<Kể từ lúc mọi người nhìn thấy những dòng này, cũng là lúc Jeong Jihoon tôi mất quyền kiểm soát chính mình, tôi đã thuộc về Choi Hyeonjoon, thuộc dưới quyền kiểm soát của anh ấy. Chắc chắn mọi người sẽ thắc mắc, nên tôi sẽ trả lời ở đây luôn vậy. Còn vì sao nữa, đúng như mọi người đang nghĩ đấy, tôi là người yêu của anh ấy, anh ấy là người yêu của tôi, chúng tôi thuộc về nhau>
<À còn một việc, như thông báo trên, nên mong người nào họ Kim tên T tự động tránh xa thỏ con của tôi nhé. Cảm ơn>
Sau khi mọi chuyện đã rõ ràng, Choi Hyeonjoon và Jeong Jihoon chính thức trở thành người yêu danh chính ngôn thuận, người hâm mộ trên dưới LCK ai cũng biết. Vốn dĩ Choi Hyeonjoon cũng không muốn công khai sớm như vậy, anh không muốn chuyện cá nhân liên quan đến công việc, nhưng Jeong Jihoon nào chịu được, bay nhảy trên khắp các trang mạng xã hội tự mình phát đi thông báo. Choi Hyeonjoon bên ngoài trách Jeong Jihoon như vậy thật quá trẻ con, nhưng nào nói anh thật sự hạnh phúc khi người yêu của mình tự động khẳng định chủ quyền như vậy. Mà thông báo kia của Jeong Jihoon ngoài sự yêu chiều còn chứa cả mùi dấm chua nhẹ, muốn đem chút chuyện cũ ra khơi.
Theo đó, Choi Hyeonjoon cũng đã trở về đội hình, tiếp tục thi đấu, tham dự chung kết thế giới trên chính đất nước của anh, mà bé con của anh như cũng cảm nhận được mong muốn của anh mà vô cùng ngoan ngoãn, không khiến anh khó chịu trong thời gian quay lại luyện tập. Hơn nữa tinh tức tố của Jeong Jihoon cũng xoa dịu Choi Hyeonjoon hơn cả, có thể nói Choi Hyeonjoon vẫn có thể duy trì thể trạng tốt nhất cho đến hết kì chung kết thế giới.
Vượt lên trên tất cả, trên cả niềm tin, trên cả sự kì vọng, GenG chính thức trở thành quán quân chung kết thế giới 2023 trên chính đất nước của họ dưới sự vỡ òa của người hâm mộ và người thân. Đó là quả ngọt, là sự nở rộ cho hơn bốn năm sự nghiệp cùng nhau của Jeong Jihoon và Choi Hyeonjoon, hơn nữa chức vô địch thế giới lần này còn ý nghĩa hơn cả khi bọn họ cùng nhau giành lấy với danh nghĩa là người yêu của nhau, đây còn là chức vô địch đầu tiên mà Jeong Jihoon nói sẽ quyết giành lấy để chào đón bé con của họ ra đời.
Toàn đội ôm nhau bao lấy chiếc cúp vô địch trong niềm vui khôn xiết, thật sự khó tả, đây đều là chức vô địch thế giới đầu tiên của cả năm người bọn họ, họ lần lượt nhận lấy những món quà của chức vô địch, sau đó tiếp nhận phỏng vấn trên sân khấu, mỗi người đều không kìm được xúc động, trả lời trong nước mắt, tuyệt nhiên chỉ có Jeong Jihoon là bình tĩnh hơn cả, cậu là người duy nhất không rơi nước mắt khi trả lời phỏng vấn.
"Một lần nữa, xin được chúc mừng GenG của chúng ta. Và ngay bây giờ đây, trên sân khấu này, sẽ có một sự kiện mà tôi dám cá là mọi người sẽ không thể ngờ đến. Nào, hãy cùng tôi hướng mắt về phía màn hình nhé"
Nữ mc nói với giọng to rõ mà vô cùng bí ẩn, đèn vụt tắt, cả khán đài như chìm vào im lặng, hướng về màn hình lớn, mà trên đó cũng không phải ai xa lạ, chính là tuyển thủ Chovy-đường giữa cực uy tín của GenG-đương kim vô địch thế giới 2023.
<Hì...aa ngại quá đi mất...Gửi đến Choi Hyeonjoon, tình yêu của em, trong suốt khoảng thời gian thi đấu, cuộc hành trình tìm đến vinh quang của em đã đi qua rất nhiều người đồng đội khác nhau cũng như màu áo khác nhau nhưng tuyệt nhiên có một điều không khác đi, đó chính là anh. Cảm ơn anh đã đến và không rời đi, cảm ơn anh đã đồng hành cùng em từng ấy thời gian, cảm ơn anh đã yêu lấy em bằng tình yêu chân thành và đơn thuần nhất, cảm ơn anh đã dạy cho em biết tình yêu là gì, cảm ơn anh đã tha thứ, bỏ qua mọi lỗi lầm cũng như sự ngu ngốc mà ngay cả chính em cũng không thể tha thứ cho chính mình, cảm ơn anh vì qua hết thảy mọi chuyện vẫn giữ nguyên vẹn tình yêu dành cho em mà không khác đi và cảm ơn anh đã cho phép em được yêu anh>
Sau khi video tắt đi, ánh đèn lại sáng lên, mà trên sân khấu lúc này chỉ còn lại Jeong Jihoon cùng Choi Hyeonjoon, mọi người đều lùi vào trong, nhượng lại không gian cho cả hai. Jeong Jihoon nắm lấy tay Choi Hyeonjoon, mà lúc này mặt anh đã dàn dụa nước mắt đang thi nhau chảy xuống, anh chưa thôi xúc động về chức vô địch lại đến Jeong Jihoon đột nhiên bày tỏ như vậy, người vốn nhút nhát, nhạy cảm như Choi Hyeonjoon sao có thể kìm được nước mắt.
"Em vốn định những lời nói trên video sẽ tự mình nói ngay trên sân khấu này, nhưng mà em lại sợ, sợ mình run quá nói không thành lại hỏng chuyện, khi quay video này em đã quyết, dù có vô địch hay không vô địch em cũng sẽ cho nó được phát lên đây, muốn cho cả thế giới biết rằng nhờ có anh nên mới có Jeong Jihoon ngày hôm nay, cảm ơn tình yêu của anh, em yêu Hyeonjoonie của em rất nhiều"
Jeong Jihoon một tay nắm lấy tay Choi Hyeonjoon, tay còn lại cầm mic đôi khi hơn run nhẹ nói, viền mắt đã ửng đỏ, có lẽ cậu sẽ vững tâm lí trước chức vô địch, nhưng trước tình yêu của đời cậu-Choi Hyeonjoon cậu không thể không sụt xịt. Choi Hyeonjoon với nụ cười thỏ đặc trưng nhưng hơi méo vì anh đang khóc mà, đôi mắt ngấn nước mở to nhìn Jeong Jihoon không nói nên lời. Jeong Jihoon buông tay Choi Hyeonjoon, lấy ra trong túi hộp nhẫn quán quân, tuy nhiên bên trong đã được thay thế bằng một chiếc nhẫn nhỏ nhắn tinh tế, đơn giản không cầu kì, trên bề mặt nhẫn vòng lên tên của Choi Hyeonjoon và Jeong Jihoon lồng vào nhau. Jeong Jihoon một tay cầm nhẫn, từ từ quỳ xuống một chân, ngước lên nhìn Choi Hyeonjoon.
"Choi Hyeonjoon. Đồng ý kết hôn với em anh nhé. Đồng ý giao quãng đời còn lại của anh cho em, để em được yêu thương, chăm sóc anh và cả con của chúng ta anh nhé"
"Hức...ừm...Anh đồng ý"
"Em yêu anh lắm"
"Anh cũng yêu em"
Cả Jeong Jihoon và Choi Hyeonjoon đều nở trên môi nụ cười hạnh phúc nhìn lên chiếc nhẫn đang được cậu từ từ đeo vào tay anh, khoảng khắc chiếc nhẫn thành công yên vị trên ngón áp út của anh thì pháo giấy cùng vô số bong bóng đã được chuẩn bị từ trước cũng được bắn lên, bên dưới là tiếng hò reo như muốn nổ tung cả khán phòng của người hâm mộ.
"HÔN ĐI. HÔN ĐI. HÔN ĐI..."
Ngập trong tình yêu cùng sự hạnh phúc, Choi Hyeonjoon không để người hâm mộ thất vọng mà hành động trước, vòng tay lên ôm lấy cổ Jeong Jihoon, kéo cậu vào nụ hôn ngọt ngào dưới bầu trời hoa giấy bong bóng lãng mạn.
Đúng như lời Choi Hyeonjoon nói về mối quan hệ trên bốn năm, bọn họ đã thực sự kết hôn. Nếu ai đó nói Choi Hyeonjoon là người hạnh phúc nhất thì Jeong Jihoon sẽ tự nói bản thân cậu còn hạnh phúc hơn gấp trăm nghìn lần, còn gì hạnh phúc hơn khi trong tay có cúp, trong lòng lại có anh.
___________________________________________
"......." là lời thoại của nhân vật nhé
'........' là suy nghĩ của nhân vật nhéNgoại truyện đầu tiên đã lên gòy đâyyyy, giờ mình mới có chút thời gian để viết và up lên ạ❤️❤️❤️❤️❤️🤗🤗🤗🤗
R18, ABO, có tag #Song tính, có thể gây khó chịu cho một số bạn đọc, mọi người nên CÂN NHẮC trước khi đọc tiếp nhé
Fanfic, thuộc hoàn toàn về trí tưởng tượng, không liên quan đến hiện thực
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choran] Yêu
FanficCó kẻ ngốc mới nhìn vào bề ngoài của Jeong Jihoon và tin rằng cậu ta thật sự chỉ là một con mèo to xác với tính cách chưa trưởng thành đầy vô hại...mà vừa hay Choi Hyeonjoon lại là kẻ ngốc đó. ___________________________________________ R18, ABO, có...