Xe dừng lại ở trước mặt của Becky, cửa xe bị mở ra, người còn không có thấy, trước thấy xuất hiện là giày cao gót với khí thế bàng bạc.
Freen từ trên xe đi xuống, hôm nay cô cố ý trang điểm, tóc quăn, áo choàng, bên ngoài váy màu đen có khoác chiếc áo len dệt, cô từ xa đã nhìn thấy Becky, cũng thu hết hình ảnh nàng vốn định hút thuốc nhưng sau đó lại bởi vì thấy bản thân đã đến cho nên sợ tới mức run rẩy rớt thuốc lá xuống đất vào đáy mắt.
Nam không xuống xe, nàng có lòng xem kịch vui, Becky trốn tránh phó giám đốc Chankimha nhà nàng thời gian dài như vậy, phó giám đốc Chankimha sẽ bùng nổ cơn tức ngay tại chỗ này hay sao?
Hương thơm quen thuộc bay vào trong mũi, tim của Becky đập liên hồi thành một khúc, nàng hoang mang rối loạn muốn nhặt thuốc lá lên, tay lại phát run.
Điếu thuốc này còn không nhặt lên được thì trước mặt đã xuất hiện một đôi chân thon dài trơn bóng giống như ngọc chặn tầm mắt của nàng, ngay sau đó, ở dưới cái nhìn chăm chú của Becky, đôi chân kia dùng phần nhọn tế kia của gót giày giày cao gót, trực tiếp giẫm nát thuốc lá của Becky.
Becky:......
Mở màn đã hành động cường thế như vậy.
Lúc này, nàng bị bắt ngẩng đầu lên.
Từ cái thị giác này nhìn thấy Freen, đúng là cảm thấy thân cao 1 mét 8, toàn bộ khí tràng khai hỏa.
Freen cúi đầu, giống như nữ vương nhìn Becky, trong ánh mắt toàn là nỗi oán hận cùng cực.
Trái tim của Becky nhẹ nhàng run rẩy, nàng rất muốn xông lên trước ôm lấy cô nói cho Freen biết nàng đã nhớ ra cô là ChamCham rồi, nhưng mà nàng không thể.
Bây giờ nàng không xác định được suy nghĩ của bản thân mình, không xác định được tương lai, ở dưới sự hỗn loạn này có thể cho Freen cái gì chứ? Chỉ có lần thứ hai thương tổn mà thôi.
Nhìn nhau một lát.
Freen giống như không quen biết nàng, lập tức đi vào, giày cao gót dẫm "Kẽo kẹt", "Kẽo kẹt" vang lên.
Đúng là hiện tượng rất kỳ quái.
Những lần mà Becky nhìn thấy Freen luôn khẩn trương hết lần này đến lần khác, lần này còn khẩn trương hơn lần trước, còn có một loại cảm giác khí tràng ở quanh thân bị khắc chế.
Nam cong môi xuống xe, nàng cũng rất liều mạng, trời đã lạnh, lại còn giống nhưlà muốn đi dự tiệc tối của buổi lễ trao giải nào đó, mặc một cái váy dài véo eo màu rượu đỏ, cần cổ kia, xương quai xanh kia, đôi chân dài kia, tuyệt đối sẽ khiến adrenalin của người nhìn tăng lên.
Mắt thấy hai vị vai chính đã đi vào, Becky nhìn nhìn điếu thuốc lá bị Freen dẫm nát ở trên mặt đất, nhẹ nhàng thở dài đi vào.
Trời lạnh, tim lạnh, có một số việc cũng cần phải đối mặt, trốn cũng trốn không xong.
Chỗ ngồi mà Freen đặt trước rất xa hoa.
Đèn thủy tinh đủ loá mắt, màu đồ ăn cũng rất tinh xảo, thậm chí ngay cả dụng cụ uống trà đều mang theo điểm nhấn lơ đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)
RomanceFic gốc: Dây dưa mãnh liệt Tác giả: Diệp Sáp (Thực ra thì là BF khoảng 70% nma mình cover nên mình sửa 1 xíu sao cho FB nhìu hơn=)))) Có H xíu Mình khá thích album "Ái" của tlinh nên một số chap mà mình cảm thấy na ná hoặc giống với tên bài trong al...