Chap 2: Những Mối Liên Kết Dần Hình Thành (1)

316 27 1
                                    

Chap 2: Những Mối Liên Kết Dần Hình Thành (1).

Maybe OOC!

_____________

Tôi bị đưa đi thẩm vấn, tra khảo đủ trò suốt mấy ngày liền với đám cảnh sát sau khi xuất viện, may mắn là dưới sự bảo hộ của Satoda nên vẫn không bị sờ gáy. Satoda bắt tôi đi làm đủ thứ như kiểm tra sức khỏe tổng quát, tâm lý và cả khả năng chiến đấu để tiến hành nhập học ở trường nào đó thì phải? Trời ạ! Tôi phải đánh nhau với bà ta đấy, bã mạnh khủng khiếp.

- Vậy rốt cuộc tên của tôi là gì thế? Là Hiyori à?

Tôi lên tiếng hỏi khi đang lẽo đẽo theo sau Satoda đến một văn phòng nào đó. Cũng đã gần một tuần kể từ khi hôm đó nhưng tôi vẫn chẳng có một cái tên gọi.

- Ta không biết. Khi ta đến nơi thì trên tay ngươi cầm con dao đó.

Tôi trầm ngâm. Có lẽ con dao đó thật sự là của tôi hoặc cũng có thể là của một người nào đó. Chết thật, nếu thế thì không lẽ chỉ mỗi tội giết người mà còn thêm ăn cắp vặt à? Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì cái tên Hiyori cũng khá là đẹp đấy chứ.

Chúng tôi dừng lại trước một căn phòng. Bên trong có vài người ăn mặc trông rất sang trọng. Không biết tại sao tôi lại cảm thấy một chuyện gì đó rất phiền phức sắp xảy đến.

- Cô Satoda, đây là người cô muốn đề cử à?

- Ừ, chính nó đấy.

Một người đàn ông lên tiếng hỏi sau đó liếc mắt nhìn tôi. Đôi mắt hình viên đạn dò xét từ trên xuống sau đó cười khẩy, một nụ cười đầy khinh thường.

- Dù có được chính cô Satoda để cử thì cũng phải làm bài kiểm tra đã.

Tiếng chuông vang lên báo hiệu hết thời gian, loa phát thanh cũng thông báo đề nghị tôi dừng lại. Tôi nhảy lùi ra xa quan sát người đàn ông đang đau đớn ôm lấy cánh tay trái không ngừng chảy máu trừng mắt nhìn tôi. Bài kiểm tra của tôi đơn giản là đánh thắng ông ta, trong tình thế bắt buộc có thể giết. Tôi đã cắt bay cánh tay trái của hắn vì đã bóp cổ tôi trong lúc giằng co. Bài kiểm tra khá đơn giản, thắng thì tôi được nhập học dưới sự giám hộ của Satoda, thua thì tôi bị sẽ ông ta bẻ đầu và trong tình hình hiện tại, thắng bại đã rõ.

Cánh cửa được mở ra, phía sau đó là Satoda. Thấy bà ta tôi mừng như vớ được vàng, vội vã chạy đến. Bà ta đưa cho tôi một tờ giấy và một cây bút.

Giấy Nhập Học JCC Chính Thức.
Khoa Ám Sát.
Tên học viên:
Tuổi:

- Thông tin cá nhân ngươi tự điền vào.

Tôi bấm bút, cười cười nhìn Satoda.

- Tôi lấy cái tên Hiyori luôn nha? Trong sổ bệnh án có ghi tôi tầm 15 đến 17 nhỉ? Chọn 17 cho lớn nha.

- Muốn làm gì thì tùy ngươi.

Satoda bất lực nhìn tôi. Tôi cười hì hì, tay viết toàn bộ thông tin tạm thời vào rồi đưa lại cho Satoda. Bà ta cầm lấy rồi bỏ đi không nói lời nào. Tôi cuống quýt chạy theo. Trước khi đi còn không quên quay lại lễ phép cuối đầu chào cái tên đàn ông vẫn còn nhìn tôi với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống.

| Sakamoto Days | Cơn Mưa Đêm Từ Phía NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ