Nhắc lại một lần nữa: Đây là fic ABO, xin nhấn mạnh là ABO và Alpha nữ có JJ nên nếu không hợp thì hãy click back đi nhé.
Mỗi ngày Bae Jinsol đều dằn vặt tự hỏi.
Cô có nên theo đuổi Seol Yoona không?
Chắc là không, không có gì chắc chắn được Yoona thích cô cả, và có tình cảm thôi cũng chưa đủ, vẫn tồn tại những bức tường khác ngăn cách bọn họ, đó không chỉ là bản chất của công việc idol mà còn vì giới tính sinh học của hai người không phù hợp.
Bae Jinsol và Seol Yoona trở thành bạn từ những ngày đầu tiên Yoona làm thực tập sinh của JYP. Yoona được xếp vào lớp thực tập cuối tuần cùng với các bạn khác và Jinsol. Vào ngày đầu tiên được thầy giới thiệu, nụ cười bẽn lẽn của Yoona đã thu hút Jinsol làm cô có ấn tượng sâu đậm. Không chỉ Jinsol, nét xinh đẹp như thần tiên, khí chất ngọt ngào của Yoona làm những người cùng lớp xầm xì ngưỡng mộ.
Ngoài những lúc tập luyện, Yoona chỉ ngồi thu mình trong một góc nhìn các bạn khác. Tính cách nàng hướng nội với nhút nhát, không biết nên mở lời với người khác thế nào.
Bản tích của Jinsol trái ngược với Yoona. Jinsol thân thiện và thích kết bạn, nhìn Yoona cô đơn không có ai trò chuyện lại thấy thương nên cô chủ động ngồi xuống bên cạnh nàng, không vội mở lời làm quen ngay mà chỉ im lặng ngồi đó.
Xem ra Yoona rất ngại ngùng, nàng đưa ánh mắt e thẹn nhìn Jinsol, cuối cùng cũng lẩm bẩm chủ động làm quen. "C-Chào cậu."
Không biết vì sao, Jinsol lại rất thích bộ dáng thẹn thùng của Yoona.
Cô bật cười đáp. "Chào cậu, tớ là Bae Jinsol, chúng ta bằng tuổi đó. Một lát nữa cậu có muốn cùng tớ ăn trưa không?"
Yoona có được người bạn đầu tiên trong công ty nên rất vui, nàng gật đầu lia lịa, đôi mắt rực sáng như đèn pha. Jinsol thấy nàng không khác gì một chú nai con, thật sự rất đáng yêu làm người ta muốn bảo bọc.
Kể từ ngày hôm đó, Jinsol với Yoona luôn như hình với bóng, hai người cùng nhau đi ăn khắp nơi, lúc đi lúc về đều trên một chuyến tàu, tối đến gọi điện video cho nhau đến khi Jinsol ngủ quên. Bạn bè trong lớp thực tập đều biết họ có quan hệ rất tốt. Cả hai từng có thời gian ở chung phòng kí túc xá, cứ thế mà đã quen biết hơn sáu năm, từ tuổi 16 đến nay đã hơn 22 tuổi, từ khi còn là thực tập sinh non nớt giờ đây đã là idol với 4 năm tuổi.
Nhiều người lầm tưởng Jinsol và Yoona là một đôi cho đến khi nhận dạng được giới tính của họ. Jinsol là Alpha được mọi người nhận xét là có khuôn mặt xinh đẹp, dáng người khỏe khoắn, tính cách mềm mại nhưng toả ra không ít phần sang trọng.
Còn Seol Yoona chỉ cần nhìn thoáng qua không cần hỏi cũng có thể chắc chắn nàng không phải Alpha. Nàng là Beta, kết quả phân hóa an toàn nhất vì không chịu sự ảnh hưởng của pheromone.
Alpha và Beta không có khả năng bị pheromone hấp dẫn lẫn nhau nên Jinsol không cần giữ khoảng cách cũng không quá mức thân mật với nàng. Hai người chỉ là những người bạn thân bình thường mà thôi.
Thế nhưng không biết từ lúc nào trong nhiều năm quen biết, tâm của Jinsol đã thầm dao động trước sự dịu dàng của Yoona.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull] Giao cảm
FanfictionTình yêu và thứ bản năng đáng ghét này muốn độc chiếm em. Cảnh báo: ABO, futanari, R18 có những phân đoạn có thể không phù hợp với nhiều người nên cân nhắc trước khi xem.