RVDCFS#134 - Huấn luyện viên - thí sinh
Buồn cười fan cậu R đi gáy Virus khẳng định cậu R ko đạo nhạc =)). Ừ thì cứ cho là đúng theo luật thì cậu R ko đạo thật đi, nhưng các bạn cố tình bỏ quên chi tiết Virus cũng bảo có khả năng là mượn ý tưởng à =)).
RVDCFS#135 - Sự việc liên quan đến Rhyder
"ông rapper người Hàn kia confirm rồi"
"ai tag ông rapper kia vào đi"
Sao cộng đồng mạng lại bú lấy bú để một ông người Hàn coi thường cả nền âm nhạc Việt Nam vậy??? Ý kiến chuyên môn, có phân tích thì hãy lắng nghe, chứ còn giọng điệu sặc mùi định kiến đối với người Việt vậy mà cũng đem ra dẫn chứng hả? Đọc cái câu vơ đũa cả nắm của ông rapper người Hàn kia mà bực mình luôn đấy. Được cả mấy bạn bênh Rhyder theo cái kiểu lông gà lông vịt lắm nhé? Tại vì là fan ka pốp, fan ộppa nên có phốt là bu vào ghét Rhyder? Đâu ra vậy bố?
RVDCFS#136 - Ficdom Rap Việt
Mơi con Báo nhưng thích đọc fic mà con Báo bị ngược lên ngược xuống (ngược tâm thui, ko thích mấy vụ ngược thân cho lắm)
RVDCFS#137 - Ficdom Rap Việt
nói chuyện như đấm vào dái nhau, hùa vô được cũng chịu, nhạy cảm cđg mà nhạy. ổng đăng như thế là đã thể hiện rõ ra là ổng không thích rồi, đừng như thế nữa pls ( sorry mọi người vì tui ghép hình hơi xấu với khó nhìn )
RVDCFS#138 - Ficdom Rap Việt,
tính ra là bạn này viết fic right2t mà bạn công khai đăng mấy cái như này lên luôn á hả? có biết nghĩ không thế
RVDCFS#139 - Chương trình Rap Việt
ê mùa 2 rv nó drama từ trc khi phát sóng tới khi phát sóng mùa 3 luôn á keo. ai chơi kể tiếp sức ko? trc tiên khởi động nhẹ nhàng với vụ poster đạo nhái artist nc ngoài, t biết ch này trc khi biết ai thay thế suboi nữa 💖tiếp theo kphai thứ hai nma là sự kiện yêu thích của t 😻 thời điểm đó chỉ cần search 'robe' là nó tự động hiện thêm 'đấm mai âm nhạc' với một nùi kịch bản khác nhau, thật tới mức chính chủ còn hoang mang liệu mình có bị mất trí nhớ hay ko
RVDCFS#140 - Ficdom Rap Việt
Bạn au fe...... giấu tên quả thật là au tốt bụng nhất thế giới, vì bạn đã tổng hợp hết các tinh hoa trong fic của ngkhac để đem về làm giàu cho fic của mình, quả thật là một đạo sĩ mà mọi người nên ngưỡng mộ. Bạn đạo từ fic cũ sang fic mới, mỗi fic đạo một au khác nhau rồi vẫn dửng dưng như không. Bạn đạo của người ta rồi bạn đi cmt vui vẻ trên trang của họ thì bạn có bị nhột không? Nếu không thì còn phải trao giải cho bạn cái danh hiệu "nữ tử hán có lớp mặt dày như đường lộ" nữa đấy, mấy bạn nào có ship right2t thì cũng đừng nên bụng đói ăn quàng, đọc fic của người đi tổng hợp lại ý tưởng của người khác rồi gộp chung vào fic của mình. Nếu đã đọc fic cũ hay fic mới của bạn ấy đều sẽ thấy rõ rành rành là bạn ấy đạo fic. Mong nếu bạn felixpham151 có yêu quý right2t và muốn đóng góp thì cũng đừng đi ăn cắp như thế này!
BẠN ĐANG ĐỌC
RVSS3 DRAMA CONFESSION
عشوائيNhớ đọc kỹ quy định và thông tin trước khi tiến hành gửi confession. Confession sẽ được đăng lên vào 21h mỗi ngày.