Ehem' kanina pa akong naka tayo sa harap ng salamin' and maybe pwde naman na ata akong bumaba diva????..
Chosss....Kaya naman bababa na me' we need to see what's happening outside' hakhak' baka maraming mga wafu's chosss.... haha nabubuhay na naman ang talanding organs sa katawan ko....!"""
....
At pagka tapat ko palang sa hagdanan' sympre sa hagdanan talaga dadaan eh' paano naman ako neto makakababa kong di ako dadaan sa hagdan? And take note ah naka dress kapang ganetey' bonggang bonggang punit pag nagkataong tumalon ako detey'...
Kaso aistty bakit naman sila makatingin sa akin nga ganyan' chosss ako lang to'...hak hak...
Pati mga kasambahay nganga mga mars' imbes na gawin ang gawain nila aba'aba' nagmamarites din eh??....
So... para hindi na sila magulat pa sa aking ayos, mapagsabihan nga'...
...
Ina' Ama' ahmmm maayos lamang ba ang aking kasuotan?"
Kunyareng nahihiyang tanong ko' duh' I know naman how I look but I just want to use that alibi of mine' chosss'...Naku' anak, napaka ganda mong tunay'
Nakangiting sabi sa akin ni Ina' chosss' malamang Ina my beauty is ao legit , real na real'... char!Oo nga naman anak, manang mana ka talaga sa amin'...
Proud namang sabi ni Ama'... isa pa itong si Ama ,saan pa ba naman ako magmamana este ang dating si kristal pala, sympre sa mga magulang niya... aistt... pero dahil sa ako na ang nasa katawan ni kristal' ofcourse I'm too proud to say I'm goddess like beauty'...
Oh?? Walang kukontra hah?...Wala namang Ibang pagmamanahan Ama eh'
Nahihiya kong sabi'
At napahalakhak naman ito sa naging tugon ko'
Wht? May mali ba akong nasabi?...haysst..Ay! Nga pala anak nariyan na sa sala si kaleb at mayroong kasama, marahil hindi mo pa sila nakakadaupang palad'.. kami kasi ay minsan lamang namin masilayan ang tatlong kaibigan niya... kapag kasi nasama ito sa mga negosyo ng kanilang pamilya..
Mahabang paliwanag ni Ina'... hmmm so ngayon ko lang nalaman yarn, si kaleb may so called friends? Really?... huh' nagiging judgemental na ata ako now a days.... brrrr...
Nais ko pa sanang mag tanong kay Ina kaso baka mainip ang senyorito kaleb' nahiya naman ako ... haist.... mapuntahan na nga lang namin...
--------------------
(Habang paparoon pa lamang ang pamilyang Hermosa sa kinaroroonan ng apat na binata ay hindi naman makapaniwala ang tatlo netong kaibigan na ang leader nila ay mayroong kinababaliwang babae'
As in nganga sila sa pangyayaring kanilang narinig mismo sa Ina at Ama ng nasabing babae'...
FLASHBACKS:
woaaahhh' ang dami ring mga bata dito sa San Cuban Walang pinag bago' nakaka aliw din ang mga nakakabit na bandiritas...
Nakangiting sabi ni Yuka ng sila ay makarating sa sentro ng San Cuban which is sa place nila KristalYah, your right Yuka' at tingnan mo rin ang mga kadalagahanan, masyadong mga magaganda ah?... mamili na nga tayo ng nababagay para kay leader'
Sabi namang turan ni Marko' ngunit wrong turn ata ang nasabi niya, dahil biglang bumigat ang atmospher sa paligid nila'... kaya dahan dahang tiningnan nila ang madilim na madilim na awra ng kanilang leader'
BINABASA MO ANG
AM I REINCARNATED?(COMPLETED) Series'1
FanficIsa sa pinaka tanyag na modelo around the globe si Crystal, ngunit paano kong ang kaniyang katanyagan ay bigla na lamang mawawala na parang bula?.... Makakayanan niya pa kayang ipagpatuloy ang pangalawang buhay niya na wala na ang dating nakasanayan...