Chương 15

419 23 0
                                    


Cùng là một ngày Lễ Tình Nhân, có người trôi qua vui vẻ, ở trong mở đạt được nụ hôn ngọt ngào, có người lại đau khổ tới mức muốn gặp mặt người kia một lần thôi cũng khó.

"Tôi đang ở dưới lầu chỗ cô làm việc rồi, nếu như hôm nay, cô lại khiến tôi không gặp được cô thì hai chúng ta bắt đầu từ ngày hôm nay sẽ không còn chút quan hệ nào nữa!"

Nam tức tới mức cả người run rẩy, gửi tin nhắn này đi, thực ra nàng cũng rất muốn nói cho bản thân mình rằng không cần phải tức giận, lúc trước không phải nàng còn nói với Freen rằng nàng chỉ đang chơi đùa thôi sao? Bây giờ nàng cũng không thể chơi không nổi được.

Có gì đặc biệt hơn người đâu chứ? Tổng giám đốc Onrtara nàng đây luôn muốn kiểu phụ nữ nào mà không có đâu chứ? Đến nỗi này sao?

Lúc Mind thu được tin tức này thì trong lòng cảm thấy phức tạp hỗn loạn, cô nhẹ nhàng thở dài.

Cô hiểu rất rõ Nam, biết nàng là một người kiêu ngạo như thế nào, lúc này đây, sợ là đã thật sự khiến lòng tự trọng của nàng bị tổn thương rồi.

Sư phụ của cô - Aon đang xem văn kiện ở trong tay, nâng nâng mắt: "Đi đi."

Miệng của Mind hơi giật giật, Aon thản nhiên nói: "Không phải sư phụ muốn chia rẽ hai đứa, chỉ là hy vọng con nghĩ kỹ lại, con đường này cũng không dễ đi."

Mind cắn cắn môi, cô hít sâu một hơi, để điện thoại đặt ở một bên.

Không thể......!Không thể lại một lần rồi lại một lần quấn lấy nhau như vậy nữa, hai người bọn họ là người của hai thế giới riêng, vốn không nên ở bên nhau, là do cô một lần rồi lại một lần mềm lòng cho nên không đẩy ra, vì vậy mới có thể lún sâu vào vũng bùn, kịp thời ngăn chặn tổn thất, đây là đạo lý mà từ trước cho tới nay Mind thờ phụng nhất, cũng là chuẩn tắc vàng đã che chở cô bình an đi qua nhiều năm như vậy.

Nam đợi mười phút, không có một câu trả lời nào, ngay cả chút bóng người cũng không nhìn thấy, nàng nheo nheo mắt, tức giận tới mức run lên, lại một lần nữa gửi tin nhắn qua đó.

—— Có phải cô muốn để tôi thử xem chính bản thân tôi có thể hèn hạ tới mức nào không hả?

Sau khi gửi tin nhắn này qua.

Cuối cùng Mind vẫn không nhịn xuống được, cô nheo mắt đứng lên, âm thanh trầm thấp: "Sư phụ ——"

Aon không nói gì, chỉ khẽ gật đầu, mắt thấy Mind chạy đi ra ngoài, bà nhẹ nhàng thở dài.

Lúc Mind vội vội vàng vàng chạy đến dưới lầu thì Nam đang ngồi ở trong xe lau nước mắt, nàng dựa vào trên tay lái, bả vai nhẹ nhàng run rẩy.

Mind đứng ở xa nhìn theo, ánh mắt ngơ ngẩn.

Cô thực sự muốn thế sao?

Vì sao trái tim sẽ đau như vậy chứ?

Chuyện tình cảm với Nam, từ đầu đến cuối, cô đều nói cho chính bản thân mình rằng đây chỉ là một trò chơi mà thôi.

Nhưng......!Mắt thấy trò chơi sắp kết thúc thì cô lại không buông tay được.

Bởi vì đến chỗ làm việc của bộ trưởng Sawaros cho nên tổng giám đốc Onrtara cố ý đổi một chiếc xe có vẻ đơn giản, cửa xe bị kéo ra, lúc hương thơm trên người Mind bay vào thì nước mắt của Nam càng chảy nhiều hơn, "Cô thực sự muốn vứt bỏ tôi hả?"

FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ