25 - end

872 105 4
                                    

hai tuần trôi qua, ngày mà bố lớn và bố nhỏ của yujin chính thức trở về hàn sinh sống. em trông ngóng một thì bố nhỏ của gyuvin háo hức mười. bạn thân hai thập kỷ không gặp cơ mà.

đồng hồ vừa điểm đúng ba giờ chiều. yujin đã có mặt ở sân bay để đón hai bố. hôm nay em có ăn diện hơn mọi ngày. em muốn bản thân luôn trong bộ dạng chỉn chu nhất để đón hai bố trở về.

theo sau yujin là woohyun. cậu đáng ra còn định kéo hai bố con kia theo, nhưng không hiểu sao hai con người đó đột nhiên mất tăm mất tích từ sáng sớm đến giờ.

ngay từ khoảnh khắc yujin nhìn thấy bố nhỏ bước ra. em liền thả hết mấy túi đồ cồng kềnh trên tay để chạy đến xà vào lòng bố.

chương hạo bật cười, tay xoa xoa mái tóc mềm mượt của con trai.

"uchuchu bé cưng cẩn thận, ngã đấy."

woohyun chứng kiến tất cả mà thấy mừng thay cho gia đình nhỏ. bạn thân của cậu cũng rất ra dáng người làm bố đó.

"bố có cần yujin xách đồ giúp không ạ?"

anh lắc đầu. chỉ cho yujin về hướng của hanbin phía sau.

"không cần, có bố lớn của con xách hộ rồi."

yujin gật gật, cố ý né sang một bên để bố nhìn thấy chú woohyun.

chương hạo mở to mắt đầy bất ngờ. đôi chân anh bỗng chốc cứng đờ ra. trước mặt anh là cậu bạn thân năm xưa.

anh bật khóc. ôm lấy woohyun để bày tỏ nỗi nhớ bấy lâu nay. chương hạo còn nghĩ anh sẽ không bao giờ gặp lại được cậu nữa.

"thôi nào, làm bố rồi mà vẫn mít ướt là sao hả?"

chương hạo sụt sịt.

"tao đói rồi, đi ăn rồi nói chuyện."

.

suốt cả bữa ăn, hai người kia cứ trò chuyện không ngớt. yujin thấy vậy cũng bẽn lẽn đi sang phía bố lớn để nói chuyện bù đắp cho khoảng thời gian xa cách.

"bố ơi, có mua quà cho yujin không ạ?"

hanbin bật cười. con trai nhỏ nhà anh chẳng lớn lên được chút nào. hanbin đã nhìn thấu em bé này là chỉ đang muốn bắt chuyện với bố. "đứa trẻ" hơn hai mươi tuổi đầu vẫn đòi quà từ bố thì cũng thật kì lạ.

"bố xin lỗi, bố quên mất luôn đó. hay là bây giờ yujinie kể về cuộc sống của bé ở đây đi. bố thấy yujin làm tốt thì sẽ dẫn gia đình mình đi chơi nhé?"

lúc trước, yujin đã xin phép hai bố để về hàn tự lập và sinh sống. cũng may có anh họ ricky ở đây từ trước nên cũng đỡ khó khăn phần nào. trong suốt quãng thời gian này xảy ra biết bao nhiêu là chuyện, mải bận rộn với việc phải giải quyết mọi thứ làm thời gian liên lạc với hai bố giảm dần. hai người chỉ nghĩ đơn thuần là thằng bé bận bịu gì đó, vài ngày nữa là sẽ lại trở thành con trai cưng như thường. vốn dĩ quản lí của idol cũng thường bận không kém thần tượng của mình mà.

thế nhưng, cho đến một ngày các báo đài liên tục đưa tin về kim gyuvin công khai người yêu bí ẩn trong buổi phát sóng trực tiếp. hạo và hanbin vừa lo vừa mừng, lo vì sợ yujin sẽ phải chịu đả kích lớn mà làm tổn hại đến bản thân. mừng vì người đó là kim gyuvin, tuy họ lúc ấy không nhận ra hắn là con trai của woohyun và jiwoong nhưng khi thấy cách hắn bảo vệ yujin thì hai bố đã biết đứa nhỏ nhà mình chọn đúng người rồi.

gyujin - abo | trạm bán kỉ niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ