

Nhưng là loại này không được không thể.

"Tsuna...... Ngươi chẳng lẽ, thật sự không chịu tha thứ ta sao?" Thiếu nữ chớp chớp mắt, kim cương tinh oánh dịch thấu nước mắt từ nửa rũ con ngươi nhỏ giọt.

Sawada duỗi tay tiếp được một viên, sau đó chà xát.

Thực hảo là kim cương tính chất.

Chủng tộc thiên phú sao??!

Sawada tại nội tâm điên cuồng phun tào, thủ lĩnh nhân thiết nát đầy đất hơn nữa nhặt lên phun tào dịch tay nải đem hai người xoa đi xoa đi thành công dung hợp.

Bảy màu thiếu nữ nhìn đến Sawada ở nơi đó phát ngốc không biết tưởng chút cái gì, càng cảm thấy đến khổ sở.

"Anh anh anh, Tsuna, ngươi đã liền lời nói cũng không chịu cùng ta nói sao......"

Thiếu nữ nước mắt như vỡ đê, đậu đại kim cương loảng xoảng loảng xoảng rải Sawada một cuốn sách bàn.

Nhiều như vậy kim cương, giá hàng có thể hay không thượng phù a.

Kim cương cũng sẽ bị giảm giá trị đi.

Sawada không khỏi nghĩ đến.

Tuy rằng vâng chịu tốt đẹp thân sĩ tinh thần, nhưng là Sawada tạm thời không nghĩ lý cái này anh anh quái.

Rốt cuộc là cái dạng gì chủng tộc mới có thể có như vậy thần kỳ thiên phú đâu?

Sawada trầm tư một trận, sau đó đột nhiên ngộ đạo giống nhau tay trái nắm tay chùy tay phải tâm.

"Ta đã biết! Ngươi chính là trong truyền thuyết --"

"Đá quý người! Đúng không?"

Bảy màu thiếu nữ:......???

"Anh anh anh ta liền biết ngươi còn không có tha thứ ta, tuy rằng ta đối với tái rồi ngươi cảm giác thực xin lỗi, nhưng là ta cũng chỉ là hy vọng đại gia không cần lại bởi vì ta thuộc sở hữu dựng lên tranh chấp. Nếu ngươi như thế vô tình, ta đây cũng chỉ có thể anh anh anh --" thiếu nữ đẩy cửa mà ra, không biết chạy hướng về phía ai văn phòng.

Chỉ dư vẻ mặt ngốc phê Sawada Tsunayoshi.

Trước không nói ngươi lớn như vậy thứ thứ nói ra ngươi lục chuyện của ta thật, chủng tộc bất đồng thật sự có thể yêu đương sao? Sawada cẩn thận tự hỏi.

Một lát sau hắn rốt cuộc đến ra đáp án.

"Nga đối nga, đá quý người chính là thực quý!" Đối sao, cho nên nói đại gia mới cướp muốn nàng a!

VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ